อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อลูก ชื่อตัว ชือบริษัท กับเลขปฐมภูมิ

          


เลขปฐมภูมิ

ชื่อ  นามสกุล  ของตัวเองก็ตาม ของลูก ๆ ของคนในครอบครัวก็ตาม   หรือแม้แต่ชื่อร้าน  ชื่อบริษัท  ชื่อเว็บไซต์  ชื่อสินค้า  ต่างก็มีความสำคัญอย่างยิ่ง เชื่อหรือไม่...ไม่ว่าจะเป็นกี่หลักก็ตาม หลักร้อยหลักพันก็หนีไม่พ้นเลขปฐมภูมิ  แล้วเลขปฐมภูมิคืออะไร ?




เลขปฐมภูมิ  คือ เลขเดี่ยว  1   ถึง  9  นั่นเอง  ไม่ว่าจะเป็นเลขหลักร้อยหลักพันเราก็ต้องเอามาบวกกันทีละตัว  กระทั่งผลลัพธ์เหลือเลขเดี่ยวก็คือ 1 - 9  และเลข 1-9 ก็มีความหมายดังนี้


          เลข  1   ดาวอาทิตย์    ถ้าเป็นสถานที่  หมายถึง  สถานที่สำคัญระดับชาติ  ได้แก่  พระราชวัง  พระตำหนัก  ที่ทำการรัฐบาล   ธนาคาร   ร้านทอง   ถ้าเป็นบุคคล  หมายถึง  บุคคลสำคัญระดับชาติหรือระดับผู้นำ   ถ้าเป็นอารมณ์  หมายถึง  ความใจร้อน  ฉุนเฉียว  ถ้าเป็นนิสัย  หมายถึง  ความกระตือรือร้น  ทะเยอทะยาน  ขยัน  ใฝ่ความก้าวหน้า  เย่อหยิ่งในเกียรติ์และศักดิ์ศรี  แม้ตายก็ไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี  มีความสามารถสูง  สติปัญญาเฉลียวฉลาด  เฉียบขาด  กล้าได้กล้าเสีย  มีน้ำใจแบบนักกีฬาคือรู้แพ้ รู้ชนะ  ถ้าโกรธจะไม่ง้อใครก่อน  โอบอ้อมอารี   สุรุ่ยสุร่าย   เชื่อมั่นในตนเอง  ซื่อสัตย์  จริงใจ  ชอบโดดเด่น  ชอบเป็นผู้นำ    ถ้าเป็นบุคลิกลักษณะ  หมายถึง  ความแคล่วคล่องว่องไว  สง่าผ่าเผย  องอาจ  สมาร์ท  เท่  ไม่มีจริต  การตัดสินใจเด็ดเดี่ยว    ถ้าเป็นอาชีพ  หมายถึง ข้าราชการทหาร  ตำรวจ  ถ้าเป็นเพศ  หมายถึง  เพศชาย    ถ้าเป็นธรรมชาติ  หมายถึง พระอาทิตย์  ไฟ  ความร้อน  พลังงาน


          เลข  2  ดาวจันทร์   ถ้าเป็นสถานที่  หมายถึง  ร้านเสริมสวย  สถานเสริมความงาม  ร้านค้าต่าง ๆ ที่ให้บริการแก่ลูกค้า  โรงรับจำนำ    ถ้าเป็นบุคคล  หมายถึง   พยาบาล  แม่บ้าน  สังคมสงเคราะห์   ผู้ติดตาม   เลขานุการ  ผู้ช่วยเหลืองาน  นางงาม   ถ้าเป็นบุคลิกลักษณะ  หมายถึง  ความอ่อนโยน  ความบอบบาง  ความสุภาพ  มีเสน่ห์  มีจริต   ถ้าเป็นอารมณ์  หมายถึง  ดูภายนอกใจเย็น  ไปเรื่อย ๆ เย็นกายเย็นใจ   ถ้าเป็นนิสัย  ภายนอกดูเย็นแต่ซ่อนความแข็งกร้าวไว้  ดื้อแบบเงียบ ๆ ดูเหมือนโอนอ่อนผ่อนตาม  แต่ในใจไม่ยอมรับ   เหมือนจะรับปากรับคำแต่เบื้องหลังจะไม่ทำตาม  มีความคิดเป็นของตัวเองและมักจะทำตามความคิดของตัวเองมากกว่าจะทำตามคนอื่น  อารมณ์อ่อนไหวต่อคำพูดคนอื่นได้ง่าย  การตัดสินใจโลเล  มีใจกุศล  ชอบเพ้อฝันถึงเรื่องดีงามที่อาจไกลตัวมาก ๆ   ถ้าเป็นเพศ  หมายถึง  เพศหญิง  ถ้าเป็นธรรมชาติ  หมายถึง  พระจันทร์  น้ำขึ้นน้ำลง 


          เลข  3   ดาวอังคาร   ถ้าเป็นสถานที่  หมายถึง  สถานีตำรวจ  ศาลสถิตย์ยุติธรรม  โรงพยาบาล  เวทีการต่อสู้  กรมทหาร  ร.ร.นายร้อย,นายเรือฯ  โรงงานอุตสาหกรรม   สนามกีฬา    ถ้าเป็นบุคคล  หมายถึง  ชายอกสามศอก  ทหาร  ตำรวจ  สายสืบ  นักมวย  นักต่อสู้ทุกรูปแบบ  หัวหน้านักเลง  กรมบังคับคดี  แพทย์ผ่าตัด    ถ้าเป็นนิสัย   หมายถึง  เป็นคนตรง ๆ พูดตรง ๆ แต่แบ่งเป็นสองขั้วคือ  ณ เวลาหนึ่ง  จะพูดแบบขวานผ่าซากชนิดที่ฟังแทบไม่ได้   ส่วนอีกเวลาหนึ่งจะปากหวานคนรักคนหลงทีเดียว  เจ้าชู้  เชื่อความคิดของตัวเองดื้อรั้น  แสนงอน  ทิฐิแรงกล้า  ตัดสินใจเร็ว  โมโหร้ายหายเร็ว  กล้าได้กล้าเสีย   ถ้าเป็นบุคลิก  จะคล่องตัวรวดเร็ว  ขยันขันแข็ง  สู้งาน  เก่งงานโดยเฉพาะหากเป็นด้านช่างจะมีฝีมือดี   ถ้าเป็นอารมณ์  จะใจร้อน  ไม่กลัวใคร  ฝีปากกล้า  ยอมหักแต่ไม่ยอมงอ  แตกเป็นแตก 


          เลข  4   ดาวพุธ   ถ้าเป็นสถานที่  สำนักข่าว  โรงพิมพ์  ร้านขายหนังสือ,องค์การโทรศัพท์,เครื่องมือติดต่อสื่อสารต่าง ๆ   ไปรษณีย์  สนามบิน  ท่าเรือ   ถ้าเป็นอาชีพ   นักประชาสัมพันธ์  นักการฑูต  นักเจรจาต่อรอง  การติดต่อสือสาร   ทนายความ   ถ้าเป็นนิสัย  การพูดจาจะมีแบบแผนเหมือนนักปราชญ์  น้ำเสียงไพเราะ   อาจพูดมาก  หรือพูดเก่งแบบนักการฑูตคือพูดแบบมีเหตุผลคนเข้าใจง่าย  เข้าไหนก็เข้าได้ง่าย   อ่อนหวาน  คนอยู่ใกล้จะรู้สึกสบาย ๆ  มีความคิดเฉียบแหลม  ไหวพริบดี  มารยาทดี  เรียนรู้เร็ว  ชอบสังเกตและช่างวิเคราะห์  คิดละเอียด  แต่ไว้ใจคนง่าย


          เลข  5   ดาวพฤหัสบดี   ถ้าเป็นสถานที่  หมายถึง  มหาวิทยาลัย  โรงเรียน  วัด  สถานที่ศักดิ์สิทธิ์  ปูชนียสถาน   ถ้าเป็นบุคคล  หมายถึง  ครู  อาจารย์  พระ  นักบวช  หมอดู  พราหมณ์  นักวิจัย  นักวิชาการ   คอมพิวเตอร์    ถ้าเป็นนิสัย  หมายถึง  เป็นคนสุขุม  รักการศึกษา  รักความยุติธรรม  ไม่กลับกลอก  จะมีความคิดอ่านเกินตัว  เจ้าระเบียบ  มีลักษณะเป็นคนถือตัว  มีจิตใจเป็นกุศล  ช่างคิดช่างทำ  ขยันขันแข็ง  มักคุยโว้โอ้อวด  ชอบบอกชอบสอนผู้อื่น  คำพูดลึกซึ้งก็จริง  แต่มักจู้จี้ขี้บ่น  ชอบอาสา  มีน้ำใจ  มีมนุษย์สัมพันธ์ดี   ถ้าเป็นอาชีพ  หมายถึง  ครู อาจารย์  นักบวช  นักวิชาการ  นักโหราศาสตร์ ฯ


          เลข  6   ดาวศุกร์   ถ้าเป็นสถานที่  หมายถึง  สถานบันเทิง  โรงภาพยนตร์  โรงละคร  สถานจัดคอนเสริต  ผับ สถานเสริมความงาม  ร้านเสริมสวย  ร้านขายสินค้าแฟชั่น  ภัตตาคาร  สถานที่ท่องเที่ยว  โรงแรม   ถ้าเป็นอาชีพ  หมายถึง  ดารา  นักแสดง  นักร้อง  นักรำ  นักเต้น   ขายเครื่องประดับตกแต่ง   ช่างแต่งหน้า  ช่างทำผม  ดีไซน์เนอร์  พนักงานต้อนรับ  งานออกแบบ  งานฝีมือ   ถ้าเป็นนิสัย   หมายถึง  รักสวยรักงาม  ชอบแต่งตัว  แต่งหน้า  โปรยเสน่ห์ได้ดี  ประณีตในทุกเรื่องแม้กระทั่งอาหารการกิน  เอาอกเอาใจเก่ง  ถ้ามีคนรักมักจะผูกมัดใจได้ดี   ถ้าเป็นบุคลิก  ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การสนทนา  จะมีจริต  เอาแต่ใจตัว  เจ้าอารมณ์


          เลข  7   ดาวเสาร์     ถ้าเป็นสถานที่  หมายถึง  โรงงานอุตสาหกรรม  สถานก่อสร้าง  ร้านวัสดุก่อสร้าง  ร้านขายรองเท้า  พัสดี  มูลนิธิการกุศล    ถ้าเป็นลักษณะ  หมายถึง  แข็งแกรง    ถ้าเป็นนิสัย, อารมณ์  หมายถึง  วิตกกังวลง่าย  มีความพยายามดี  มักรู้สึกเก็บกด  สันโดษ  อาภัพรัก  พูดจานักเลง  ใจดำ  กล้าได้กล้าเสีย  ใจร้อนหงุดหงิดง่ายแบบไม่มีเหตุผล  ถ้าโกรธจะผูกพยาบาท  อารมณ์พลุ่งพล่าน    ชีวิตทำงานเหน็ดเหนื่อย  คนเกิดวันเสาร์มักต้องใช้แรงกายแม้จะเกิดมาร่ำรวยก็เหนื่อยแบบไม่ชอบอยู่เฉย ชอบทำงาน  ชอบเดินทาง  ถ้าเป็นคนฐานะไม่ร่ำรวยก็จะไม่อยู่เป็นที่  ต้องเคลื่อนย้ายไปเพื่ออาชีพการงาน  ถ้าเป็นอาชีพ  ผู้รับเหมาก่อสร้าง  งานช่างต่าง ๆ ช่างยนต์  ช่างเครื่อง ช่างประปา  สารพัดช่างก็ว่าได้ 


          เลข  8   ราหู    ถ้าเป็นสถานที่   หมายถึง  ผับ บาร์  ร้านเหล้า  ธุรกิจกลางคืน   ถ้าเป็นบุคลิกลักษณะ  หมายถึง  คนผิวคล้ำ (ส่วนใหญ่)   นิสัยดื้อรั้น  สอนยาก  เชื่อมั่นสูง  หลงมัวเมาได้ง่ายคือถ้าชอบอะไรก็จะถึงขั้นลุ่มหลง  ถ้าเกลียดก็ฝังใจไปเลย   เป็นคนเจ้าอารมณ์  โมหจริต  พูดแบบเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ  มักไม่มีคู่ครอง  มีก็ไม่ยั่งยืน  หลงคำคนอื่นง่าย  เจ้าพ่อ  นักเลง  คาดการณ์ล่วงหน้าได้ดี  เจ้ามือหวยเถื่อน  การพนัน  กรมสรรพสามิต


          เลข  9   เกตุ     มีลักษณะประจำดาวคือ   ทำอะไรไม่เหมือนคนอื่น   คิดใหม่ทำใหม่  ชอบสร้างสรร   เหมาะกับนักวิทยุสื่อสาร  สายลับ  จารชน  นักโหราศาสตร์   เวทย์มนต์คาถา  สักยันต์  อาคมขลัง  มีญาณหยั่งรู้พิเศษ  นิสัยเงียบขรึม    และหมายถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์  เรื่องเร้นลับ  สิ่งมองไม่เห็น   เกี่ยวกับความเชื่อ   การแคล้วคลาดปลอดภัยกับเรื่องเฉียดฉิว  อายุยืน  เลข 9 คนไทยถือเป็นเลขมงคล  เพราะพ้องเสียงกับคำว่า " ก้าว "  (ก้าวเดิน  ก้าวหน้า  เจริญรุ่งเรือง)


 








บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา