อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ ครูอยากย้ายและเธอก็ได้สมดังหวัง



เรื่องของคุณครูคนหนึ่ง


          ช่วงต้นปี  2557  ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งชื่อ ภูริชญา (ชื่อเดิม)  อยากหาที่ทำงานแห่งใหม่ที่มีเงินเดือนมากกว่านี้   ไม่รู้จะปรึกษาใครก็บังเอิญเปิดเน็ต  ก็พบเว็บของอาจารย์  เธอจึงส่งเมล์มาหาอาจารย์ เพื่อให้ตรวจชื่อ  นามสกุลให้  ปรากฏว่าชื่อมีกาลกิณี  ค่าตัวเลขก็ไม่ดี  กำลังดาวพระเคราะห์ก็ไม่ดี ฯเธอก็เลยต้องการเปลี่ยนชื่อและนามสกุลด้วย  และอยากพบอาจารย์ด้วยจึงโทรขอนัดอาจารย์เพื่อดูดวงด้วย

          เมื่อได้พบกันแล้ว  เธอก็ให้อาจารย์พยากรณ์ดวงชะตาและตั้งชื่อ-นามสกุล และให้ฤกษ์มงคลไปเปลี่ยนชื่อ  แนะนำวิธีทำบุญหลังเปลี่ยนชื่อให้ด้วย

          หลักจากได้เปลี่ยนชื่อแล้วเวลาผ่านไป 2-3 เดือน  เธอก็ได้รับข่าวดีเรื่องงาน  คือ โรงเรียนเอกชนมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งที่เธอได้สมัครไว้  ได้เรียกเธอไปสัมภาษณ์และปรากฏว่าผู้อำนวยการโรงเรียนเป็นคนสัมภาษณ์เองด้วย   จากนั้นก็รับเธอเข้าทำงานเป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งนี้  และเธอก็ได้เงินเดือนมากกว่าที่เดิมสมดังหมาย

          ด้วยความอัศจรรย์ใจเธอไม่คิดฝันเลยว่าจะได้ย้ายงานและได้มาโรงเรียนที่มีชื่อเสียงอีกด้วย  และเธอก็บอกกับอาจารย์ว่า  หนูเชื่อ 100 % เลยค่ะ  ว่าเป็นเพราะชื่อ-นามสกุลที่อาจารย์ตั้งให้แน่นอน






บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา