อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ นามสกุล พลังเงา พลังสะท้อน หมายถึงอะไร


พลังเงา,พลังสะท้อน  หมายถึงอะไร ?


พลังเงา  หมายถึงอะไร ?  

ตอบ  หมายถึง  พละกำลังของสิ่งที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง   อยู่เบื้องหลังอะไรเชิญอ่านต่อ

พลังเงา,พลังสะท้อน  ซ้อนอยู่เบื้องหลังของอะไร?

ตอบ  ซ้อนอยู่เบื้องหลังของตัวอักษร   ถ้ามองอักษรแล้วเห็นค่าเลขศาสตร์อย่างเดียว  ก็ถือว่าการตั้งชื่อยังหยาบอยู่  เช่น  นรการ   น=5   ร=4   ก=1  สระอา=1   ร=4   รวมได้ 15  แล้วบอกว่าตั้งชื่อได้แล้ว   แบบนี้ถือว่าตั้งได้หยาบมาก   เพราะในชื่อ นรการ  ยังมีศาสตร์ซ่อนอยู่อีกมาก  เช่น  
  • ค่าเลขที่อยู่เบื้องหลังของดาว เช่น น = 5 ดาวพฤหัสบดี มีเลข 19 ซ่อนอยู่  ร=4 ดาวพุธมีเลข 17 ซ่อนอยู่  สระอา =1 มีเลข 6 ซ่อนอยู่  เป็นต้น  เลขที่ซ่อนอยู่นี้ไม่ได้นำมาคำนวณเลยว่าดีหรือร้าย
  • มีศาสตร์ทักษาอีก ไม่ว่าอย่างไรการตั้งชื่อต้องไม่มีอักษรกาลกิณี
  • มีโหราศาสตร์อีก  ต้องดูว่าอักษรนำหน้าตัวแรกดีหรือร้าย
  • มีศาสตร์พลังเงา,พลังสะท้อน,อายตนะ6  อีก
  • ยังมี  ผลรวมชื่อกับนามสกุล  อันนี้ก็อีก  มิใช่ดูแค่ค่าเลขศาสตร์บวกกันอย่างเดียวนะครับ  ต้องดูผลรวมของแต่ละศาสตร์เลยนะครับ  ผลรวมของค่าพลังเงา,พลังสะท้อน  ผลรวมค่าอายตนะ6  ด้วย


พลังเงากับพลังสะท้อน  เหมือนกันหรือต่างกัน ?

ตอบ  เหมือนกัน  แค่เรียกต่างกัน  มีที่มาจากที่เดียวกัน  มีวิธีคิดคำนวณเหมือนกัน  ดูคำอธิบายเพิ่มเติมคลิกที่นี่


          อักษรแต่ละตัวมีค่าเลขศาสตร์แล้ว  ยังมีเลขกำลังดาวพระเคราะห์   และยังมีเลขพลังเงา ซ้อนอยู่อีกชั้น  หากการตั้งชื่อใช้แค่เลขศาสตร์ก็ยังถือว่าหยาบไป  ควรเจาะลงลึกไปอีก

          แต่...อย่าคิดว่าแค่นี้พอแล้วนะครับ  เพราะยังมีอีกนั่นคือค่าอายตนะ 6  คือเลขตัวเดียว 1-9  นั่นเอง  ที่ซ้อนอยู่กับค่าพลังเงา,พลังสะท้อน ลึกลงไปอีก   หมายความว่า  ถ้าชื่อ นามสกุล มีค่าพลังเงา,ค่าพลังสะท้อน ดีแล้ว  ก็ต้องดูด้วยว่าเมื่อเอาค่าพลังเงา,ค่าพลังสะท้อน  ทำให้เป็นเลขตัวเดียวแล้วได้เลข 3 หรือได้เลข 4   หรือได้เลข 5  ก็ถือว่าชื่อนั้น นามสกุลนั้น ยังดีไม่พอ

          ค่าพลังเงา,พลังสะท้อน กับค่าอายตนะ 6  ต้องควบคู่กันเสมอเพราะเป็นเลขชุดเดียวกัน  หากตั้งชื่อที่ไหนแล้วมีแต่ค่าพลังเงา,พลังสะท้อน  โดยไม่มีค่าอายตนะ6  ถือว่าถูกหมกเม็ดนะครับ  เพราะคุณจะไม่รู้เลยว่าค่าอายตนะ6 ของคุณคือเลขอะไรและตกเลขร้ายหรือดี 

          ค่าอาย่ตนะ 6  ทำไมต้องอยู่คู่กับค่าพลังเงา,พลังสะท้อน  ก็เพราะค่าอายตนะมีที่มาจากค่าพลังเงา,ค่าพลังสะท้อน  ดังตัวอย่างนี้ 

ตัวอย่าง   

       ถ้าพลังเงา,พลังสะท้อน ได้เลข 45 ค่าอายตนะ6  ก็คือเลข  9  ( 4+5 )

       ถ้าพลังเงา,พลังสะท้อน ได้เลข 114 ค่าอายตนะ6  ก็คือเลข  6  ( 1+1+4 )  เป็นต้น

 


ความหมาย  ค่าอายตนะ 6


อายตนะ6  ได้เลข 1   เปรียบเสมือนพ่อ ผู้มีความรับผิดชอบสูง  มีความเป็นผู้นำที่ดี  ดูแลคุ้มครองคนในบ้านให้มีความสุขดี  เป็นที่รักใคร่น่านับถือของคนทั่วไป

อายตนะ6  ได้เลข 2   เปรียบเสมือนแม่  ผู้มีความโอบอ้อมอารีมีเมตตา  ห่วงใยคนรอบข้างเป็นอย่างดี  สุขกายสุขใจ  ผู้คนไปมาหาสู่อยู่ร่ำไป

อายตนะ6  ได้เลข 3   เปรียบเสมือนนักเลงนักรบ  /  ชีวิตขาดความสงบมีเรื่องทะเลาะวิวาทขัดแย้งอยู่ร่ำไปบางครั้งดูภายนอกเป็นคนนิ่ง ๆ แต่ภายในรุ่มร้อน

อายตนะ6  ได้เลข 4   เปรียบเสมือนดาราเจ้าน้ำตา /  ใครว่านิดว่าหน่อยก็น้ำตาซึม  เก็บมาน้อยใจเสียใจตลอด  ดูละครเศร้าก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้  มีแต่เรื่องอมทุกข์อมเศร้า  คนใกล้ชิดมักตีตนออกห่าง

อายตนะ6  ได้เลข 5   เปรียบเสมือนยักษ์ /  อารมณ์ร้อนโมโหร้ายยับยั้งตัวเองไม่อยู่  ควบคุมอารมณ์ไม่ได้  สมาธิไม่ดี  สติไม่สู้ดี   เชื่อมั่นตัวเองสูงจึงดื้อรั้น  อาภัพ  หาคนรักจริงยาก

อายตนะ6  ได้เลข 6   เปรียบดั่งราชินี /  มีบุญบารมีสูงหน้าตาอิ่มเอิบด้วยความสุข  เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป  เป็นที่ยกย่องนับถือ  มีเสน่ห์มากใครก็อยากอยู่ใกล้ชิด  มีความสุขทั้งกายใจ อุดมสมบูรณ์ยิ่งนัก

อายตนะ6  ได้เลข 7   เปรียบดังบุโรหิต /  มีวาจาเป็นเลิศ เหมาะกับผู้ทำงานใช้คำพูดเป็นสำคัญ เช่น เจรจาธุรกิจ,การค้า,ผู้ประกาศ, ประชาสัมพันธ์, นักขาย ฯลฯ   พูดแล้วคนฟังเชื่อถือ  

อายตนะ6  ได้เลข 8   มีบารมีดั่งเจ้าคนนายคน  /  ถ้าประกอบอาชีพก็เป็นระดับหัวหน้า,ผู้จัดการ,เจ้าของธุรกิจ,เจ้าของร้าน, ผู้บริหาร  เป็นต้น  เป็นที่เคารพยำเกรง  มีความสุขกายสุขใจ มีอำนาจวาสนาบารมี  มีหน้าที่รับผิดชอบมากตามหน้าที่การงาน

อายตนะ6  ได้เลข 9   เปรียบเสมือนพระราชา  /  มีอำนาจวาสนาบารมี ผู้คนยกย่องยำเกรง  เป็นที่รักของคนทั่วไป  มีเมตตาธรรม  จะประสบความสำเร็จดีจะได้เป็นใหญ่เป็นโต  ดีนักแล








บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา