อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ เจ้าของร้านข้าวสาร ได้ร้านเบเกอรี่เพิ่ม 1 ร้าน ภายใน 2 เดือน




27  มกราคม  2554  คุณศักดาพันธ์ุ  (ชื่อเดิม)  

ได้เปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล



          คุณศักดาพันธุ์เป็นผู้หนึ่งที่ได้รับสิ่งดี ๆ จากการที่อาจารย์ตั้งชื่อให้  ที่เห็นชัดเจนก็คือได้แต่งงานมีครอบครัวที่มีความสุขอยู่ในเวลานี้   หลังจากเปลี่ยนชื่อนามสกุลไม่ถึง 2 เดือน   จู่ ๆ ผู้ใหญ่ก็เห็นว่าเขาควรจะแต่งงานมีครอบครัวได้แล้ว  จึงแนะนำเจ้าของร้านเบเกอรี่   ซึ่งก็รู้จักกันอยู่แล้วแต่ไม่ได้คิดอะไรกัน  เมื่อผู้ใหญ่เปิดช่องให้เรื่องมงคลก็เกิดขึ้น

คุณศักดาพันธ์ุ  เดิมอยู่กับพี่มีร้านขายข้าวสารอยู่ในอำเภอหันคา  จ.ชัยนาท  คุณพ่อคุณแม่เสียชีวิตไปแล้ว  ก็คิดว่าคงอยู่กับพี่ช่วยกันค้าขายกันไปอย่างนี้  ไม่เคยคิดว่าจะได้มีครอบครัว  แต่แล้วเมื่อเปลี่ยนชื่อนามสกุลแล้ว  กลับมีเรื่องดี ๆ มีความสุขสดชื่นเข้ามาในชีวิตอย่างไม่เคยคิดมาก่อน

เรื่องการทำมาหากินก็ดีขึ้นอีก   นอกจากจะมีร้านขายข้าวสารแล้วยังได้ร้านเบเกอรี่ของแฟนเพิ่มมาอีก  ช่างดีจริง ๆ ชีวิตในช่วงนี้   ในตอนเช้าช่วยภรรยาในร้านเบเกอรี่   สายหน่อยก็มาอยู่ร้านขายข้าวสาร  เขาบอกว่าชีวิตมีความสุขมาก ๆ  (21  มีนาคม  2554  ได้เล่าเรื่องเหล่านี้ให้อาจารย์ฟัง)









บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา