อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



เปลี่ยนชื่อแล้วพ้นจากการมีคดีความ


ข้าราชการ กทม. เปลี่ยนชื่อแล้วรอดพ้นจากคดีความ

อยู่ ๆ คุณคนนี้ก็เดิมปรี่มาหาอาจารย์  ตอนนั้นอาจารย์เปิดร้านอยู่ที่ ร.พ.ราชวิธี  บอกว่าว่า  ขอให้อาจารย์ช่วยตรวจสอบชื่อตัวให้หน่อยว่าดีหรือไม่อย่างไร ?  

อาจารย์ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วปรากฏว่า  ตำราทักษามีอักษร " กาลกิณี " และค่าตัวเลขก็ไม่ดีเลย  นี่ยังไม่ได้ตรวจในดวงชะตาและในศาสตร์อื่น ๆ นะ  ยังเห็นข้อเสียเยอะขนาดนี้   ยังไม่ได้ดูด้วยว่าชื่อสัมพันธ์กับดวงชะตาหรือไม่   เพียงแค่สองศาสตร์นี้ก็เห็นแล้วว่าชื่อมีผลแย่มาก   จึงได้แนะนำให้เปลี่ยนชื่อ  

หลังจากเขาได้เปลี่ยนชื่อ 

เปลี่ยนเมื่อวันอังคารที่  ๙  มีนาคม  ๒๕๕๓  เวลา ๐๙.๐๙ - ๑๑.๕๙ น  แล้ว  ประมาณต้นเดือนมิถุนายน  ๒๕๕๓   เขาได้มาพบอาจารย์อีกครั้งหนึ่ง  แล้วเล่าอย่างเปิดอกเปิดใจให้ฟังว่า  ตัวเขานั้นตอนที่มาพบอาจารย์ครั้งแรกนั้น   เขากำลังถูกตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องงานที่มีปัญหา   ซึ่งเขาได้เซ็นชื่อร่วมไปกับคณะกรรมการ  ตรวจการจ้างงานชิ้นหนึ่งเขาก็วิตกกังวลคิดมากจนถึงกับเครียด  ต้องกินยาคลายเครียดทุกวันเลย   เพราะในชีวิตการปฏิบัติงานมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นเลย   ซึ่งถ้าสอบแล้วหากเห็นว่าผิดก็ไม่อยากคิดเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง  กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย

เขาได้เล่าให้ฟังอย่างตั้งใจว่า 

หลังจากเขาได้เปลี่ยนชื่อแล้ว   ก็ไปทำบุญให้ชื่อเก่า  พร้อมกับทำบุญรับชื่อใหม่ ตามคำแนะนำของอาจารย์แล้ว จู่ ๆ โดยไม่คาดคิด ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม  ๒๕๕๓  ทาง กทม. ได้มีหนังสือแจ้งมาถึงตัวเขาถึงผลการสอบสวน   ปรากฎว่า   เขาไม่มีส่วนรู้เห็นหรือสมรู้ร่วมคิดในการตรวจการจ้างงานที่เกิดปัญหาขึ้นแต่อย่างใด  ทั้ง ๆ ที่เขาจะต้องมีความผิดร่วมด้วยอย่างแน่นอน   เขามีท่าทีงง ๆ และแปลกใจมากทีเดียวกับสิ่งที่เกิดขึ้น  พร้อมกับไหว้ขอบพระคุณอาจารย์อย่างยิ่ง




บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา