อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ ว่าด้วย ศาสตร์สำหรับการตั้งชื่อ



ศาสตร์แห่งการตั้งชื่อ


          จากประสบการณ์ 24 ปี  ที่อาจารย์คร่ำหวอดอยู่กับอาชีพนี้   ก็เห็นว่าศาสตร์การตั้งชื่อ ที่เป็นหลักสำคัญ เป็นแก่นเลยนั้น มีอยู่ไม่กี่ศาสตร์และเป็นศาสตร์ที่ให้ผลชัดเจน  มีความเกี่ยวเนื่องกับอักษรโดยตรง  จึงเรียกได้ว่าเป็นศาสตร์สำหรับการตั้งชื่อโดยแท้  ตั้งนามสกุล  ตั้งชื่อร้านค้า  ตั้งชื่อสินค้า  ตั้งชื่อWeb site  ตั้งชื่อลูก  ตั้งชื่อเด็กแรกเกิด  ตั้งชื่อจริง  ตั้งชื่อเล่น  ตั้งชื่อเฮง  ตั้งชื่อรวย  ตั้งดี  ตั้งชื่อบริษัท  ตั้งชื่อห้างหุ้นส่วน

  •  เทียบดวงชะตา  เพื่อหาอักษรมงคลให้เป็นอักษรตัวแรกของชื่อ / นามสกุล   ต้องไม่เป็นอักษรโลกาวินาศ,อุบาทว์ ในดวงชะตาของคน ๆ นั้น
  • ทักษา  เป็นแกนหลักสำหรับการตั้งชื่อ   ที่มีมาแต่ครั้งโบราณกาล
  • เลขศาสตร์   เป็นแกนหลักอีกศาสตร์หนึ่งที่สำคัญมากขาดไม่ได้เลยเหมือนกันเพราะแม่นมาก  
  • กำลังดาวพระเคราะห์  (บ้างก็เรียก  พลังดาวพระเคราะห์ , พลังเงา, พลังสะท้อน )  แม่นมาก ๆ 
  • อายตนะ6    เป็นผลพลอยได้มาจากเลขกำลังดาวพระเคราะห์ 
  • ชื่อดีต้องส่งเสริมกับดวง  ชื่อเข้ากับดวงชะตา  การตั้งดวงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ  ทำให้ได้ชื่อเฉพาะคนจริง ๆ  สมมุติว่า  มีชื่ออยู่ชื่อหนึ่งดีมาก ได้ศาสตร์ต่าง ๆ ดีทั้งหมดเลย  ก็ใช่ว่าคนทุกคนจะนำชื่อนั้นมาใช้ได้นะครับ    เพราะอะไร ?  เพราะว่า  1) นามสกุลได้ค่าเลขไม่เหมือนกัน  พอชื่อมารวมกับนามสกุล  ผลรวมไม่ดีเสียหายร้ายแรง   2)  อักษรตัวแรกของชื่อนั้นอาจตรงกับตำแหน่งโลกาวินาศหรือมหาอุบาทว์ในดวงของคุณก็เป็นได้  ถ้าไม่ใช่ก็ถือว่าฟลุ้ค  จะเสี่ยงดีหรือเปล่า
  • ศาสตร์ที่เป็นแกนหลักของการตั้งชื่อมีอยู่เท่านี้    สังเกต  เว็บที่เชื่อถือได้จะมีศาสตร์เหล่านี้ในการตั้ง่ชื่อ    ส่วนใครจะเพิ่มเติมศาสตร์อะไรเข้าไปอีกนั้น  ก็ตามอัธยาศัยแต่ศาสตร์หลักต้องได้ดีครบก่อนนะ  ต้องไม่มีข้อยกเว้นใด ๆ นะ  

สำหรับศาสตร์ที่ไม่เป็นที่นิยม  จะมีใช้อยู่บ้างในบางเว็บ  มีดังนี้


          อักษรหลาวเหล็ก , อักษรผีหลวง , อักษรเทพเจ้า-เทวดา , ตุ๊กตาไขนาม , ดาววาสนา , อังคะวิชาธาตุ-มหาภูติ , เลขรหัสชีวิต

          ถ้าใครอยากได้ศาสตร์ไหนเพิ่มเติมเข้าไปอีก  นอกเหนือจากศาสตร์หลักดังกล่าวข้างต้นนั้น  ก็ปรึกษาก่อนได้   แต่จะมีค่าครูเพิ่มนิดหน่อย  เพราะการตั้งชื่อที่มีศาสตร์มากขึ้น  การตั้งชื่อ  ตั้งนามสกุล  ก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น   

          ที่จริงศาสตร์หลักข้างต้นนั้นก็เพียงพอในการตั้งชื่อ ตั้งนามสกุล  เพียงแต่ว่าตั้งแล้วต้องให้ดีใน 3  อย่างนี้คือ  ชื่อดี , นามสกุลดี , ผลรวมดี  / หรือหากนามสกุลเดิมที่ใช้อยู่ไม่ค่อยดี  ก็ขอให้ตั้งแล้วดีใน  2  ส่วนคือ  ชื่อดี , ผลรวมดี

          หมายเหตุ :  หากใครได้ชื่อมาแบบ  ชื่อดี  แต่ผลรวมไม่ดี   ก็ขอให้ใตร่ตรองดี ๆ  เพราะผลรวมของชื่อ + นามสกุล จะบ่งบอกความเป็นไปในอนาคต ครับ








บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา