อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ อักษรตัวแรกของชื่อสำคัญมาก



ชื่อ  นามสกุล  ชื่อกิจการ  ที่ดีสมบูรณ์แบบ
ต้องให้ความสำคัญกับอักษรตัวแรก



          อักษรตัวแรกของชื่อ นามสกุล ชื่อลูก หรือของชื่อบริษัท ห้างหุ้นส่วนจำกัด ร้านค้า และชื่ออื่น ๆ ที่ต้องการความสำเร็จ  อย่ามองข้ามอักษรตัวแรกเด็ดขาด  เพราะอักษรตัวแรกจะเป็นตัวนำพาให้ชื่อไปในทางที่ดีตามปรารถนา  เช่น  ถ้าอักษรตัวแรกดีมาก ๆ ชื่อนั้นก็จะนำไปสู่ความสำเร็จความมั่งคั่งตามแรงนำของอักษรตัวแรก  

         อักษรตัวแรก  ควรอยู่ในตำแหน่งที่เป็นสิริมงคลที่สุด   จึงจะมีพลังส่งผลดีได้ชัดเจนที่สุด   เรื่องนี้จึงเป็นเคล็ดลับการตั้งชื่อที่เห็นผลโดดเด่นที่สุด



     


           อักษรตัวแรกของชื่อ ฯ เปรียบเสมือนหัวรถจักร   ก็ว่าได้ที่ฉุดดึงตู้รถไฟจำนวนมากให้ตามไปได้อย่างง่ายดาย     หากหัวรถจักรนั้นไม่มีคุณภาพ  รถไฟขบวนนั้นก็เคลื่อนที่ได้ช้าหรือหยุดกับที่  ต้องเสียเวลา และเสียเงิน


คำเตือน


          คนที่ชอบตั้งชื่อ ตั้งนามสกุล ตั้งชื่อลูก ตั้งชื่อบริษัท ด้วยโปรแกรมอัตโนมัติตามเว็บต่าง ๆ เทียบเว็บโน้นเว็บนี้แล้วคิดว่าได้ชื่อที่ดีแล้ว  ขอให้หยุดคิดสักนิดหนึ่งก่อนตัดสินใจเลือกเอา  เพราะผลที่จะตามมามันไม่คุ้มเลย  เช่น  ธุรกิจพังพินาศ   ความป่วยไข้  อุบัติเหตุ  ไฟไหม้  ตกงาน  สิ่งเหล่านี้แลกมาด้วยชื่อฟรี  นามสกุลฟรี  ชื่อลูกฟรี  ที่หามาเอง

      

การหาอักษรตัวแรก  

ต้องมีวันเดือนปีเกิด  เวลาเกิด  เป็นสำคัญ










บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา