อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



อู่ซ่อมรถ ไม่มีรถซ่อม ตั้งชื่อให้ใหม่ปุ๊ป มีรถเข้ามาซ่อมล้นมือเลย

กันยายน  2553  อู่ซ่อมรถยนต์และรถมอร์ไซต์ประสบปัญหา   หลังจากพบอาจารย์และได้ตั้งชื่อให้ก็มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นภายในเวลาไม่นาน

คุณพัฒนศาสตร์ ( ชื่อเดิม )  เจ้าของอู่  อยู่ที่ อ.หันคา  จ.ชัยนาท  ประสบปัญหาทางการค้า  คือลูกค้าน้อย  บางวันมีรายเดียวรายได้หดหาย  บางวันก็ไม่มีเลย  ให้อาจารย์ดูดวงให้หน่อยว่าเป็นเพราะอะไร  เมื่ออาจารย์ตรวจดวงให้และดูชื่อสกุล  ปรากฏว่า  ดวงชะตาน่ะไม่มีปัญหา  แต่ชื่อมีข้อเสียอย่างมาก   ดังนั้น  ถ้าเปลี่ยนชื่อให้ดี ๆ ปัญหาก็น่าจะคลี่คลายไปได้  น่าจะดีขึ้น  เขาตกลง

อาจารย์จึงตั้งชื่อให้  หลังจากนั้นเขาได้เปลี่ยนชื่อและทำบุญตามที่อาจารย์แนะนำไป  ประมาณเกือบ  2 เดือน  เขาโทรหาอาจารย์เล่าให้ฟังว่า  เดี๋ยวนี้กิจการดีขึ้นมีลูกค้าเข้าอู่มากขึ้น  เรียกว่าทำงานไม่ทันเลย
บางวันมีลูกค้าเกิน  5  ราย  งานก็เต็มมือแล้ว  แต่อาจารย์เชื่อมั้ยครับบางวันมีลูกค้าเอารถเข้าซ่อมเกินกว่านี้อีก  เรียกว่าทำกันไม่ทัน

ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอาจารย์เปลี่ยนแปลงชีวิตผมได้ขนาดนี้  ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ
  



บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา