อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อของภรรยาดี สามีเลยเปลี่ยนตาม


 ตั้งชื่อให้ลูกค้ารายนี้

เห็นผลเร็วมากเพียง  2  สัปดาห์เท่านั้น  

สามีขอเปลี่ยนตามด้วย


          เรื่องมีอยู่ว่า  อาจารย์ได้รับเชิญไปบริษัทแห่งหนึ่ง   มีพนักงานหลายคนอยากดูดวง   มีผู้หญิงรายหนึ่งมีปัญหาส่วนตัวหลายอย่าง  หนึ่งในนั้นก็คือปัญหาเรื่องคู่ครอง  ที่มีเรื่องทะเลาะกันได้ทุกวัน  ขัดแย้งกันเป็นประจำ

           เธอได้ขอให้อาจารย์ตรวจดวงให้และดูชื่อ นามสกุล  หลังจากเธอได้รับคำแนะนำจากอาจารย์แล้วก็เลยขอเปลี่ยนชื่อ

          ผ่านมา 2 สัปดาห์  19  พ.ย. 2553  เธอโทรหาอาจารย์บอกว่า " อาจารย์คะหนูจะขอให้อาจารย์เปลี่ยนชื่อให้แฟนหนูด้วย "  และเล่าว่า  ตั้งแต่หนูเปลี่ยนชื่อก็รู้สึกว่ารอบ ๆ ตัวมีสิ่งดี ๆ  อาจารย์ถามว่าดียังไง  เธอบอกว่า  ดีเรื่องคู่ครอง  ตั้งแต่หนูเปลี่ยนชื่อมา  ไม่รู้ทำไมคุยกับแฟนได้นานขึ้นโดยไม่ทะเลาะกันง่าย ๆ เหมือนก่อน    ด้านงานก็ดูมันราบรื่นดี

          ดีขึ้นจนแฟนหนูสังเกตเห็นเลย  แฟนก็เลยอยากเปลี่ยนชื่อบ้างค่ะ  นี่แฟนของหนูก็อยู่ข้าง ๆ เนี่ยค่ะและอยากคุยกับอาจารย์ด้วยค่ะ  แล้วเธอก็ส่งโทรศัพท์ให้แฟนคุยกับอาจารย์

          แฟนของเธอพูดกับอาจารย์ว่า  " อาจารย์ครับ  ผม..บอยครับ  เป็นเพื่อนกับป้องครับ (ป้องคือคนที่เชิญอาจารย์ไปที่บริษัท )   วันนั้นที่อาจารย์มา....ผมก็อยู่ด้วยครับแต่ไม่ได้ดูดวงกับอาจารย์   ตอนนี้เห็นแฟนเปลี่ยนชื่อกับอาจารย์แล้ว  ผมรู้สึกว่าเขาดีขึ้น  เขามีอะไร ๆ ดีขึ้น  ผมก็เลยอยากเปลี่ยนบ้างครับ





บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา