อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



เรื่องการเปลียนนามสกุล เปลี่ยนชื่อ บุคลากรกลาโหม

กระทรวงกลาโหมและกองทัพบก  ได้มีประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนนามสกุล  เปลี่ยนชื่อของบุคคลากรกองทัพบก  เพื่อให้สอบดูได้ว่าใครบ้างที่เปลี่ยน  และเปลี่ยนจากอะไรเป็นอะไร  

เพื่อความถูกต้องและเป็นที่รับทราบกันทั่วไป   กรมสารบัญทหารบกจึงได้เผยแพร่ข้อมูลการเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุลของบุคลากรของกระทรวงกลาโหมและกองทัพบกไว้  ซึ่งถ้าหากใครต้องการทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้   สามารถกดลิงค์นี้ได้เลยครับ

ใครที่ยังคลางแคลงใจว่า การเปลี่ยนนามสกุล  การเปลี่ยนชื่อ  มีผลต่อชีวิตจริงหรือ  เปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือ  ก็จะได้เห็นว่าขนาดข้าราชการที่ท่านทั้งหลายมีการศึกษาดีมีสังคมดีมีเกียรติยศดียังให้ความสำคัญในเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง   ไม่ใช่แต่วงการทหารเท่านั้น  วงการตำรวจ,ดารา,นักร้อง ก็สนใจเรื่องชื่อที่เป็นมงคล  สนใจเรื่องนามสกุลที่เป็นสัญญลักษณ์ของตระกูลให้ดีมีมงคล

เรื่องการเปลี่ยนชื่อ  เปลี่ยนนามสกุลนี้ไม่ใช่เรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้อีกต่อไป  เพราะระยะเวลาหลายสิบปีมานี้คนที่เปลี่ยนนามสกุล เปลี่ยนชื่อ ก็มีชีวิตที่ดีขึ้นเป็นลำดับ  ก็บอกต่อจากเพื่อนสู่เพื่อน  จากญาติสู่ญาติ  เป็นทอด ๆ กันไป  จนหลายสิบปีผ่านมาก็เป็นอย่างที่รับทราบกันนี่  คือทุกวงการต่างให้ความสำคัญในเรื่องชื่อ  เรื่องนามสกุล  อย่างกว้างขวาง

ที่มาเรื่องชื่อที่กลายเป็นความฮอตฮิตในช่วงทศวรรษนี้

ช่วงต้น ๆ ก็มาจากการตั้งชื่อลูกนั่นเอง คนที่กำลังจะคลอดลูกก็ใส่ใจเรื่องการตั้งชื่อลูก ก็หาพระตั้งชื่อเก่ง ๆ เพื่อตั้งชื่อให้ลูก  ต่อมาก็คิดตั้งกันเองโดยหาซื้อหนังสือตั้งชื่อลูกตามร้าน  ทีนี้หนังสือตั้งชื่อลูกรักก็ล้นตลาดเลย  และก็มีนักโหราศาสตร์,หมอดู รับตั้งชื่อ  พอคนนิยมตั้งชื่อกันมากขึ้น  นักโหราศาสตร์,หมอดู  ก็หันมารับตั้งชื่อกันเป็นแถว  พออินเตอร์เน็ตเป็นที่นิยม  นักโหราศาสตร์,หมอดู  ก็เริ่มมีเว็บไซต์รับตั้งชื่อ ดูดวง  ดูฮวงจุ้ย  ทางเว็บไซต์  ที่คือสิ่งแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนชื่อ  เปลี่ยนนามสกุล  สืบเนื่องมายาวนานแบบไม่มีทีท่าว่าจะลดความนิยมลงเลย   











บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา