อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ เปลี่ยนแล้ว สุขภาพที่ดีกว่าเดิม

  


อายุ 70 ปี โชคดีได้เปลี่ยนชื่อเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า


          ชื่อนั้นสำคัญไฉน   อาจารย์สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่า " ชื่อนั้น..สำคัญจริง ๆ "   เรื่องมีอยู่ว่าช่วงต้นเดือนมกราคม 2558  ลูกค้าเก่าชาวธรรมะ   อยู่ กฟผ.แนะนำเพื่อนให้มาพบอาจารย์   หลังจากโทรนัดหมายพบเจอกันเรียบร้อยแล้ว อาจารย์ตรวจดวงชะตาและตรวจเช็คชื่อ  นามสกุล  ปรากฏว่าดวงชะตาดีปานกลางแต่ชื่อไม่ดี    เธอจึงขอเปลี่ยนชื่อและขอเปลี่ยนนามสกุลไปเลย  อยากให้ดีไปเลยทั้งหมด เนื่องจากมีกาลกิณีเพียบทั้งชื่อทั้งนามสกุลและตรวจเช็คด้วยศาสตร์อื่น ๆ อีกหลายศาสตร์ก็สรุปผลว่าสมควรเปลี่ยน  เธอคิดถูกแล้วที่ตัดสินใจเปลี่ยน    ลูกค้าเชื่อมั่นในคำพยากรณ์ของอาจารย์ว่าตรงจริง ๆ  ก็เลยนึกถึงคุณแม่ของเธอ  เป็นห่วงคุณแม่ว่าตอนนี้สุขภาพไม่ดี  

          วันรุ่งขึ้นเธอพาคุณแม่มาพบอาจารย์    ให้ตรวจดวงชะตาของคุณแม่  อายุ 70 ปี   (เกิด พ.ศ.2488) ในดวงกำเนิดพบโรคกระดูกและเส้นจะมีปัญหาอยู่ตลอด   นอกจากนี้ได้ตรวจเช็คชื่อให้ด้วยก็พบว่า ชื่อของคุณแม่เขาก็เป็นชื่อไม่ดี   ก็เป็นธรรมดาว่าคนยุคก่อน ๆ ไม่มีหลักการตั้งชื่อ  มีทักษาเท่านั้นซึ่งคนสมัยก่อนก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูทักษาอีกด้วย    ถือเรื่องความหมายของชื่อเป็นหลักมากกว่าดังนั้นเมื่อมาถึงยุคปัจจุบันที่มีศาสตร์การตั้งชื่อที่เจ๋งสุด ๆ  เมื่อเอาชื่อมาตรวจเช็คก็พบว่าชื่อส่วนใหญ่ไม่ถูกหลักการของชื่อที่ดี

          ชื่อของคุณแม่เขา  บ่งบอกว่าจะมีคดีความในช่วง 1 ปีนี้  จะต้องมีคดีความอย่างแน่นอน   คุณแม่บอกว่ากำลังมีปัญหาอยู่เกี่ยวกับเรื่องกฏหมาย  

          อาจารย์ถามคุณแม่ว่า  อยากออกจากปัญหาเดิม ๆ มั้ย  อยากมีสุขภาพดีกว่านี้มั้ย   คุณแม่ตอบรับคำว่าต้องการออกจากปัญหาและต้องการมีสุขภาพดี  อาจารย์แนะนำด้วยค่ะ   อาจารย์แนะนำให้เปลี่ยนชื่อและไถ่ชีวิตโคกระบือ (ให้ไปหาที่ ๆ เขารับบริจาคเอง อาจารย์ไม่รับเงินไปทำบุญให้  ไม่รับ ให้ไปทำเอง เพื่อป้องกันการครหา  เดี๋ยวเสียชื่อไม่คุ้มกัน )  

          เป็นอันว่าคุณแม่เปลี่ยนชื่อใหม่  และใช้นามสกุลใหม่ที่ลูกสาวให้อาจารย์ตั้งให้   เป็นอันว่าคุณลูก 2 คนและคุณแม่ 1 ได้ใช้ชื่อใหม่และนามสกุลใหม่ทั้งบ้าน 
          
          อาจารย์ยังได้รับเชิญไปดูฮวงจุ้ยที่บ้านของคุณแม่ แถวจังหวัดปทุมธานี เรียกได้ว่า แก้ไขให้หมดทั้งครอบครัวเลยทีเดียว

         ผ่านไม่นานลูกสาวก็เมล์มาหาอาจารย์  ขอบพระคุณอาจารย์มาก ๆ ตอนนี้รู้สึกที่บ้านร่มเย็นเป็นสุข  ไม่เหมือนเมื่อก่อน  หลังจากจัดฮวงจุ้ยและเปลี่ยนชื่อ  เปลี่ยนนามสกุล  ก็รู้สึกว่าครอบครัวมีความสุขเป็นไปได้ยังไงก็ไม่รู้ค่ะ   การงานการติดต่อก็รู้สึกราบรื่นไปหมด  หนูขออวยพรให้อาจารย์และครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ






บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา