อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



วิธีทำบุญสะเดาะเคราะห์ ดีที่สุดในโลก

 



          การสะเดาะเคราะห์  ต้องมีสติ  มีปัญญา  มิฉะนั้นก็ถูกหลอกให้เสียเงิน
การสะเดาะเคราะห์มีวิธีหลายอย่าง  แต่ต้องสมเหตุสมผล  พิสูจน์ได้ตามหลักเหตุผล 
          การเปลี่ยนชื่อ  เปลี่ยนนามสกุล  ปรับฮวงจุ้ยนั้นก็เป็นการสะเดาะเคราะห์รูปแบบหนึ่ง  หมายถึงได้เปลี่ยนเส้นทางชีวิต  เปลี่ยนจากร้ายเป็นดี  
          แต่ก็ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่คุณต้องทำ  นั่นคือการทำบุญ,และการทำดีปรับเปลี่ยนการกระทำ จากทำไม่ดีมาเป็นทำดี   ซึ่งเป็นการสะเดาะเคราะห์ที่ตรงจุดตรงเป้าหมาย
          
การกระทำที่ต้องปรับเปลี่ยน  คือ
  • การฆ่าสัตว์ รวมถึงสัตว์เล็ก ๆ เช่น ยุง มด แมลงสาบ ลูกน้ำ   การเบียดเบียนสัตว์ให้ลำบาก  ให้ทุกข์ทรมาน  มีผลให้เจ้าตัวมีสุขภาพไม่ดี มีโรคเรื้อรัง   มักมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง   มีภัยพิบัติร่ำไป   (สัตว์เล็ก ๆ เป็นเรื่องใกล้ตัวซึ่งต้องป้องกันด้วยความสะอาด ไม่รกรุงรัง ไม่อับทึบ ไม่มีน้ำขัง  เป็นเรื่องง่ายสำหรับบางคน  แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับบางคน  ไม่ว่าจะอย่างไร  หากคุณปราถนาให้สุขภาพดี  หายป่วย  ไม่มีอุบัติเหตุ  แล้วคุณต้องทำให้ได้ )   
  • การลักทรัพย์  การเอาสิ่งของที่เจ้าของมิได้ให้  จี้ ปล้น ขโมย วิ่งราว ฉกฉวย ฯ  มีผลให้เจ้าตัว  ทำมาหากินฝืดเคือง  มีทรัพย์ก็รักษาไว้ไม่ได้  มักถูกคดโกง  หมดตัวด้วยเหตุต่าง ๆ  ( ถ้ามีนิสัยแบบนี้ก็ต้องเลิก   หากคุณปราถนาความมั่นคงทางการเงินของตัวเอง ) 
  • การเป็นชู้กับคู่ของคนอื่น ,นอกใจคู่ของตน  มีผลให้เจ้าตัวมีชีวิตคู่ไม่สมบูรณ์ , ไม่เคยสมหวังในความรัก  มักเป็นที่ติฉินนินทาในเรื่องประเภทนี้อยู่ร่ำไป  ( ต้องหนักแน่น  มั่นคง  ไม่เปิดโอกาสให้เรื่องผิดก่อเกิดขึ้นมาได้  ถ้าทำอยู่ต้องพยายามเลิกให้ได้  ถ้าคุณปราถนาความสมหวังเรื่องความรัก, เรื่องชีวิตครอบครัว )
  • การพูดโกหก  พูดส่อเสียด  พูดเพ้อเจ้อ  พูดคำหยาบ   มีผลทำให้เจ้าตัวไม่มีคนเชื่อถือ ,ไม่ศรัทธา , ปากเหม็น , แม้พูดดีแต่คนอื่นก็ฟังเป็นร้าย , พูดไม่ชัด  , ฟันไม่เป็นระเบียบ , ไอตัวร้อน , ตาไม่อยู่ในระดับปกติ , ท่าทางไม่สง่า , จิตไม่เที่ยงคล้ายวิกลจริต   ( คุณต้องหลีกเลี่ยงให้ได้มากครั้งที่สุด  หากคุณไม่อยากรับผลกรรมดังกล่าว )  
            การโกหกครอบคลุมอาการดังต่อไปนี้  

           1.  แสดงตัวฝืนความจริง  
           2.  แสร้งทำกิริยาให้คนอื่นตีความไปเอง
           3.  แสดงท่าทีลวงคนอื่นให้เข้าใจผิด
           4.  เรื่องมีมูลน้อย  แต่พูดให้เป็นมากทำให้คนอื่นเดือดร้อน
           5.  เรื่องมีมูลมากแต่พูดให้เห็นเป็นน้อยเพื่อปกปิดความบกพร่องของตน

  • การดื่มของมึนเมา  เสพติดต่าง ๆ มีผลให้เจ้าตัวมีสติปัญญาด้อยลง  หลงลืมง่าย  ฟั่นเฟือน   เสียสติ  เป็นบ้าใบ้   (คุณควรเลิกละหากไม่อยากรับผลกรรมดังกล่าว)

สำหรับวิธีสะเดาะเคราะห์อื่น ๆ ได้แก่

วิธีทำบุญสะเดาะเคราะห์
ที่ถูกต้อง  เหมาะควร  ได้ผลจริงเต็ม  100 %

1.  การบริจาคโลหิต  อธิษฐานให้หมดเคราะห์โดยเร็วพลัน
2.  การถวายสังฆทาน  ไม่ควรเจาะจงวัด,ไม่เจาะจงพระ  นี่คือสังฆทานแท้
3.  การให้ทานชีวิตแก่สัตว์  คือ  ปล่อยปลาที่ขายในตลาดสดที่กำลังจะถูกฆ่า , การไถ่ชีวิตโคกระบือจากโรงฆ่า  หรือร่วมบริจาคกับหน่วยงานที่น่าเชื่อถือ
4. การบริจาคสิ่งของที่จำเป็นแก่คนตกทุกข์ได้ยาก   เช่น  ไฟไหม้  น้ำท่วม  ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ  เพราะการช่วยคนที่กำลังทุกข์หนักให้เขาผ่อนปรนไปได้นั้นเป็นบุญอย่างยิ่ง
5.  การร่วมเป็นเจ้าภาพบวช  เช่น  บวชพระ  บวชสามเณร  หรือตนเองไปบวชพราหมณ์คือการถือศีล 8  , การถือศีลอุโบสถ  การถือศีล 5  ทั้งหมดนี้เป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มาก
6.  การกตัญญูกตเวทีต่อพ่อแม่ , ครูอาจารย์  เป็นบุญอันยิ่งใหญ่
7.  การสวดมนต์  การฝึกสมาธิ  การภาวนาเนือง ๆ  การปฏิบัติกัมมัฏฐาน  การฟังธรรมะ   เป็นบุญที่ยิ่งใหญ่

         แล้วอุทิศบุญกุศลให้แก่ผู้ล่วงลับ   ให้เทพเทวดาประจำตัว   อุทิศให้แก่เจ้ากรรมนายเวรของตน  จะทำให้ชีวิตดีวันดีคืน  เจริญรุ่งโรจน์รุ่งเรือง  หมดเคราะห์โศกโรคภัยได้จริงแท้แน่นอน

นี่คือการสะเดาะเคราะห์  ที่ไม่เสียค่าโง่ให้กับคนประสงค์ร้าย

บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา