อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ทักษาปกรณ์

 



ทักษาปกรณ์
ประกอบด้วยบริวาร  อายุ  เดช  ศรี  มูละ  อุตสาหะ  มนตรี  กาลกิณี
แต่ละอย่างมีความหมายแตกต่างกันไป ดังนี้


บริวาร     หมายถึง    บุตร สามี ภรรยา  มิตรสหาย  คนใช้ชายหญิง  รวมทั้งคนที่อยู่ในอุปการะ   เชื่อว่าอักษรในหมวดนี้จะทำให้มีบริวารคนรับใช้มีเพื่อนฝูงมากมาย  เป็นที่รักเคารพของคนทั่วไป

อายุ   หมายถึง  ความเป็นอยู่  การดำเนินชีวิต  สุขภาพ  ความมั่นคง  เชื่อว่าอักษรในหมวดนี้จะทำให้มีอายุยืนยาว  สุขภาพดี

เดช  หมายถึง  อำนาจวาสนา  บารมี  เกียรติยศ  ชื่อเสียง  ตำแหน่ง  หน้าที่การงาน  อิทธิพล  และกำลังความสามารถอันโดดเด่น  เชื่อว่าอักษรหมวดนี้จะทำให้มีอำนาจวาสนา  เป็นผู้มีกำลังกล้าแกร่ง  ผุ้คนเคารพยำเกรง

ศรี   หมายถึง  สิ่งอันเป็นสิริมงคลของชีวิต  โชคลาภ  วาสนา  เสน่ห์  ที่ผู้คนรักใคร่เมตตา  เชื่อว่าอักษรในหมวดนี้จะทำให้เป็นคนที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย  มีโชคลาภ  และมีเสน่ห์เป็นที่รักของคนที่พบเห็น

มูลละ   หมายถึง   หลักทรัพย์  มรดก  และทรัพย์สินที่จะเพิ่มพูนในภายหน้า  เชื่อว่าอักษรในหมวดนี้จะทำให้มีฐานะมั่นคงร่ำรวย  มีทรัพย์สินมากมาย

อุตสาหะ   หมายถึง   ความขยันหมั่นเพียร  ความอดทนอดกลั้นต่อการทำงาน  และผลสำเร็จที่เกิดจากความมานะพยายาม  เชื่อว่าอักษรในหมวดนี้จะทำให้เป็ฯที่มีความอดทนและพยายามสูงและประสบความสำเร็จในชีวิต

มนตรี    หมายถึง   ความสำเร็จ  ความเป็นใหญ่  และการสนับสนุนจากเจ้านายจากผู้หลักผู้ใหญ่รวมไปถึงการอุปถัมป์ช่วยเหลือต่าง ๆ เชื่อว่าอักษรในหมวดนี้จะทำให้มีผู้ที่คอยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนอยู่ตลอด

กาลกิณี   หมายถึง   โชคร้าย  สิ่งอัปมงคล  เคราะห์กรรม  ศัตรูและอุปสรรคทั้งหลายในชีวิต  เชื่อว่าอักษรในหมวดนี้ัจะนำมาซึ่งความทุกข์  ความล้มเหลว สิ่งเลวร้าย  สิ่งไม่ดีทั้งหลายซึ่งจะทำให้ชีวิตพบแต่ความล้มเหลวและทุกข์ทรมาน   ดังนั้นต้องหลีกเลี่ยงไม่ให้มีอักษรในหมวดนี้อยู่ในชื่อโดยเด็ดขาด



บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา