อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



คำพยากรณ์ พระอาทิตย์ เสวยอายุ


คำพยากรณ์   พระอาทิตย์เสวยอายุ  ๖  ปี
พร้อมพระคาถาบูชาพระประจำวันเกิด



พระอาทิตย์เสวยตัวเอง  ๔  เดือน  ทายว่า....

มักจะเจ็บตา,เจ็บเท้า  หรือเจ็บหัว  คือจะเจ็บป่วยนั่นเอง  จะเป็นคดีความ  จะเสียทรัพย์สินเงินทอง  เลือดจะตกยางจะออก  ศัตรูจะปองร้าย  อนึ่ง  จะพลัดพรากจากคนที่รักและของรักจะสูญหาย  ให้เกรงศัตรูทางทิศอีสาน  (ตะวันออก-เฉียงเหนือ)   หรือ  ทิศหรดี  (ตะวันตกเฉียงใต้)  ถ้าป่วยให้เปลี่ยนทิศที่นอน  ให้บูชาพระประจำวันอาทิตย์
พระคาถาบูชาพระประจำวันอาทิตย์    ให้สวด  ๖  จบก่อนเข้านอน  อะ วิช สุ นุส สา นุต ติ


พระจันทร์เข้าแทรกพระอาทิตย์   ๑๐  เดือน  ทายว่า.....


จะเจ็บไข้  ลูกเมียจะเอาใจออกห่าง  จะเกิดอุบาทว์ในเรือนตน  ให้เกรงใน  ๑๕  วันหมายถึงเมื่อพระจันทร์เข้าแทรกได้  ๑๕  วัน  ให้บูชาพระประจำวันจันทร์  จากนั้นจะได้ลาภเงินทอง  ลูกเมียข้าทาสชายหญิงและของอันพึงใจ  หญิงขาวเหลืองอยู่ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้)  จะให้ลาภ  ถ้าไปทางทิศหรดีจะมีลาภ  
พระคาถาบูชาพระประจำวันจันทร์   ให้สวด  ๑๕  จบก่อนเข้านอน  อิ ระ ชา คะ ตะ ระ สา 


พระอังคารแทรกพระอาทิตย์  ๕  เดือน  ๑๐  วัน  ทายว่า.....


ให้เกรงไฟจะไหม้เรือนและโจรจะลักทรัพย์ข้าวของจะอันตรธานรั่วไหลออกจากตน  จะเจ็บไข้เลือดจะตก จะพลัดพรากจากพ่อแม่และญาติพี่น้องและคนจะลงโทษข้าหญิงชายของตนจะเป็นความเพราะหญิงให้เกรงศัตรูทางทิศอาคเนย์  (ตะวันออกเฉียงใต้)  และทิศอิสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ)  ถ้าป่วยไข้ให้ระวังอายุของตน  วิธีแก้ให้แปรสถานที่อยู่อาศัยไปทางทิศอุดร  (เหนือ)  ให้บูชาพระประจำวันอังคารจะบรรเทาแล
พระคาถาบูชาพระประจำวันอังคาร  ให้สวด  ๘  จบ  ก่อนนอน    ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง


พระพุธแทรกพระอาทิตย์  ๑๑  เดือน  ๑๐  วัน  ทายว่า.....


ทายว่า  จะได้ลาภเงินทองของมีค่าและข้าทาสชายหญิงหมายถึงจะมีคนให้ความร่วมมือช่วยเหลือ   คนที่หนีหายจะกลับมา  และจะได้เป็นใหญ่กว่าคนอื่น  จะได้ลาภจากทิศทักษิณและทิศบูรพา  (ทิศใต้และทิศตะวันออก)  ให้บูชาพระประจำวันพุธจะได้ลาภ  ให้สวด  ๑๗  จบ  ก่อนนอน   ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท 


พระเสาร์แทรกพระอาทิตย์  ๖  เดือน  ๒๐  วัน  ทายว่า.....


ให้เกรงไฟจะไหม้เรือน  ระวังคดีความ ระวังสัตว์งูเงี้ยวเขี้ยวขอ  เลือดจะตกยางจะออก  จะเสียทรัพย์เสียเงินทอง  ให้เกรงชายผิวดำที่อยู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ  และทิศตะวันตกเฉียงใต้  จะให้โทษร้ายแรง  ให้ระวังตัวจงหนัก  ถ้าป่วยไข้ให้ย้ายที่อยู่ไปทิศตะวันตกเฉียงเหนือ  ให้บูชาพระประจำวันเสาร์จะบรรเทาได้  ให้สวด  ๑๐  จบก่อนนอน    โส มา ณะ กะ ริ ถา โธ
  


พระพฤหัสแทรกพระอาทิตย์  ๑  เดือน  ๒๐  วัน  ทายว่า.....


จะได้ลาภเงินทอง , ความรักหรือคนพึงใจ , มีคนให้ความช่วยเหลือให้ความร่วมมือดี  จะได้ลาภสัตว์สองเท้าสี่เท้า  และผู้ใหญ่จะให้ลาภ  ลาภนั้นจะมาทางทิศตะวันออก , ทิศตะวันตก   ถ้าบูชาพระพฤหัสจะยิ่งดีขึ้น  สวด  ๑๙  จบ  ก่อนนอน   ภะ สัม สัม วิ สะ เท กะ


พระราหูแทรกพระอาทิตย์  ๘  เดือน  ทายว่า....

จะเสียทรัพย์สินเงินทองของรักและจะต้องบาดเจ็บด้วยของมีคม  ถ้ามิฉะนั้นจะเป็นคดีความเนื่องจากผู้ใหญ่หรือญาติ   ช่วงเวลา  ๘  เดือนนี้ไม่ควรกินเนื้อสัตว์จะเกิดโรคเจ็บท้องปวดท้อง  ให้เกรงศัตรูทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ  ถ้าเป็นความให้เกรงผู้ชายผิวดำแดงอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันออก   ระยะนี้ต้องประหยัด   การเงินจะฝืดเคือง   ทิศตะวันตกให้ลาภ   ถ้าย้ายที่อยู่  ทิศที่ดีคือตะวันตกเฉียงใต้  เพื่อบรรเทาเรื่องไม่ดีให้บูชาพระราหู
พระคาถาบูชาพระราหู  สวดวันละ  12  จบ  ก่อนนอน   คะ พุท ปัน ทู ธัม วะ คะ 


พระศุกร์แทรกพระอาทิตย์  ๑  ปี  ๒  เดือน  ทายว่า.....

จะได้เงินทองและลูกน้องบริวาร  หรือมีคนมาอาสาช่วยเหลือเป็นมือให้  โชคลาภจะมาจากทิศตะวันออกเฉียงใต้   เพื่อนมิตรสหายที่อยู่ในทิศเหนือจะให้ลาภ   ให้บูชาพระศุกร์โชคลาภจะรื่นไหล
พระคาถาบูชาพระประจำวันศุกร์  ให้สวด  ๒๑  จบ  ก่อนนอน    วา โธ โน อะ มะ มะ วา








บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา