อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



จะเลือกใครให้เป็นคนตั้งชื่อให้ ดูอย่างไร ?



จะเลือกใครให้เป็นผู้ตั้งชื่อให้คุณ  

ต้องพิจารณาดังนี้


1   อาชีพเป็นนักพยากรณ์ หรือ ได้เรียนโหราศาสตร์มาหรือไม่   ถ้าไม่ใช่ดังว่ามานี้  อย่า...อย่าให้เขาตั้งชื่อให้เพราะคุณจะได้ชื่อไม่ต่างจากการเลือกชื่อเองตามหนังสือทั่วไป

          ขยายความ  เพราะการตั้งชื่อ ตั้งนามสกุล ตั้งชื่อกิจการบริษัทห้างร้านต่าง ๆ จะต้องใช้ดวงกำเนิดเป็นสำคัญคือใช้ทั้ง วัน เดือน ปี เวลาเกิด  (แต่ถ้าจำเวลาเกิดไม่ได้แต่จำช่วงเวลาได้ ว่า เช้า สาย บ่าย เย็น กลางคืน ได้ก็ยังดี)   ไม่ใช่  ใช้แต่ วันเกิด อาทิตย์ จันทร์ อังคาร......เท่านั้น   ทีนี้หากไม่ได้เรียนโหราศาสตร์มาก็จะคำนวณไม่เป็นแล้วการตั้งชื่อจะเป็นอย่างไร?   ก็คงเหมือนคุณตั้งชื่อเองนั่นแหละ


2   การตั้งชื่อ   เขาได้เทียบดวงชะตาของคุณกับชื่อก่อนหรือเปล่า  ว่ามันจะส่งเสริมกันหรือไม่อย่างไร   


3   เขาเน้น  อักษรตัวแรกของชื่อ  ให้หรือเปล่า  หากเปล่าไม่ได้ดูอักษรตัวแรกเพราะไม่รู้วิธี   แบบนี้ก็อย่า...เพราะคุณจะได้ชื่อไม่ต่างจากการเลือกชื่อเองตามหนังสือทั่วไปเหมือนกัน


4   เขาใช้ศาสตร์อะไรตั้งชื่อให้  เรื่องนี้ยากหน่อยเพราะคุณเองก็ไม่ได้อยู่ในสายอาชีพนี้โดยตรงก็ยากที่จะรู้ว่าศาสตร์ไหนเป็นศาสตร์สำคัญของการตั้งชื่อ  เดี๋ยวนี้ศาสตร์แปลก ๆ ประหลาด ๆ ก็ออกมาเยอะมั่วไปหมด  สงสารคนที่ไม่รู้ก็หลงเชื่อไป   


5   เขาเป็นใคร   ูดูเว็บดูตรงโปรไฟล์   เขามีประสบการณ์หรือเปล่า   หรือว่าเป็นเพียงนักศึกษา, เป็นคนตกงานอยากหารายได้,  หรือพวกหัวใสทำเว็บขึ้นมาให้น่าเชื่อถือพอมีคนหลงเข้าไป  พอเขาได้เงินแล้วส่งชื่อขยะ ๆ ให้แล้วก็ไม่รับผิดชอบอีกเลย   มีคนมาบ่นให้ฟังเยอะมาก   บางเว็บบอกได้รับรางวัลการตั้งชื่อดีเด่น  มันมีที่ไหนกันรางวัลแบบนี้หลอกลวงกันหน้าด้าน ๆ  น่าสงสารคนที่เขาตั้งความหวัง 








   มีคอมเม้นท์จากคนอื่น ๆ 





บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา