อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ฮวงจุ้ย, ชื่อ ก่อนเจออาจารย์เขาไม่มีค่างวดรถและงวดบ้าน


คุณ...  การเงินขัดสนไม่มีเงินผ่อนค่างวดรถยนต์และบ้าน  


          เขาประสบปัญหาหลายด้าน  การเงินสะดุดติดขัดไปหมด  จึงค้างค่างวดรถยนต์และค่างวดบ้าน  เขามีความวิตกมาก  จึงเปิดเน็ตหาอาจารย์คนไหนก็ได้มาจัดฮวงจุ้ยให้หน่อย  บังเอิญเสิร์จ มาเจออาจารย์พอดี  เขาก็โทรหาอาจารย์เลยนัดหมายให้มาดูฮวงจุ้ยให้และตั้งชื่อให้ด้วย  และเมื่อถึงวันนัดหมายก็ได้ดำเนินการตามที่คุยกันไว้

          หลังจากนั้นประมาณ  1  เดือน  คุณสกลธัชได้โทรหาอาจารย์บอกว่าตอนนี้มีแนวโน้มดีขึ้นมากเลยครับ คือมีคนชวนไปทำธุรกิจขายตรง   ผมก็เลยลองทำปรากฏว่าผมขายได้ยอดตามเป้าหมาย  ดีเกินคาดจริง ๆ ตอนนี้การเงินก็เริ่มดีขึ้น  พอจะหมุนเงินได้คล่องตัวมากขึ้น  

          พอดีอาจารย์จะไรท์ซีดีธรรมะแจกเป็นธรรมทาน  เขาก็เลยอาสาว่าจะทำให้ซึ่งก็เกือบ 1,000 แผ่น  เขาสละเวลาตอนกลางคืนทำให้  บอกว่าตอบแทนอาจารย์ที่ช่วยผม  และผมก็ได้บุญด้วย

          ต่อมาอีก 3-4 เดือนหลังเปลี่ยนชื่อ  คุณสกลธัชได้งานใหม่อีกหนึ่งงาน  งานนี้ทำให้ได้ไปต่างประเทศเพื่อดูงาน  ไปฮ่องกง  ดูแหล่งผลิตสินค้าคุณภาพชั้นนำ  และได้ไปโดยไม่เสียค่าใช้ใด ๆ อีกด้วย  คือ ได้ไปต่างประเทศดูงานด้วย  เที่ยวด้วย  แบบฟรี ๆ  

          เมื่อชีวิตเขาดีขึ้นแบบพลิกฝ่ามือเขาศรัทธาอาจารย์มาก ๆ มีครั้งหนึ่งต้องใช้รถปิคอัพบรรทุกสิ่งของไปบริจาค   คุณสกลธัชก็อาสาเอารถมาบรรทุกให้  น้ำใจดีจริง ๆ 







บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา