อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ผู้ช่วยกำกับละครเรื่องรักเร่ เปลี่ยนชื่อกับอาจารย์ แล้วเจ๋งสุด ส่งท้ายปี 2557

ลูกค้าที่อาจารย์ต้นเป็นคนตั้งชื่อให้แล้วดีขึ้นนั้นมีอยู่จริง ! เกิดขึ้นจริง ! มีอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่โทรมาแจ้งให้อาจารย์ทราบเอง และที่ส่งอีเมล์มาก็หลายรายในแต่ละเดือน  อาจารย์เองก็ไม่ค่อยมีเวลาพิมพ์ งานดูฮวงจุ้ยก็มีเข้ามาตลอดเพราะคิดค่าครูไม่แพง  

แต่..รายที่เห็นว่าเจ๋งสุด ๆ นั้น  คือ รายของผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์และละคร   

เป็นคนรุ่นใหม่(ขอสงวนนาม)  เป็นสุภาพสตรี อายุประมาณ 30 ปี อยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี   เรื่องชื่อเสียงก็ธรรมดา   ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก การเงินปานกลาง ความเจริญก้าวหน้าปานกลางไปเรื่อย ๆ ไม่เจริญรุ่งเรืองอย่างหวือหวา  บังเอิญคุณแม่ของเธอได้พบเจออาจารย์โดยบังเอิญที่ วัดสังฆทาน จ.นนทบุรี ประมาณปลายเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๗   เลยสอบถามถึงเรื่องชื่อของลูกสาวจะดีหรือไม่ ?  อาจารย์ตรวจสอบดูแล้ว มิดีเลย ควรเปลี่ยนใหม่จึงจะถูกโฉลกกับดวงชะตาดีที่สุด


         อาจารย์ตั้งชื่อให้ใหม่ว่า..... แปลว่า ผู้มีค่าดั่งทองคำดีมีความสว่างใสในชีวิต  พร้อมกับให้มงคลฤกษ์วันเวลาไปเปลี่ยน   หลังจากนั้นประมาณ ๒ - ๓ วัน คุณแม่ของเธอได้โทรมาบอกอาจารย์ว่า ลูกสาวแทบไม่มีเวลาไปเปลี่ยนเลย เพราะมัววุ่นอยู่กับงานในวงการตั้งแต่เช้ายันค่ำ อาจารย์ก็เลยบอกว่าสุดแล้วแต่วาระของใครของมัน   บุญกุศลเก่าและกรรมเก่าทำมาไม่เท่ากัน  ไม่เป็นไรถือว่าได้ชื่อที่ดีที่สุดไว้ในมือแล้ว

          ต่อมาเมื่อวันที่ ๑๕ ธ.ค.๒๕๕๗  คุณแม่ท่านนั้นโทรหาอาจารย์อีก แต่คราวนี้พูดด้วยเสียงอันตื่นเต้นว่า  "  ลูกสาวเค้าได้ไปเปลี่ยนชื่อช่วงต้นเดือนธันวาแล้ว   ตอนนี้ดีขึ้นมากเลยค่ะ !  ได้เข้าร่วมกำกับละครเรื่อง" รักเร่ "ไปถ่ายทำในต่างประเทศด้วยและที่สำคัญ คือ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ  ทรงร่วมแสดงละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ ! ลูกสาวเค้าฝากขอบพระคุณอาจารย์มาด้วย "  อาจารย์ต้น แอบปลื้มใจที่มอบชีวิตใหม่ให้กับลูกค้าได้อีก ๑ รายส่งท้ายปีเก่าที่กำลังจะมาถึง

แล้วคุณล่ะครับ !!  ให้ความสนใจเรื่องชื่อของคุณบ้างรึยังครับ !! 



               

บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา