อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



เปลี่ยนชื่อใหม่ เพื่อชีวิตไฉไล

เปลี่ยนชื่อใหม่ เพื่อชีวิตที่ไฉไลกว่าเดิม
เป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ทุกคน ที่จะมองหาที่พึ่งทางใจ เมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก หรือชีวิตตัวเองนั้นแย่ และที่พึ่งส่วนใหญ่ ก็ไม่พ้นเรื่องของไสยศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการดูดวง สะเดาะเคราะห์ ซึ่งหากเจออาจารย์ดีๆชีวิตก็อาจจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดีได้ แต่หากไปเจอพวกมารสังคม หลอกลวง ไม่มีวิชาจริงๆอ่านๆเอาจากอินเตอร์เน็ต แล้วออกมาหลอกหากินจากคนที่กำลังตกทุกข์ได้ยากแล้วล่ะก็ ไม่อยากจะคิดเลยว่าผลร้ายมันจะมากสักแค่ไหน
หนึ่งในศาสตร์ที่มีคนนิยมมากที่สุดนั่นก็คือ การเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลนั่นเอง เพราะเชื่อว่าเมื่อเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลแล้ว จะเปรียบเสมือนกับว่าเราได้เกิดใหม่ มีชีวิตใหม่นั่นเอง และการตั้งชื่อนี่เอง ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก และนี่คือเหตุผลที่คนโบราณนิยมให้พระที่เคารพนับถือเป็นคนตั้งให้ เนื่องจากพระเหล่านั้นมีความรู้ในศาสตร์อย่างเชี่ยวชาญ เมื่อนำชื่อที่ได้มาตั้งเป็นชื่อตัว ก็จะส่งผลดีกับชีวิตนั่นเอง
นับเป็นเรื่องดีที่ศาสตร์เหล่านี้ได้ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้ความรู้ดีๆจากบรรพชน ไม่ลบเลือนหายไปตามกาลเวลาและยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ถึงแม้อินเตอร์เน็ตจะเข้ามามีส่วนสำคัญกับชีวิต แต่ศาสตร์ในการตั้งชื่อเหล่านี้ ก็ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการค้นคว้าจากตำรานับพันเล่ม จนกลั่นออกมาเป็นวิชาการตั้งชื่อที่ใช้ในปัจจุบัน และหากต้องการพิสูจน์ว่าการเปลี่ยนชื่อนั้น สามารถที่จะช่วยให้ชีวิตท่านเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจริงหรือไม่  แนะนำให้เลือกใช้บริการจากอาจารย์ที่มีประสบการณ์ มีผลงานมานับไม่ถ้วน เพราะสามารถเป็นเครื่องการันตีได้ว่า ท่านจะไม่โดนหลอก และท่านจะได้รับในสิ่งที่ท่านต้องการอย่างแน่นอน

หากท่านยังลังเลสงสัยว่าแค่การเปลี่ยนชื่อนั้น จะช่วยให้ชีวิตของท่านเปลี่ยนไปได้จริงหรือ ขอเชิญท่านพิสูจน์กับอาจารย์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ได้รับการยอมรับจากคนทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักการเมือง ดารานักร้อง ชื่อเด็กแรกเกิด ชื่อกิจการที่ทำให้เฮงๆรวยๆ ชื่อสินค้าอันไหนที่ตั้งแล้วขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เมื่อท่านได้สัมผัสด้วยตัวของท่านเอง ท่านก็จะเข้าใจเหมือนกับคนอีกหลายร้อยคน ที่มีประสบการณ์ตรงจากการเปลี่ยนชื่อ รับรองว่าท่านจะต้องพูดว่า “~รู้อย่างนี้ เปลี่ยนตั้งนานแล้ว” อย่างแน่นอน  แต่สุดท้าย ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ชีวิตเป็นของท่าน ท่านต้องตัดสินใจเอง ว่าจะทนรับสภาพกับชีวิตเดิมๆหรือจะลองเปลี่ยนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับท่านนะครับ



บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา