อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ ลูกชายอยากได้เดชนำ ลูกหญิงศรีนำ



การตั้งชือลูกชายเอาอักษรเดชนำหน้า  

ตั้งชื่อลูกหญิงเอาอักษรศรีนำหน้า


 น่าจะหมดยุคไปแล้ว  ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น ?  

          ยุคสมัยได้เปลี่ยนจากโบราณเป็นไฮเทคแล้วทำให้การสังคมเปลี่ยน  สมัยก่อนชายที่มีชาติตระกูลต้องรับราชการเท่านั้น  จึงต้องการเดชอำนาจ  ตั้งชื่อก็เอาเคล็ดด้วยการเอาอักษรเดชนำหน้า (ยกเว้นชายที่เป็นลูกทาส) ส่วนหญิงโบราณอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนเป็นแม่ศรีเรือน จึงเอาอักษรศรีนำหน้า นั่นเอง

          แต่...ปัจจุบันไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว  ชายกลายเป็นหญิงและหญิงกลายเป็นชายก็เห็นมีอยู่มาก  ส่วนด้านการทำมาหากิน ความสามารถก็ไม่ต่างกันแล้ว  ชายหญิงบางคู่ก็เห็นว่าผู้ชายอยู่บ้านเลี้ยงลูกดูแลบ้านส่วนผู้หญิงออกทำงานหาเงินเสียเอง

          ดังนั้นการตั้งชื่อจะหว่านแหคลุมไปหมดว่า เป็นผู้ชายนะต้องอักษรเดชนำ เป็นผู้หญิงนี่ต้องเอาอักษรศรีนำ  แบบนี้มันไม่ละเอียดไม่ใช่การตั้งชื่อที่ดี  แบบนี้คือตั้งชื่อแบบไม่มีความสามารถเท่าที่ควร  ผลที่ออกมาจึงไม่โดดเด่น

          บางคนเห็นว่า  ชื่อ....นี้ คนนั้นเขาใช้แล้วรวยปัง  ก็จำเอามาใช้บ้างแบบว่าไปเปลี่ยนที่อำเภอเลย  ปรากฏว่าชีวิตแย่กว่าเดิมอีก  ทำไมเป็นเช่นนั้นลองคิดดู

          ชื่อดี สำหรับคน ๆ หนึ่งก็มิใช่ว่าจะดีกับทุกคน  เพราะอะไร? เพราะว่าดวงชะตากำเนิดไม่เหมือนกันอักษรที่ใช้ก็ส่งผลให้กับแต่ละคนต่างกัน   

          ยังมีอีก  อักษรตัวแรกของชื่อ  มิใช่ว่าจะเหมาเหวี่ยงแหคลุมก็ไม่ได้  การตั้งชื่อที่ดีนั้น  ต้องตั้งชื่อให้ดีที่สุดเฉพาะตัวบุคคล  แล้วอะไรล่ะที่จะบ่งบอกความแตกต่างของแต่ละคนได้  นั่นก็คือดวงชะตากำเนิดไงล่ะที่เป็นเฉพาะตัวบุคคล  ดังนั้นเราต้องตั้งชื่อให้สอดคล้องส่งเสริมดวงชะตาของคน ๆ นั้น  

          นี่เองเป็นที่มาว่า  ทำไมเว็บของอาจารย์ต้นจึงมีรีวิวมากขนาดนี้  เป็นรีวิวที่คุณลูกค้าประทับใจ,ดีใจ และอยากจะบอกอาจารย์  ให้อาจารย์ได้รับทราบ  ด้วยความรู้สึกจากใจของพวกเขาเหล่านั้น  ซึ่งอาจารย์เองก็ดีใจไปกับเขาเหล่านั้นทุกครั้ง  มันอิ่มใจจริง ๆ 



วันเวลาเปลี่ยน  โลกเราก็เปลี่ยน  มันเป็นเช่นนั้นเอง












บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา