อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



พยากรณ์วันที่เกิด



ชื่อ นามสกุล  

  พยากรณ์นิสัยวันเกิด

หากจะดูความหมายตัวเลขที่เกี่ยวกับ  ชื่อ นามสกุล  ให้คลิกที่นี่



          ทารกในครรภ์เมื่อปฏิสนธิก็มีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว  เช่น  จำนวนวันที่ตั้งครรภ์  จำนวนเดือน  เมื่อคลอดจากครรภ์มารดาก็เกี่ยวข้อง  วันที่ เดือน ปี พ.ศ. บ้านเลขที่  ชื่อ และนามสกุล  ทั้งหมดทั้งมวลนี้ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตคน ๆ น้้นทั้งสิ้นไม่มากก็น้อย

นิสัยของคนเกิดวันที่ 1

          มีความคิดสร้างสรรค์ช่างประดิษฐ์คิดค้น  กล้าได้กล้าเสียกล้าตัดสินใจ เป็นตัวของตัวเองเชื่อมั่นตัวเอง  ชอบโอ่อ่าหรูหรา แบบเรียบหรูดูดี  หน้าใหญ่ใจใหญ่เสียเงินดีกว่าเสียหน้า มีบุคลิกแบบคนสังคมชั้นสูง  น่าเกรงขาม  ไว้ตัวถือตัว  ลักษณะหยิ่งในสายตาคนอื่น  แต่ผู้คนก็ยอมรับนับถือ

          เกิดวันที่  1  มีความสามารถมากมายหลากหลาย  ทั้งแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง  แก้ปัญหาให้ได้ทั้งของตัวเองและแก้ปัญหาให้คนอื่นได้ดีมาก จึงเป็นที่เชื่อถือศรัทธา  มีบุคลิกแคล่วคล่องว่องไวไม่ช้าชัก  หากใครเชื่องช้าก็มีหงุดหงิดได้   ด้านจิตใจมีเมตตาขี้สงสารเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจ   ข้อเสียก็มีเช่นใจร้อน ขี้โมโห โกรธง่ายแต่ก็หายเร็ว   ไม่ชอบคือเรื่องจุกจิกหยุมหยิม  ด้านสติปัญญามีมากฉลาดมีไหวพริบปฏิภาณดีเยี่ยม  เป็นที่เคารพนับถือโดยทั่วไป  มีทรัพย์สมบัติ มีความสุขดี    
       

นิสัยของคนเกิดวันที่  2  

          มีเสน่ห์ดูนุ่มนวลยิ้มละมุน  ละเอียดอ่อน  ชอบศิลปะ  มีอารมณ์ศิลป์  แต่แฝงไปด้วยความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว  เชื่อมั่นในความคิดเห็นของตัวเองอย่างแรงกล้า  จึงค่อนข้างดื้อรั้นบางทีเหมือนฟังคำตักเตือนของคนอื่น  แต่ส่วนใหญ่ฟังไปอย่างนั้นแต่ไม่ทำตามเนื่องจากเขาจะมีความคิดเห็นของตัวเองอยู่แล้ว

          เกิดวันที่  2  เอาตัวรอดได้อย่างยอดเยี่ยม  เฉลียวฉลาดและมีไหวพริบแก้ไขสถานการณ์ได้ดียิ่ง  สติปัญญาเฉียบแหลมแก้ไขปัญหาให้คนอื่นได้ดีเป็นที่ยอมรับนับถือและเขาเหล่านั้นก็เต็มใจที่จะรับใช้หรือให้บริการโดยไม่ต้องออกปากเลย   แต่...คนเกิดวันที่ 2 ก็ไม่ลืมตัวไม่หยิ่งผยองไม่มองว่าตนเองมีความสำคัญกว่าคนอื่น  ไม่ถือตนว่าเป็นผู้บังคับบัญชา   มีความประนีประนอมสูง  มีกิริยามารยาทดี เป็นที่รักที่นับถือของคนทั่วไป

          ด้านการงานจะมีความตั้งใจเป็นพิเศษแบบที่ไม่ให้ใครติเตียนได้  ไม่ชอบถูกตำหนิจึงทำอะไรแบบเนี๊ยบเสมอ   เป็นคนระมัดระวังตัวมาก  ปกป้องตัวเองมาก  ดังนั้นการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ จึงไม่กล้าด่วนตัดสินใจ  ลังเลรั้งรอเวลามากเกินไป  ไม่เด็ดขาด  ไม่กล้าเสี่ยง

          ข้อเสีย  มองแง่ลบเป็นการสร้างศัตรูขึ้นโดยง่าย  และไม่ชอบการปะทะคารมจึงใช้วิธีหลีกเลี่ยงไปจากคนที่ตนเองไม่ชอบ  ปลีกตัวออกมาซึ่งอาจทำให้รู้สึกโดดเดี่ยว

นิสัยของคนเกิดวันที่  3

          เลข 3 ดาวอังคารเป็นคนค่อนข้างนิ่งเฉย เฉยเมย บางโอกาสเงียบขรึมแต่จริง ๆ แล้วก็มีลูกเล่นแพรวพราวเจ้าชู้  คำพูดบาดใจ  มีความเข้มแข็งและอดทนดีมาก  ขยันขันแข็งเอาการงานมีความรับผิดชอบสูง  ขี้หงุดหงิด  แต่เก็บความไม่พอใจไว้ข้างใน  บุคลิกดูนิ่ง ๆ เป็นคนเอาจริง   ทำอะไรต้องให้สำเร็จแบบสุด ๆ ไปเลย  ทำอะไรแล้วต้องทำจนสำเร็จและต้องไปยืนอยู่จุดสูงสุดของสิ่งที่ทำ  ใจกล้าใจถึง  มีปัญญาฉลาดหลักแหลม  คาดการณ์ได้ถูกต้องแม่นยำ  มีความคิดด้านการพัฒนาจึงมักเป็นผู้นำทางความคิด  เป็นที่ปรึกษาโครงการต่าง ๆ เรื่องต่าง ๆ ชอบความแปลกใหม่จึงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นเสมอ  ขี้เบื่อความซ้ำซากจำเจ

             ด้านคำพูดเปิดเผย ดูซื่อ ๆ ตรงไปตรงมา คิดอย่างไรพูดอย่างนั้นแต่ก็รู้ว่าสิ่งใดควรพูดหรือไม่ควร   เคร่งครัดในหน้าที่การงาน  เป็นคนทำงานเต็มที่ทุกอย่างที่ได้รับมอบหมาย  จึงมีความก้าวหน้าได้ดี  ไปได้ไกลในเส้นทางชีวิต  ด้วยความจริงจังเคร่งขรึมจึงไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร

             เกิดวันที่  3  เป็นผู้นำทางความคิดสามารถชักจูงให้คนอื่นเห็นคล้อยตามได้  นอกจากนี้ยังมีความคิดสร้างสรรค์คิดทำแต่สิ่งใหม่ ๆ หรือทำสิ่งที่น่าประหลาดใจให้เกิดขึ้นเสมอกับคนรักหรือคนใกล้ตัวได้เสมอ

นิสัยของคนเกิดวันที่  4

          มีความโอบอ้อมอารีเป็นพิเศษ  มีน้ำใจต่อคนรอบข้างเป็นอย่างดีมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น  ถนอมน้ำใจคนอื่น   มีความรอบรู้ใฝ่หาความก้าวหน้าเสมอเรียกได้ว่าเป็นนักคิดนักวิเคราะห์ชั้นเยี่ยม    เป็นคนไม่พูดหากมีอะไรกระทบใจก็จะเก็บไว้ในใจไม่พูดออกมา ทำให้เสียเปรียบคนอื่นได้ง่าย   แต่ถ้าพูดออกมาละก็จะเป็นคำพูดที่เจ็บลึกทีเดียว  ในอีกด้านหนึ่งก็มักต่อต้านกฏเกณฑ์มีมุมมองที่ต่างไปจากคนส่วนใหญ่แต่จะพูดออกมาหรือไม่แค่นั้นเอง

          คำว่าเพื่อน มีความสำคัญกับคนเกิดวันที่ 4 มาก  จะมอบความจริงใจให้กับเพื่อนและหากเพื่อนไม่สนใจก็จะทำบางอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ  มักน้อยใจคิดมาก เป็นคนขี้เหงา  รักใครแล้วจะทุ่มเทอย่างหมดใจเลยทีเดียว  ทำให้ได้ทุกอย่างถ้าทำได้  จริงใจในมิตรภาพอย่างแท้จริง

           เกิดวันที่  4  มีความคิดอ่านรอบคอบ  และมีความรับผิดชอบกับงานที่ทำ  หากเป็นหัวหน้าก็คือเข้มงวดกับลูกน้อง  ถ้าทำงานส่วนตัวก็จะกลายเป็นคนเครียดเพราะมั่งมั่นสูงนั่นเอง

นิสัยของคนเกิดวันที่  5  

          หมายเลขนี้เป็นคนเจ้าความรู้  เจ้าเหตุผล  เจ้าหลักการ  เป็นนักวิชาการ  ด้วยสิ่งเหล่านี้จึงทำให้มีข้อมูลพูดคุยได้เรื่อย ๆ เป็นคนคุยเก่งช่างพูด  คิดเร็วตัดสินใจเร็วบุ่มบ่ามขาดความรอบคอบ  ใจใหญ่ใช้จ่ายเกินตัว  ค่อนข้างจู้จี้จุกจิก  แต่ถ้าได้ศึกษาด้านใดแล้วจะรอบรู้แตกฉานด้วยสติปัญญาดียิ่ง  รักความยุติธรรม  เจ้าระเบียบเข้มงวด  เป็นคนไม่มีเล่ห์เหลี่ยมซื่อตรงดี

           เกิดวันที่  5  มองโลกในแง่ดีอาจเชื่อคนง่าย  ด้านการทำงานจะไม่ย่อท้อง่าย ๆ มีความมานะพยายามดี  ยอมรับความจริงได้หากเกิดข้อผิดพลาดขึ้น  แม้ล้มลงก็จะฮึดสู้ใหม่ได้ทุกครั้ง  ขออย่างเดียวอย่าบังคับฝืนใจกันจะไม่ทำตามเด็ดขาด  หากต้องการให้เขาลดละเลิกการกระทำใด ๆ ต้องใช้วิธีหว่านล้อมพูดดี ๆ อย่างมีเหตุผลเท่านั้นจึงจะได้ผล

นิสัยของคนเกิดวันที่  6

          เลข 6 ดาวศุกร์มีเสน่ห์ล้นเหลือ  อ่อนโยนต่อผู้อื่น   หน้าตาอิ่มเอิบ  เงินทองไม่ขาดมือ  ชอบความสวยงามมีอารมณ์สุนทรีย์  มีรสนิยม  รักใครรักจริงโกรธใครโกรธนาน  มีความกตัญญูรู้คุณ  อ่อนน้อมถ่อมตน  ซื่อตรง  ขยันขันแข็ง  รักความบันเทิงและรักสวยรักงามอย่างยิ่ง

          เป็นคนรักบ้านรักครอบครัวบ้านคือวิมานก็ว่าได้  เกิดวันที่ 6 ต้องการความรักความอบอุ่นมากหากคนในครอบครัวไม่มีความอบอุ่นให้แล้ว เขาต้องการความรักความอบอุ่นจากคนอื่นมาทดแทนจึงทำให้เป็นบุคคลที่รักคนอื่นง่าย  ถ้ารักแล้วก็ทุ่มเทให้ทั้งชีวิตไม่ว่าคนนั้นจะเป็นคนรัก เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ  เป็นญาติ ๆ หรือเป็นเพื่อน ๆ ก็ตามถ้ารักแล้วจะเทให้ทั้งใจ  คุณลักษณะนี้ทำให้ผู้เกิดวันที่ 6 ต้องเสียใจครั้งแล้วครั้งเล่า  ผิดหวังกับคนครั้งแล้วครั้งเล่า  ทำให้กลายเป็นคนมองโลกแง่ร้ายไปได้

            เกิดวันที่  6   ขี้สงสารชอบช่วยเหลือคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น  แต่นิสัยส่วนตัวก็คือมักดื้อรั้นยามแข็งกร้าวขึ้นมาก็เอาเรื่องเหมือนกัน   
       
            คนเกิดวันที่  6  จะมีเสน่ห์อ่อนหวานนุ่มนวลเป็นที่ชื่นชอบของผู้พบเห็นเป็นอย่างแรก  เป็นคนน่าคบหาสมาคมด้วย  นิสัยดีจะซื่อตรงกับเพื่อนกับคนรักไม่คิดนอกใจ  หากใครได้อยู่ด้วยจะได้รับการดูแลอย่างดียิ่งทุกสิ่งทุกประการ  ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าทีเดียวละ

นิสัยของคนเกิดวันที่  7

          เป็นคนมีแนวความคิดต่างจากคนอื่น  แข็งกร้าวจิตใจเด็ดเดี่ยว  ไม่ยึดติดกับสิ่งใดไม่ว่าจะเป็นคนสัตว์สิ่งของคนหมายเลข 7 จะไม่ค่อยมีความผูกพันธ์อย่างลึกซึ้ง  จะเป็นความชอบแบบฉาบฉวยมากกว่า   เป็นคนทำงานเก่งมีความเป็นผู้นำความอดทนสูง  เป็นผู้เสียสละ  มีความตั้งใจมากในการทำงาน  ยิ่งเป็นการได้รับมอบหมายด้วยแล้วจะทุ่มเทกายใจทำอย่างดีที่สุด 

           เกิดวันที่  7  แสวงหาสิ่งใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ ตื่นเต้นและเรียนรู้กับสิ่งใหม่เรื่องใหม่ได้เสมอ  และถ้าเทียบกับการเรียนการศึกษาในสถาบันแล้ว คนเกิดวันที่  7  จะไม่ชอบเรียนในสถาบันการศึกษาสักเท่าไร  แต่กลับชอบการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง  ลองผิดลองถูกครั้งแล้วครั้งเล่า  ทำให้เป็นคนรอบรู้หลากหลาย  แต่อาจไม่เชี่ยวชาญสักเรื่อง         

            เป็นคนที่มีคำพูดหยาบไม่ขัดเกลาก่อน  คิดอย่างไรพูดอย่างนั้นหากเกิดในเดือนและปีที่ไม่ดีคำพูดก็จะให้โทษได้ง่าย ๆ  โดยปกติแล้วคนเกิดวันที่  7  เป็นคนดวงแข็งแบบแมวเก้าชีวิตแม้พบอุปสรรคใด ๆ ก็สามารถกลับฟื้นคืนได้
                     

นิสัยของคนเกิดวันที่  8

          เลขราหู  เป็นคนทำอะไรจริงจัง รักใครก็จริงจัง ชอบอะไรก็จะชอบอยู่อย่างนั้น  กินอะไรก็จะกินซ้ำ ๆ ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง  ทำอะไรก็กำหนดอย่างเป๊ะ ๆ หากคลาดเคลื่อนก็จะหงุดหงิด  ภายนอกดูเฉยเมยเย็นชาเป็นลักษณะที่คาดเดาใจยาก

          คนเกิดวันที่  8  รู้จักการวางตัว  การออกสังคมจะวางตนอย่างเหมาะสม  จะออกจากบ้านไปไหนก็จะต้องดูแล้วดูอีกว่าดูดีหรือยังต้องพร้อมจริง ๆ ต้องเป๊ะไม่เช่นนั้นจะขาดความมั่นใจไปเลย  เรียกว่าเป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบมาก ๆ

           เกิดวันที่  8  มีสติปัญญาเฉลียวฉลาดยิ่ง  ทำให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้มากและหลากหลายทำให้เป็นคนทำงานเก่ง มีความสามารถรอบตัว  หากคิดจะเป็นอะไรก็จะขวนขวายไปจนถึงจุดหมายปลายทางได้เพราะเลข 8 เป็นเลขแห่งการทุ่มเทมุ่งมั่น  คนเกิดวันที่ 8 จึงมีบุคลิกนิ่งเฉยครุ่นคริดอยู่ตลอด  เมื่อคนอื่นมองมาก็รู้สึกว่าคน ๆ นี้ไม่ค่อยมีความสุขเพราะสีหน้ามักจะนิ่งเฉย 

           คนหมายเลขนี้ถ้าไปทางดีก็ดีมาก ๆ ไปเลย  ถ้าไปทางเสียก็เสียแบบกู่ไม่กลับเช่นกันดูแลตัวเองกันดี ๆ อ่านแล้วปรับใช้ ป้องกัน แก้ไข ปรับปรุง ก็จะยิ่งเป็นการส่งเสริมตัวเองได้ดีมาก  

นิสัยของคนเกิดวันที่  9

          เป็นคนอารมณ์ดีสนุกสนาน  แต่ก็มีลักษณะที่น่าเกรงขาม  เพราะไม่ใช่จะร่าเริงจนเกินงาม มีมาดเท่ ๆ อยู่ในที  เป็นคนคิดเป็น  สติปัญญาเฉลียวฉลาดจึงสามารถแนะนำคนอื่นได้  และมีนิสัยชอบสอนชอบบอก   เป็นคำพูดของผู้รู้   เป็นผู้ทำงานทุ่มเทจริงจัง  สิ่งใดที่ยังไม่รู้ก็ชอบที่จะหาความรู้เพิ่มเติมเอาจริงเอาจัง  บางครั้งมีความคิดแปลกแหวกแนวแบบคนอื่นคาดไม่ถึง  แต่มีเหตุลดี  มีพรสวรรค์ในการพูดแจกแจงได้ดี  แนะนำให้คำปรึกษาได้ดี

           คนเกิดวันที่  9  ใจกว้างใจบุญชอบการบริจาคทาน  การทำบุญหรือไม่ก็การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างสม่ำเสมอ  แม้กระทั่งการเชื่อถือศรัทธาของขลัง  บางคนมีพื้นเพครอบครัวเน้นการปฏิบัติธรรมคนวันที่ 9 ก็จะมุ่งมาทางถือศีล บวชชีพราหมณ์  ฝึกสมาธิวิปัสสนา  จะเป็นผู้เคร่งครัดในแนวปฏิบัติ

          ด้วยเป็นคนทุ่มเทและจริงจังกับทุกเรื่องดังนั้นเรื่องความรักก็ไม่เว้น  จะจริงจังมากรักมากและหึงหวงมาก  หวาดระแวงในความรัก  และถ้าหึงหวงเกิดขึ้นก็ยากที่จะยอมได้  เป็นได้แตกหักกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว   ฉะนั้นชายใดหรือหญิงใดที่มีคนรักเกิดวันที่  9  ก็ขอให้รู้ซึ้งถึงคุณค่าของความรักจริงจังนี้  แล้วคุณจะเป็นคนที่โชคดีในความรัก  เพราะคุณได้เจอคนที่รักจริงจังเข้าแล้ว  ตรงข้ามหากคุณไม่อยู่ในร่องในรอยหรือเพียงรักเล่น ๆ คุณก็เตรียมรับผลของความไม่จริงใจได้เลย เกิดวันที่ 9 ตรงกับวันพฤหัสบดี  จะมีสัมผัสพิเศษ 

นิสัยของคนเกิดวันที่  10

          มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวแบบเต็มเปี่ยมจึงไม่ชอบเป็นผู้ตามใคร   คนเกิดวันที่ 10 มีความกล้าแกร่งเข้มแข็งดีมาก  มีความอดทนเป็นเลิศ  สติปัญญาฉลาดล้ำยากที่ผู้อื่นจะเข้าใจ  มองการณ์ไกลทำอะไรอย่างรอบคอบคิดแล้วคิดอีก  เป็นคนเก่ง  กล้าตัดสินใจ  กล้าพูด มีอำนาจในตัวเอง  กล้ายืนหยัดด้วยตัวคนเดียว  แต่คนเกิดวันที่ 10 จะไม่ค่อยแสดงอำนาจอย่างพร่ำเพรื่อ  ต่อเมื่อรู้สึกว่าตัวเองถูกท้าทาย  ถูกรังแก  หรือได้รับการดูถูกดูแคลน  เมื่อนั่นแหละจะได้เห็นว่ามีของจริง ๆ

          คนเกิดวันที่  10  เป็นคนถือตัวพอสมควรเข้าถึงยาก  แต่ถ้าได้สนิทสนมกันแล้วจัดว่าเป็นคนสนุกเฮฮาร่าเริ่งอัธยาศัยดีน่าคบทีเดียว  แต่ถึงจะสนิทกันคนเกิดวันที่ 10 ก็จะแต่มีโลกส่วนตัวสูงมากมีระยะห่างไว้เสมอ  ไม่ชอบให้ก้าวก่ายถึงเรื่องส่วนตัวมากนัก  คนที่เป็นเพื่อนก็ควรเข้าใจตรงนี้ไว้  ก็จะคบกันได้นานทีเดียวเพราะปกติแล้วจะเป็นคนมีน้ำใจ  นิสัยใจคอโอบอ้อมอารี  เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ดีมาก  ถ้าเกิดตรงกับวันอาทิตย์  ก็จะเพิ่มพลังของเลข 10 คือมีไหวพริบทันคน สนใจสิ่งแปลกใหม่ มีความคิดก้าวหน้า

นิสัยของคนเกิดวันที่  11

          ถือตัวเองเป็นใหญ่  เป็นคนใจร้อน  เป็นคนสองบุคลิกภายนอกดูอ่อนโยนแต่ภายในแข็งกร้าวซับซ้อนเข้าใจยาก  ค่อนข้างจะหัวแข็งดื้อรั้นเชื่อแต่ตัวเอง  แต่ก็ต้องการให้คนใกล้ตัวใส่ใจดูแล  ถ้าเป็นแฟนก็ต้องการให้เอาอกเอาใจใส่ใจเป็นพิเศษ ขี้น้อยใจ

          คนเกิดวันที่  11  มีความคิดสร้างสรรค์ดีมีจินตนาการสูง ทะเยอทะยานมีเป้าหมายในชีวิตเสมอ  แต่ความอดทนมีขีดจำกัดน้อยไปหน่อย  ไม่ชอบงานเจ้าระเบียบมากเกินไป  ไม่ชอบจุกจิกจู้จี้  มีความเป็นตัวเองสูงมาก   มีความเป็นผู้นำสูงมากถึงแม้อยู่ในฐานะลูกน้องก็ยังเปล่งความเป็นหัวหน้าออกมาจนได้  และด้วยความรู้สึกนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เจ้าชะตาไปสู่หนทางของการเป็นลูกพี่,เป็นหัวหน้า   หรือกระทั่งเป็นเจ้าของกิจการจนได้ในสักวันหนึ่ง

           คนเกิดวันที่  11  เป็นคนหยิ่งในตัวเองไม่ต้องการพึ่งพาใคร  เกลียดการทวงบุญคุณเป็นที่สุด  หากใครคิดเป็นศัตรูละก็ให้ระวังไว้ว่าจะถูกจัดการอย่างตั้งตัวไม่ทันกันเลย  ถึงกระนั้นคนเกิดวันที่  11 ก็ไม่คิดจะหาเรื่องใครก่อน  ไม่คิดทำร้ายใครก่อน  โดยเนื้อแท้แล้วจัดว่าเป็นคนดีและกตัญญูรู้คุณอีกด้วย
       
            ด้านความรัก คนเกิดวันที่ 11 จัดว่าเป็นคนเจ้าชู้   หากเป็นชายอาจทำเรื่องเสื่อมเสียให้เกิดแก่ตนเป็นที่ติฉินไปทั่วทำให้คนไม่นับถือ   หากเป็นหญิงก็จะไว้วางใจเพศตรงข้ามมากเกินไปจึงขาดความระมัดระวังตัว  ถ้าเกิดตรงกับวันจันทร์จะเป็นคนใจกว้าง  กล้าคิดกล้าตัดสินใจ

นิสัยของคนเกิดวันที่  12

          เป็นคนตรงไปตรงมาไม่เอาเปรียบใคร  เป็นคนเก่งมีความสามารถสูง  แต่พูดตรงเกินไปทำให้คนฟังไม่ถูกใจจึงมีเพื่อนที่เข้าใจกันจริง ๆ นั้นไม่มาก  การใช้จ่ายค่อนข้างฟุ่มเฟือยขาดการยับยั้งชั่งใจในการจับจ่ายใช้สอย  ถ้าต้องการสิ่งใดจะขวนขวายมาจนได้

          เกิดวันที่  12  อุปนิสัยเป็นคนตรงไปตรงมาและไม่ใส่ใจว่าใครจะว่ายังไง  แต่ในยามที่อ่อนโยนก็น่าทนุถนอม  เรียกว่ามีสองบุคลิกอยู่ในตัวเอง  อาจเป็นความขัดแย้งกันเอง  ด้านอารมณ์จึงแปรปรวนบางครั้งก็ดูใจเย็นแต่บางครั้งก็ใจร้อนเหลือเกิน  หงุดหงิดง่าย ๆ แต่จะไม่แสดงออกเป็นคนเก็บอารมณ์ความรู้สึก  แล้วไประบายใส่คนใกล้ตัวแทน  เรื่องอารมณ์หรือสภาพจิตใจเนี่ยต้องควบคุมให้ปกติที่สุดอย่าให้อารมณ์ขึ้นสูงปรี๊ดง่ายหรือบ่อยเพราะนานวันไปอาจมีปัญหาสุขภาพทางจิตใจหรือสมองเสื่อมในช่วงสูงวัยได้

           เกิดวันที่  12  เป็นคนรักเพื่อนจะเป็นคนสนุกสนานสร้างบรรยากาศของความสุขสนุกได้เสมอถึงแม้จะมีเพื่อนน้อยก็ตาม  ก็สนุกได้ มีความสุขได้  มีความจริงใจกับเพื่อนดี  แต่อย่าให้เกลียดนะหากคนเกิดวันที่ 12 เกลียดใครละก็จะมีคำพูดที่แรงพูดแรงอย่างใจคิดทีเดียว  ถ้าเกิดตรงกับวันอังคารจะมีความคิดเด็ดเดี่ยว เข้มแช็ง เชื่อมั่นสูง อารมณ์ร้อน
                       

นิสัยของคนเกิดวันที่  13

          เป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ใครง่าย ๆ มีความมุมานะในความสำเร็จ  รู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหาง  รู้ว่าเมื่อไรจะทำอะไร  เหตุการณ์ไหนควรวางตัวอย่างไรให้พ้นภัย  ทำอย่างไรถึงจะได้ผลกำไรคุ้มค่า   เป็นคนมีจิตใจดีต่อเพื่อนพ้องบริวารมีน้ำใจและขี้สงสาร

           เป็นคนที่ดูสุภาพอ่อนน้อม อ่อนโยนมีเมตตา จึงมักจะใจอ่อนง่าย ๆ ไม่ค่อยมีเล่ห์เหลี่ยมอะไร ถ้าเห็นใครลำบากมาหาก็อดไม่ได้ที่จะให้ความช่วยเหลือ  จึงมักเสียเปรียบถูกเอารักเอาเปรียบอยู่ร่ำไป

           จุดอ่อนจึงอยู่ที่ความใจอ่อนขี้สงสาร  ก็ต้องฝึกใจแข็งไว้บ้างช่วยในกรณีที่เห็นชัดเจนจริง ๆ ว่าเขาลำบากจริง  ไม่ใช่ว่าแค่ฟังเขาพูดก็เชื่อแล้ว  ต้องฝืนจิตใจตัวเองบ้างในบางครั้ง

            เกิดวันที่  13  เป็นนักสู้ตัวจริงเพราะชีวิตพบความพลิกผันอยู่หลายครั้ง แต่ก็พลิกกลับมาได้ทุกครั้ง  เลขนี้จะมีโชคดีอย่างแปลก ๆ และมีโชคอย่างไม่คาดฝัน  จึงว่าเลขนี้ให้คุณหรือให้โทษอย่างฉับพลัน

            เกิดวันที่  13  ต้องระวังคำพูดสักหน่อยเพราะมีลักษณะพูดจาโผงผางมะนาวไม่มีน้ำ  แต่จิตใจดี  โกรธง่ายหายเร็ว  ตัดสินใจเร็ว  สรุปคนเกิดวันที่  13  ขอให้เพิ่มความรอบคอบให้มากขึ้น  เกิดวันที่ 13 ถ้าเกิดตรงกับวันศุกร์จะมีเสน่ห์ในตัว ชอบสังคมรักความสุขสำราญ  รักเกียรติ

นิสัยของคนเกิดวันที่  14

           เป็นคนโกรธไม่นานเดี๋ยวก็ยิ้มออก  แต่มีความเป็นตัวเองสูง ค่อนข้างดื้อ  มีความสามารถเฉพาะตัวดีมาก ทำอะไรมักมีความสำเร็จได้ดี  มีความมั่นคงมีความรุ่งเรืองดียิ่ง  เข้าไหนเข้าได้ลื่นไหลไม่ติดขัด  แต่ก็ใจร้อนมักจู้จี้จุกจิก  เจ้าระเบียบมีกฏเกณฑ์  วาสนาดี

           เกิดวันที่  14  ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเสมอ  ด้วยเป็นคนใฝ่รู้  สติปัญญาเฉลียวฉลาดมีไหวพริบดี  เอาใจใส่ในกิจการงานทั้งหลาย เป็นมีความคิดดีเป็นผู้ใหญ่เกินตัว คิดอย่างเป็นระบบ มีความสามารถรอบด้าน  เป็นคนทันคน  แถมมีพลังในการจูงใจผู้อื่นได้ดีจึงทำให้มีกองหนุนได้เสมอ

            เกิดวันที่ 14  อุปนิสัยใจคอเป็นคนซื่อสัตย์  มีเหตุผลคิดอย่างเป็นระบบ  มีเมตตา  ใจกว้าง  บุคลิกน่าเชื่อถือ รู้จักการวางตัวดี  เข้าสังคมได้อย่างเหมาะสม  เป็นนักวิเคราะห์เหตุการณ์ต่าง ๆ ได้แตกฉาน  เป็นนักพูดที่มีพรสวรรค์  เป็นนักวางแผนที่ชาญฉลาด  เกิดวันที่ 14 ไม่ว่าจะตรงกับวันอะไรก็ดีทั้งนั้น  ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของดวงชะตาและวาสนาแล้วละ
       

นิสัยของคนเกิดวันที่  15

          เป็นคนที่มีเสน่ห์ อารมณ์ดีร่าเริง  มีมนุษย์สัมพันธ์ดี    เข้าได้ทุกระดับด้วยวาจาดีเป็นเลิศ  อัธยาศัยดี มีคนให้การสนับสนุนเสมอ  คนเกิดวันที่ 15  มักทำอะไรให้เพื่อน ๆ แปลกใจได้เสมอ  และเพื่อนก็เห็นคุณเป็นคนเก่งหลาย ๆ ด้าน

มีโชคเกี่ยวกับการเงินจะหามาได้โดยง่าย  สติปัญญาดี  ชอบเอาชนะทุกสิ่งด้วยลำแข็งของตัวเองนำมาซึ่งความสำเร็จได้ดี

            อุปนิสัยใจคอ เป็นคนดีมีเมตตา ขี้สงสาร ขี้งอน อ่อนหวานน่ารัก  รักครอบครัว มีความรับผิดชอบสูง  มีน้ำใจต่อมิตรสหายพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อส่วนรวม  และในขณะเดียวกันก็ต้องการให้มีใคร ๆ มาใส่ใจมาสนใจด้วยเช่นกัน

            เกิดวันที่  15  มีความโอบอ้อมอารีสูงชอบช่วยเหลือคนตกยาก  เป็นที่พึ่งให้แก่ใครหลาย ๆ คนได้เสมอ  จึงทำให้มีมิตรสหายมาก  มีการคบค้าสมาคม  ทำให้คุณเจริญก้าวหน้าได้ในกิจการงานอาชีพที่คุณทำเพราะหันไปทางไหนก็จะมีแนวร่วมสนับสนุน

            ด้านสติปัญญาดีเด่นเรื่องวิชาการความรู้ความสามารถด้านการศึกษาหาความรู้  เป็นคนใฝ่รู้มีสมาธิดี  มีความคิดสร้างสรร  มีความมั่นคงดียิ่ง  เกิดวันที่ 15  ถ้าเกิดตรงกับวันจันทร์และวันพฤหัสบดี จะดีมาก จะมีฐานะมั่นคง มีทรัพย์สินเงินทอง  มีเหตุผล ชอบเรียนรู้
     

นิสัยของคนเกิดวันที่  16

          เป็นนักแสวงหาประสบการณ์มีความกระตือรือร้นแต่เก็บความรู้สึกไว้  ยากที่ใครจะเดาความรู้สึกได้ง่าย  ทำในสิ่งที่คนอื่นคาดไม่ถึง  การเงินไม่แน่นอนเพราะเป็นคนใช้เงินเก่งแบบไม่ดาย ประกอบกับเป็นคนใจกว้างดั่งแม่น้ำ  เอื้ออารีขี้สงสารมีความเห็นอกเห็นใจคนตกยากลำบากชอบช่วยเหลือคนอื่นด้วยเห็นเหล่านี้จึงมีปัญหาการเงินเป็นระยะ ๆ  
          
          คนเกิดวันที่ 16  มีโลกทัศน์กว้างไกล  ชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัว  มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินวัยแต่ก็จะชอบท่องเที่ยวเดินทางไกล   เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี  มีความคิดริเริ่มสร้างสรร   อาชีพการงานไม่ค่อยแน่นอน  มีความอดทนสูง  แต่สุดท้ายจะมีฐานะความเป็นอยู่ที่มั่นคงได้เพราะเป็นคนมีความคิดอ่านดีเมื่ออายุมากขึ้นจะปรับเปลี่ยนอะไรได้ดีขึ้น  หากเกิดตรงกับวันอังคารหรือวันพุธ ดีมาก คือมีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นผู้กว้างขวาง  มีความพากเพียร เป็นนักวางแผนที่ดี พูดคล่องหาเงินเก่ง

นิสัยของคนเกิดวันที่  17

           มีสติปัญญาแตกฉานเป็นนักพูดนักสื่อสารชั้นเยี่ยม  แต่ในยามที่มีปัญหากลับไม่บอกใครเก็บซ่อนความรู้สึกไว้คนเดียวไม่ชอบปรึกษาคนอื่น  มีความเชื่อมั่นสูง

          คนเกิดวันที่ 17  เงินทองไม่ขาดมือ ใช้จ่ายเก่ง  แต่ถ้าไม่ประมาทก็จะประสบความสำเร็จได้  แต่ถ้าประมาทในการใช้จ่ายชีวิตก็จะลำบากเกิดมากเพราะ...คนเกิดวันที่ 17  จะไม่ค่อยมีชีวิตที่เป็นปานกลางคือ ถ้ารุ่งเรืองก็รุ่งสุด ๆ ไปเลย  ถ้าตกต่ำก็ตกสุด ๆ เช่นกัน  ฉะนั้นต้องรอบคอบเก็บเงินเก่ง ๆ วางแผนการเงินระยะยาวให้ดี

          คนเกิดวันที่ 17  จะมีบุคลิกเฉยเมยเย็นชา  คือดีใจหรือเสียใจก็ไม่ค่อยมีใครรู้ เป็นตัวของเองอย่างมาก  ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัวมากนัก   ชอบกำหนดกฏเกณฑ์ให้กับตัวเอง  ทำอะไรก็ซ้ำ ๆ แม้แต่เรื่องการกินก็มักกินอาหารประเภทเดิมซ้ำ ๆ  มีความคิดแปลกแหวกแนว  ถ้าเกิดตรงกับวันอังคารให้ระวังการทะเลาะวิวาทหรืออุบัติเหตุ  


นิสัยของคนเกิดวันที่  18

          ชีวิตเปลี่ยนแปลงบ่อย  ทั้งที่อยู่อาศัย  ทั้งการงานอาชีพมักโยกย้าย  ถ้าเป็นการแก้เคล็ดก็คือทำงานที่มีการเดินทาง,เดินสาย,ติดต่อประสานงาน  ชีวิตคู่ไม่สดใส  ชึวิตขึ้น ๆ ลง ๆ ทำให้จิตใจขาดความมั่นคง  การใช้ชีวิตต้องไม่ประมาทในยามมั่งมีต้องเก็บออม  ในยามลำบากต้องให้กำลังใจตัวเองให้มากแล้วจะกลับมาเฟื่องฟูได้อีกครั้ง    เกิดวันที่ 18 ถ้าตรงกับวันอาทิตย์ จะเป็นมีนิสัยเผด็จการต่อคนอื่นชอบสั่งชอบออกกฏเกณฑ์ให้คนอื่นทำตาม 
        

นิสัยของคนเกิดวันที่  19

          เป็นเลขแสวงหาความรู้  ทำให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและอาชีพ  ทำอะไรก็จะมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษรู้จริง มีลางสังหรณ์ดีเป็นคนที่เชื่อถือในสิ่งศักดิ์สิทธิ์  มีความขยันหมั่นเพียร  กล้าคิดกล้าทำ ทำให้ประสบความสำเร็จ  ด้วยสติปัญญาฉลาดหลักแหลม  แต่ด้านชีวิตคู่ไม่ดีนัก  แต่ถ้าเกิดวันที่ 19  แล้วตรงกับวันศุกร์จะเป็นคนมีวาสนาดีมีทรัพย์สมบัติ 

นิสัยของคนเกิดวันที่  20

          มีเสน่ห์ดึงดูดใจ  จิตใจอ่อนไหว โลเล มีจินตนาการไปได้เรื่อย ๆ ด้านสติปัญญาฉลาดทันคน มีความสามารถรอบด้าน  สนใจด้านศิลปะละมุนละไม  กล้าคิดกล้าทำ  ดื้อเงียบบางครั้งเหมือนรับฟังแต่ไม่ทำตาม  เป็นคนคิดมากวิตกกังวลสูง   ถ้าเกิดวันที่ 20 แล้วตรงกับวันพุธ (กลางวัน) เหมาะกับเป็นเชฟเป็นนักชิม  เป็นนักโภชนาการ  

นิสัยของคนเกิดวันที่  21

          สองบุคลิก  ทั้งอ่อนโยนทั้งเข้มแข็ง  2+1=3 ดาวอังคาร ส่งผลเป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ ขยันขันแข็งแบบสุด ๆ ไม่เสร็จไม่เลิกลา  แต่อารมณ์หงุดหงิดง่าย  เก็บความรู้สึกไว้มาก  ความสับสนวุ่นวาย  อารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ง่าย   ค่อนข้างไว้ตัวและโอ้อวดตัว  เกิดวันที่ 21  ถ้าตรงกับวันพฤหัสบดี จะมีจิตใจที่มั่นคง  เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่  มีหลักฐานบ้านเรือนมั่นคง  มีผู้ใหญ่ส่งเสริม
      

นิสัยของคนเกิดวันที่  22

          เป็นเลขของความเพ้อฝันจินตนาการ  มีเสน่ห์มาก มองโลกแง่ดี เป็นนักประนีประนอมมีชั้นเชิง  รักสวยรักงาม  ชีวิตสุขสบาย  2+2=4  ดาวพุธ ทำงานเกี่ยวกับการสื่อสารดี เช่น การพูด การขาย การเขียน  ข้อเสียก็คือ นิสัยดื้อรั้น   เกิดวันที่ 22 ถ้าเกิดตรงกับวันพุธ (กลางวัน) จะมีวาจาเป็นเลิศ  มีลาภผลดีงาม   

นิสัยของคนเกิดวันที่  23

          เป็นคนไม่ยอมคน ชอบเอาชนะ อารมณ์ร้อนวู่วาม แข็งกร้าว  มีเสน่ห์มักเจ้าชู้ ทำให้มักจะมีปัญหาเรื่องเพศตรงข้าม  สติปัญญาดี หน้าที่การงานดี  อนาคตจะดีหรือไม่อยู่ที่การเลือกเส้นทางเอง  ถ้าเลือกทางดีจะไปได้ไกล   ถ้าเกิดตรงกับวันจันทร์  จะหาทรัพย์ได้คล่อง แต่ก็ชอบเที่ยวทำให้ใช้จ่ายสิ้นเปลืองหมดไป  หากตัดเรื่องเที่ยวก็จัดว่าเป็นคนมีทรัพย์มั่นคงได้

นิสัยของคนเกิดวันที่  24

          เกิดวันที่ 24  เป็นคนมีเสน่ห์  จะสมบูรณ์สุข  สังคมให้เกียรติ์  มีคำพูดแพรวพราวสามารถโน้มน้าวให้คนเชื่อได้ง่าย  พูดจาไพเราะปากหวาน  มีความคิดก้าวหน้า  อยากรู้อยากเห็นแสวงหาความรู้  แต่ข้อเสียคือด้านอารมณ์แปรปรวนไม่แน่นอน  เจ้าแง่เจ้างอน  จิตใจโลเล  มักพูดเข้าข้างตัวเอง  คนเกิดวันที่ 24  ไม่ว่าจะเกิดตรงกับวันใดก็มีแต่ดีเป็นส่วนใหญ่   หากจะมีด้านเสียอย่างไรเพิ่มเติมก็ขึ้นอยู่กับส่วนอื่นมาประกอบ เช่น วันเดือนปีเกิด เวลาตกฟาก ชื่อนามสกุล เป็นต้น  แต่หากดูแค่วันที่เกิดแล้ว ถือว่ามีแต่ดีเป็นส่วนมาก

นิสัยของคนเกิดวันที่  25

          เกิดวันที่ 25  มักมีผู้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี  พูดอะไรคนก็ทำตาม  ขอความร่วมมือก็ได้รับความร่วมมือ  แสวงหาเกียรติยศชื่อเสียง  ในการฐาะจะมีความอดทนดี  เข้าไหนเข้าได้  เข้ากับคนอื่นได้ง่าย  ขี้สงสารชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก  เป็นคนพูดคล่องพูดเป็นกันเอง  ชอบแสดงออก  แต่ด้านการงานมักมีความขัดแย้งกัน  คนเกิดวันที่ 25 มักมีอารมณ์ร้อน ใจร้อน วู่วาม

          เกิดวันที่ 25  ถ้าเกิดตรงกับวันพุธ,พฤหัสบดี,และวันศุกร์ จะดีเพราะจะเพิ่มพลังด้านบวก เช่น มีเหตุผลมากกว่าอารมณ์   เป็นคนตรงไปตรงมา  มีหัวทางด้านการดนตรี  การเงินดี
          

นิสัยของคนเกิดวันที่  26

          เกิดวันที่  26  เป็นคนมีเสน่ห์  หมุนเงินคล่อง รู้จักการใช้จ่ายแต่ก็มักมีเหตุให้เสียทรัพย์ได้ง่าย  ไม่ชอบอยู่ในกฏระเบียบ  รักอิสระ  มีศิลปะในการพูดจา  มีความเป็นผู้นำสร้างกำลังใจให้ตัวเองได้ในยามที่พบปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เป็นคนที่เข้มแข็งพอสมควร  มีความเห็นใจผู้อื่นและเชื่อใจคนง่ายเกินไปด้วยความเห็นใจนี่เอง  เหมาะกับงานด้านการบัญชี   เกิดวันที่ 26  มักถูกกลั่นแกล้งเบียดบังเอาความดีความชอบจากเพื่อน  ทำคุณคนไม่ขึ้นช่วยเหลือใครก็อย่าคาดหวังเพราะจะไม่ได้ผลตอบแทนกลับมา  ช่วยใครก็ให้ถือเสียว่าช่วยแล้วก็ช่วยไปเลย   เกิดวันที่ 26  ถ้าเกิดตรงกับวันจันทร์จะเสียทรัพย์กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ถ้าเกิดตรงกับวันเสาร์จะมีความเพียรพยายามมาก แต่มีปัญหาเรื่องคู่ครอง  

          

นิสัยของคนเกิดวันที่  27

          เป็นคนเงียบ ๆ  อารมณ์อ่อนไหวง่าย เจ้าทุกข์เพราะเป็นคนช่างคิดวิตกกังวล  หวาดระแวง  ใจร้อนเอาตัวรอด มีความอดทนอดกลั้นจึงเอาชนะปัญหาอุปสรรคได้เสมอ  เป็นคนพูดจริงทำจริงลองได้ตั้งใจทำสิ่งใดแล้วก็จะทำจนสำเร็จไม่ปล่อยปละละเลย  เป็นคนที่ตั้งใจจริงถือคติชีวิตคือการต่อสู้  คนเกิดวันที่ 27  มีหัวคิดพลิกแพลงเก่ง และรู้เท่าทันคน  ถ้าเกิดตรงกับวันศุกร์จะดีมาก  จะประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่า จุดที่ต้องระวังคือเพศตรงข้ามจะนำปัญหามาให้ตลอด  หรือพูดอีกแบบก็คือมักเดือดร้อนจากเพศตรงข้ามแบบไม่รู้จบ  
   

นิสัยของคนเกิดวันที่  28

          เป็นเลขแห่งความไม่แน่นอนให้ผลเสียมากกว่าผลดี  เลข 28 ส่งผลให้เป็นคนแข็งกร้าวไม่ยอมคน ชอบคิดการใหญ่  หากมีตำแหน่งหน้าใหญ่โตก็จะใช้อำนาจอย่างเต็มที่  เป็นคนกล้าได้กล้าเสียโดยขาดการไตร่ตรองอย่างรอบคอบ  เป็นคนไม่ชอบอยู่กับที่หรืออยู่ที่ใดที่หนึ่งนาน  ไม่ไว้ใจคนอื่นหวาดระแวงเสมอชีวิตต่อให้มีทรัพย์แต่จะขาดความสุขทางใจ  ชอบทำอะไรใหม่ ๆ แปลกใหม่แต่ขาดการติดตามผลเรียกว่าเป็นคนรักอิสระ  อยากทำก็ทำถ้าไม่อยากทำก็ทิ้งเลย  เกิดวันที่ 28 ถ้าพบเพื่อนดีสิ่งแวดล้อมดีชีวิตก็จะดีตาม  หากสิ่งแวดล้อมไม่ดีก็พังเลย  ชีวิตคู่ไม่มั่นคงนักเพราะด้วยนิสัยที่รักอิสระและชอบสิ่งใหม่ ๆ ของตัวเองนั่นเอง
          

นิสัยของคนเกิดวันที่  29

          เป็นคนใจร้อน  โกรธง่ายโผงผาง  มีอารมณ์ขุ่นมัวภายในจิตใจเสมอ  เก็บกด  มักมีเรื่องปกปิดซ่อนเร้น  เก็บความลับเก่ง  เป็นคนเข้าถึงยากถือตัวไม่ยอมคนทำให้มีศัตรูมาก  ด้านจิตใจหากได้ฝึกสมาธิจะมีสมาธิแน่วแน่ดี  เป็นคนมีลางสงหรณ์  มีความคิดลึกซึ้งซับซ้อน  คิดแบบหลายชั้นลึกซึ้งบางครั้งทำให้เกิดความแปลกใหม่  ชอบเรื่องไสยศาสตร์ถ้าเชื่อเรื่องใดขึ้นมาละก็ถึงขั้นงมงายเลยทีเดียว

นิสัยของคนเกิดวันที่  30

          เป็นคนเอาการเอางานขยัน  ทำจริงจังมีความพยายามสูง  เรื่องงานจะไม่ย่อท้อต่อปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ แต่มีโทสะแรงไม่เกรงกลัวใคร  ตีกันเป็นตีไม่มีถอย  มีจิตใจเข้มแข็งกล้าได้กล้าเสีย  อารมณ์แรง  แต่ก็มีความคิดก้าวหน้าหวังความก้าวหน้าให้กับชีวิต  ใจคอกว้างขวางใจนักเลง  เป็นพี่ใหญ่ที่มีบริวารมีลูกน้อง  ชอบปกป้องคนอื่นเสียสละ  เกิดวันที่ 30 เป็นคนมีเสน่ห์และเจ้าชู้  จะมีความสำเร็จในอาชีพอย่างดี

นิสัยของคนเกิดวันที่  31

          เกิดวันที่ 31  เป็นคนกล้าหาญตัดสินใจเร็ว  มีไหวพริบดีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง  มีความรอบรู้มีความปรารถนาดีต่อผู้อื่น  ใจกว้างเสียสละได้ง่าย  เป็นผู้นำที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่  แต่โทสะแรงกล้า วู่วามโกรธง่ายโมโหร้าย  แต่ในยามดีจะมีคำพูดดีมาก  เจรจาดี เจรจาเป็นผลดี  เข้าไหนเข้าได้ปรับตัวเข้าได้กับทุกที่  กลมกลืน  จะประสบความสำเร็จด้านอาชีพได้







บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา