อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



คนนี้เปลี่ยนชื่อไม่นาน ถูกหวย

คนที่เปลี่ยนชื่อกับอาจารย์ ที่เห็นผลชัดเจน

เปลี่ยนชื่อไม่นานก็ถูกล็อตเตอร์รี่  เลขท้ายทั้ง 3 ตัวและ 2 ตัว  ซึ่งผลดีที่เกิดขึ้นนี้  เท่าที่อาจารย์สังเกตก็เห็นว่าแตกต่างกันไป  สำหรับท่านนี้ก็คือโชคดีทางด้านเสี่ยงโชค  ลองอ่านดูนะครับว่าเป็นอย่างไร

คุณมนัสธนันต์   ไชยเชษฐ์  ตอนนี้เปิดร้านอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

เปลี่ยนชื่อเมื่อประมาณเดือนมิถุนายนปีนี้

( อาจารย์ก็ขอเล่าไปตามที่คุณมนัสธนันต์ได้เล่ามา )



          คุณกรกนก ( ชื่อเดิม ) ได้โทรมาคุยกับอาจารย์เล่าถึงความเป็นไปในชีวิตที่ดีขึ้นในช่วงนี้ว่า  ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาได้สักพักหนึ่งก็มีเรื่ืองดี ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ ( ขอไม่บอกว่าเป็นชื่ออะไร  เผื่อบางคนหยิบเอาไปใช้แล้วจะไม่ดี  เพราะไม่ได้เช็คให้สัมพันธ์ดวงชะตาของแต่ละคน )


          คือ หลังจากเปลี่ยนชื่อแล้ว  วันหนึ่งหนูไปทำบุญที่วัดเอาอาหารไปถวายในวันเข้าพรรษา  พอตอนบ่าย ๆ ก็ไปเช็ดทำความสะอาดโต๊ะหมู่บูชาและพระพุทธรูป   ในใจก็คิดเล่น ๆ ว่าแหมถ้าเช็ดพระไปมาแล้วเห็นเลขเด็ดก็ดีสิ  คิดขำ ๆ ไปอย่างนั้นเอง   อยู่ ๆ หนูก็เห็นกระดาษแผ่นเล็ก ๆ จดรายการอะไรก็ไม่รู้มีแต่ตัวเลข   หนูก็เก็บเศษกระดาษนั้นใส่กระเป๋า   ไม่ได้บอกใครที่ไปด้วยกัน  แล้วหนูก็เอาเลขในนั้นบางตัวไปซื้อล็อตเตอรี่  ปรากฏว่า  หนูถูกเลขท้่ายทั้ง 3 ตัว และ 2 ตัว    

           ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้เองหนูก็มีโอกาสได้ซื้อรถยนต์ไว้ขับไปทำงานคันหนึ่ง  ยี่ห้อ nissan  รุ่น  march   ซึ่งบังเอิญหนูได้เงินคืนจากเพื่อนที่กู้ไปแล้วก็มีทีท่าว่าจะเบี้ยวอยู่แล้ว  คือทีแรกก็ส่งแต่ดอก  ต่อมาดอกก็ส่งไม่ครบ   หนูก็ทำใจแล้วว่าอาจจะสูญเงินก้อนนี้ไป   อยู่ ๆ พี่สาวของเพื่อนคนนี้ละเขามีแฟนฝรั่งอยู่ ๆ ก็ออกปากช่วยปลดหนี้ให้น้องสาว   จึงทำให้หนูได้เงินก้อนนี้คืนมา  ก็เลยมีเงินมาซื้อรถป้ายแดงคันแรกในชีวิต   หนูไม่คิดเลยว่าชื่อจะมีอิทธิพลต่อชีวิตถึงเพียงนี้  หนูจึงโทรมาขอบคุณอาจารย์นะคะ  ขอให้อาจารย์และครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญนะคะ





บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา