อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



นามสกุล สละสลวย ไพเราะ ช่วยเชิดหน้าชูตา เป็นความภูมิใจ




นามสกุล  ภูมิฐานไพเราะเท่านั้นยังไม่พอ  


          หลายคนที่เปลี่ยนนามสกุลก็เพราะรู้ตัวว่า  นามสกุลมีผลทางโหราศาสตร์ไม่ดี , บางคนก็เปลี่ยนนามสกุลเพราะ " อาย " ที่นามสกุลแปลก ๆ และบางคนก็เปลี่ยนเพราะความจำเป็นส่วนตัว 

          อาจารย์ต้นสามารถตอบโจทย์ให้กับทุกท่านได้  เพราะใช้ศาสตร์การตั้งนามสกุลที่ครบครันหลากหลาย  ไพเราะ  ภูมิฐานเหมาะสมกับชื่อกับดวงชะตา  สระสรวย และที่สำคัญทุกนามสกุลที่ตั้งให้นั้นจะต้อง " เข้ากันได้กับชื่อของคุณ " ไม่ใช่ว่านามสกุลดีไปทางหนึ่ง  ชื่อดีไปทางหนึ่ง พอชื่อกับนามสกุล มารวมกันแล้วไม่ดี  แบบนี้ก็ไม่ได้นะยังถือว่าไม่สมบูรณ์  เสียเรื่องเลย  


ขั้นตอนการตั้งนามสกุล

  • ผูกดวง หาอักษรมงคลเพื่อนำหน้านามสกุล และให้สัมพันธ์ฺกันระหว่างดวงชะตากับนามสกุล
  • ตั้งให้สัมพันธ์กับดวงชะตา
  • หาอักษรมงคลเป็นอักษรตัวแรก  เป็นอักษรที่อยู่ในตำแหน่งราชา,ธงชัย,มหาสิทธิโชค,มหาโภคสมบัติฯลฯ   หลีกเลี่ยงตำแหน่งโลกาวินาศ,มรณะ,มหาอุบาทว์  ฯ
  • ใชัทักษา เลือกอักษรมงคล เดช ศรี มูลละ ฯ
  • ตั้งนามสกุล ให้ได้ค่าตัวเลขดีที่สุด แต่ก็ต้องคำนึงถึง ชื่อ ด้วย จึงต้องเลือกค่าตัวเลขของนามสกุลให้สัมพันธ์กับชื่อ เพื่อให้ นามสกุล+ชื่อ ได้ผลรวมดีด้วย
  • ตั้งนามสกุล ให้ได้ค่าพลังอายตนะ 6 ที่ดี ในความหมายเป็นเศรษฐี สุขสบายดั่งราชา
  • ตั้งนามสกุล ให้ได้ พลังเงา,พลังเงาซ้อน,พลังเงาสะท้อน ในความหมายที่ร่ำรวยเงินทอง,เป็นเศรษฐีรวดเร็ว ร่ำรวยแบบปาฏิหารย์
  • ขั้นตอนสุดท้ายนี้สุดหินเลย คือเอานามสกุลที่ตั้งดีแล้วมารวมกับชื่อของคุณ ( หากคุณไม่ได้เปลี่ยนชื่อใหม่   แต่อาจารย์ก็จะหานามสกุลให้เข้ากับชื่อของคุณได้ )  แล้วเช็คทั้งชื่อพร้อมกับนามสกุลอีกชั้นหนึ่ง กับทุกศาสตร์อีกรอบหนึ่ง ถ้าไม่ดีก็ถือว่า นามสกุลนั้นไม่ผ่านก็ต้องตั้งใหม่ ตรวจเช็คใหม่อีกรอบ และอีกรอบ บางคนอาจารย์หาเป็นร้อย ๆ นามสกุลเลยกว่าจะได้นามสกุลที่ดี
  • นอกจากศาสตร์ดีแล้วยังใช้ศิลปะ ในการหาความหมายของนามสกุล ให้ได้ความหมาย ตระกูลที่ยิ่งใหญ่,ความหมายตระกูลเศรษฐีมั่นคง, ตระกูลมีความสุขสมบูรณ์ ฯ
  • เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการตั้งนามสกุลแล้ว ก็เข้าส่วนของการตรวจสอบกับทะเบียนราษฎร์ เพื่อไม่ให้ซ้ำกับใคร ถ้าบังเอิญซ้ำ อาจารย์ก็เริ่มต้นตั้งนามสกุลใหม่ทุกขั้นตอน ครับ





บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา