อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



เปลี่ยนชื่อ-เปลี่ยนนามสกุล เปลี่ยนชีวิตใหม่ได้จริงหรือ?


เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล เปลี่ยนชีวิตใหม่

ได้จริงหรือ ?

อธิบายได้ด้วยเหตุผลสำคัญ


คือชื่อ นามสกุล ไม่ใช่ตัวเปลี่ยนชีวิตเรา   สิ่งที่เปลี่ยนชีวิตเราได้คือการกระทำ,ความคิดของเรา ถ้าเราคิดถูก ทำถูก ชีวิตเราก็จะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี   ส่วนชื่อ นามสกุลนั้นจะเป็นเหมือนรหัสของชีวิตถ้าเราถอดรหัสนั้นได้ เราก็จะรู้ว่าชีวิตของคน ๆ นั้นจะดีหรือร้ายประการ  สุขภาพจะเป็นอย่างไร  การเงิน,ความร่ำรวย, ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะเป็นไปในทิศทางใด

 เราเอาชื่อของเขามาถอดรหัส  ระหว่างคนสองคนพบว่า 

          นายหนึ่ง  มีชื่อที่บ่งบอกว่ามีความทุกข์ซ้ำซาก  ชีวิตล้มลุกคลุกคลาน  ต้องพบกับโรคภัยร้ายแรงทุกข์ทรมานกับโรค  บั้นปลายชีวิตย่ำแย่    ถอดรหัสนามสกุล  พบว่า  ระวังเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นพิการ  ชีวิตต้องเริ่มต้นนับหนึ่งไปตลอด  ครอบครัวแตกร้าว  โรคภัยเบียดเบียน   ถอดรหัส ชื่อรวมกับนามสกุลผลออกมาก็แย่เหมือนกัน   สรุปแย่ทั้ง 3 ส่วน
          ส่วนนายสอง  เมื่อถอดรหัสชื่อ  พบว่าเป็นราชาโชค  พบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่  มีดาวจักรพรรดิ์  ค้าขายร่ำรวย  มีความสุข   ถอดรหัสนามสกุลพบว่า  มีเสน่ห์ผู้คนรักใคร่สนับสนุน  การเงินมั่งคั่ง  ความรักหวานชื่น  เช็คชื่อรวมกับนามสกุลผลออกมาก็ดีมาก ๆ อีก
          คุณล่ะเคยถอดรหัส " ชื่อ "  นามสกุล "  และ  ชื่อ + นามสกุล "  หรือยัง






บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา