อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



คุณพยาบาลจาก ร.พ.ราชวิถี



อาจารย์ตั้งชื่อให้คุณพยาบาล 
จากนั้นภายใน 3 เดือนเธอได้ย้ายไปประจำที่บ้านเกิด
แบบไม่คาดฝัน  สมความปรารถนา



          เรื่องเปลี่ยนชื่อไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ  มีผลดีจริง ๆ  บางคนเปลี่ยนชื่อ  บางคนเปลี่ยนทั้งชื่อนามสกุล เพราะอะไร  หากไม่ได้ผลจริงทำไมถึงเปลี่ยนกันมโหฬารขนาดนี้             

          คุณพยาบาลคนนี้ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลราชวิถี   เป็นลูกค้าประจำมานานหลายปีแล้ว  ได้ตรวจดวงชะตาเป็นประจำปีละ ๑ ครั้ง  เธอเป็นคน อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่  มีความประสงค์อยากย้ายกลับไปทำงานที่บ้านเกิด  แต่ก็มองไม่เห็นวี่แววเลยเพราะที่ ร.พ.ราชวิถี มีคนป่วยจำนวนมาก 


          เธออยากไปทำงานที่บ้านเกิดเพื่อไปดูแลแม่   ซึ่งก็ได้ทำเรื่องย้ายไว้ปีกว่าแล้ว  แต่ก็ยังไม่ได้ย้ายเลยเป็นปีแล้ว   อาจารย์ตรวจเช็คให้ทั้งดวงชะตาและชื่อ,นามสกุล  พบว่าจะเสียอยู่ที่ชื่อตัวไม่ดี   จึงแนะนำให้เปลี่ยนซะ  และเธอก็ให้อาจารย์ตั้งชื่อให้  แต่เพราะที่ ร.พ.มีคนป่วยมาก  เธอก็ยังไม่มีโอกาสได้เปลี่ยนชื่อ   เวลาผ่านไป 2 ปีกว่าระหว่างนั้นเธอก็ยังคงทำงานอยู่ที่ ร.พ.ราชวิถี เหมือนเดิม  ไม่มีวี่แววได้ย้าย

          อยู่มาวันหนึ่งประมาณกลางเดือนกันยายน 2554  คุณพยาบาลก็มีโอกาสไปเปลี่ยนชื่อ และเอาใบเปลี่ยนชื่อมาให้อาจารย์ดู (ตอนนั้นอาจารย์เปิดร้านประจำอยู่ใน ร.พ.ราชวิถี นั่นแหละ)  หลังเปลี่ยนชื่อไปแล้ว ประมาณ 3 เดือนเธอก็ได้รับคำสั่งให้ย้ายไปรับราชการเป็นพยาบาลประจำ ร.พ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ สมใจปรารถนา   

          1 ปีที่ยื่นเรื่องขอย้าย ตั้งชื่อไว้แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนเก็บชื่อไว้อีก 2 ปี  รวมระยะเวลา 3 ปีที่ยื่นเรื่องของย้ายแต่ไม่ได้ย้าย   พอเปลี่ยนชื่อได้ประมาณ 3 เดือนก็ได้ย้ายสมใจ  มันก็น่าอัศจรรย์จริง ๆ 
       
               นี่ก็เป็นตัวอย่างรายล่าสุดที่เปลี่ยนชื่อแล้วดีขึ้น  อาจารย์ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ !  ดีใจที่ทำให้คนสมปรารถนา....สรุปแล้วเรื่องชื่อ...ไม่เชื่อต้องพิสูจน์ ครับ !!





          

บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา