อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



พยาบาลหลังจากเปลี่ยนชื่อแล้วโทรมา อาจารย์คะมันไกลตัวหนูมากแต่เหลือเชื่อจริง ๆ ค่ะ..

อาจารย์เคยบอกหนูว่าถ้าเปลี่ยนชื่อแล้วจะดีขึ้นหนูก็ยังไม่ค่อยเชื่อนะ  และในดวงชะตาหนู  อาจารย์บอกว่าจะเจอชาวต่างชาติอยู่แถบสแกนดิเนเวีย  หนูยิ่งคิดว่าไกลตัวมาก ๆ จะเป็นไปได้ยังไง  


หลังจากที่หนูได้พบอาจารย์  และอาจารย์เปลี่ยนชื่อให้ไปแล้ว  เวลาผ่านไปเกือบปี  หนูบังเอิญได้รู้จักกับฝรั่งคนหนึ่งเขาเป็นวิศวกรแต่เขาอายุมากแล้ว  อายุ  63  ปี  ส่วนหนูเพิ่ง  35  ปี  อายุต่างกันมากเลย เขาเป็นชาวนอร์เวย์   ตรงตามที่อาจารย์ได้บอกไว้เป๊ะเลยค่ะ  ไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ ว่าจะเป็นไปได้มันไกลตัวมาก ๆ หนูขนลุกเลย  อะไรเนี่ย....

ทีนี้ปัญหามีอยู่ว่าทางบ้านหนูเขาอาย  ที่ฝรั่งคนนี้อายุมากกว่าหนูเยอะเลย  แม่ก็ไม่อยากให้พามาบ้านเพราะอาย  หนูก็ยังลังเลว่าจะคบต่อดีมั้ย  เลยโทรมาปรึกษาอาจารย์ค่ะ  ก็ได้พูดคุยแนะนำไป  แต่ประเด็นคือ  สิ่งที่อาจารย์ได้บอกไปมันใช่ทั้งนั้นและเมื่ออาจารย์ตั้งชื่อให้ก็มีชีวิตที่ดีสดใสขึ้น  มีความหวังมากขึ้น

นี่คือเรื่องราวที่ลูกค้ารายหนึ่งได้โทรมาบอกเล่าและปรึกษา  เธอมีอาชีพเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลประจำจังหวัดติดกรุงเทพฯ  นี่เอง  แต่ต้องสงวนนามไว้ครับ





บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา