อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ เจ้าของร้านข้าวแกง เปลี่ยนชื่อทั้งครอบครัว ดูสิว่าเกิดอะไรขึ้น


ชื่อ เจ้าของร้านข้าวแกง  อ.บางบัวทอง  นนทบุรี  

          

          เรื่องมีอยู่ว่า   ร้านข้าวแกงร้านนี้รับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ท์นอกสถานที่ด้วย  ในงานแต่ง,งานบวช,งานเลี้ยงต่าง ๆ มีคนแนะนำให้เธอว่ามีอาจารย์ท่านหนึ่ง (คืออาจารย์ต้นนั่นเอง)  ท่านรับตั้งชื่อ ตั้งนามสกุล ตั้งชื่อร้าน ฯ เก่งมาก  มีคนพูดถึงปากต่อปากเยอะมาก  


          เจ้าของร้านข้าวแกงก็ได้ติดต่ออาจารย์ต้น  และคุยให้ฟังว่า  ไม่รู้ช่วงนี้ดวงไม่ดีหรือว่าอะไร  ค้าขายก็ย่ำแย่  ลูกค้าไม่รู้หายไปไหนหมด  งานสั่งทำนอกสถานที่ก็ไม่ค่อยมี   และเธอก็เตรียมวันเดือนปีเกิดของทุกคนในบ้านไว้ด้วยเพื่อให้อาจารย์ดูดวงให้คนในครอบครัว  เมื่อดูดวงแล้วก็อยู่ในเกณฑ์ปานกลางแต่ทำไมขัดสน  อาจารย์ก็เลยตรวจดูชื่อ,นามสกุล  ปรากฏว่าชื่อไม่ดีกันทั้งบ้านเลย  เธอบอกว่าตั้งกันแบบตามมีตามเกิดไม่รู้เรื่องพวกนี้เลย   อาจารย์ก็เลยตั้งชื่อให้ทั้งครอบครัวเลย  ให้ฤกษ์มงคลวันเปลี่ยนชื่อ  และวิธีทำบุญหลังเปลี่ยนชื่อด้วย

          หลังจากนั้นไม่กี่เดือนเรื่องดี ๆ ก็มีเข้ามามากมาย เธอโทรมาเล่า  เช่น  มีงานเข้าเกือบทุกวัน  คือ มีงานเลี้ยง, งานแต่ง,งานบวช  งานอื่น ๆ มีเข้ามาจนทำไม่ทัน  ต้องแบ่งงานให้ร้านที่รู้จักกันช่วยทำและแบ่งกำไรกัน  ซึ่งเธอเองแทบไม่อยากจะเชื่อเลย  เพราะเศรษฐกิยตอนนี้ไม่ค่อยดีแต่กลับมีงานเข้ามาจนทำไม่ทัน  การเงินตอนนี้ดีขึ้นมาก ๆ

          ด้านสามีทำงานเป็นช่างเครื่องมือกล  ประจำโรงงานขนาดกลางแห่งหนึ่ง  ก่อนจะเปลี่ยนชื่อการงานค่อนข้างแย่  เนื่องจากเจ้าของโรงงานงดจ่ายเงินรายเดือนเปลี่ยนระบบมาเป็นจ่ายรายวัน  เมื่อเศรษฐกิจไม่ดีโรงงานก็มีงานน้อยลง   การจ้างงานก็ลดลงเหลือสัปดาห์ละ 2-3  วัน  บางสัปดาห์ก็มีงานแค่ 1 วัน  ทำให้รายรับของครอบครัวลดลงอย่างน่าใจหาย

          แต่หลังจากเปลี่ยนชื่อแล้ว  สามีของเธอก็มีงานนอกมาจ้างทำก็เลยกลายเป็นว่ามีงานทำทุกวัน  มีรายได้ทุกวัน  คือ มีคนมาจ้างให้ซ่อมเครื่องจักรที่โน่นบ้างที่นี่บ้าง  ทำให้การเงินดีขึ้นอีกทาง

          ตอนนี้ด้านรายรับของทั้งสองทาง  คือด้านทำอาหาร  กับงานของสามี  ดีขึ้นพร้อมกันทั้งสองทาง  รายได้ของครอบครัวก็ดีแบบผิดหูผิดตาเลย

          นั้นเป็นผลมาจากการที่อาจารย์ได้ตั้งชื่อให้  และแนะนำให้รักษาศีล 5 สวดมนต์  เจริญภาวนา ควบคู่ไปด้วย





บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา