อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ทหารหญิงยศพันโท ไม่เชื่อเรื่องเปลี่ยนชื่อ สุดท้าย..ต้องอ่านเองครับ สุดยอดเลย


 ความสำเร็จอันน่ามหัศจรรย์  จากชีวิตจริงของลูกค้า


พ.ท.หญิง ท่านหนึ่ง (ขอสงวนนาม)  ทำงานอยู่ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ฯ มาพบอาจารย์ด้วยสีหน้าไม่ค่อยมีความสบายใจนัก มองเห็นแววของความวิตกกังวล เธอเขียนชื่อ - สกุล พร้อมวันเดือนปีเกิดให้อาจารย์เพื่อจะตรวจดวงชะตา

แล้วเริ่มเล่าเหตุแห่งความกังวลให้ฟังโดยสรุปว่า  " รับราชการมาหลายสิบปีแล้ว ติดยศพันโทมาก็ 4 - 5 ปี ปฏิบัติงานก็ได้รับคำชมเชยเสมอ ไม่บกพร่องใด ๆ  แต่เหตุไฉน..เพื่อนรุ่นเดียวกันหลายคนกระโดดไปติดยศ พันเอกก่อนเธอเป็นนานสองนาน อาจารย์ช่วยตรวจเช็คในพื้นดวงให้ด้วยนะคะว่าเพราะอะไร ? "

หลังจากนั้นอาจารย์ก็ตรวจพบว่า เลขในฐานจิตใจของเจ้าชะตา  เป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อในเรื่องที่เกี่ยวกับศาสตร์เร้นลับและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่าใดนัก  ประกอบกับอัตตะและตนุตกดาวอังคาร ค่อนข้างเชื่อมั่นสูงแข็ง
ไม่ค่อยฟังใครเชื่อใครสักเท่าใด ดั่งที่บรมครูท่านได้กล่าวไว้ว่า " กล้า แข็ง ขยัน นั้นคืออังคาร " อาจารย์
ได้ตรวจดูชื่อและสกุลดูทุกตำราแล้ว ปรากฏว่ามีอักษรเป็น " กาลกิณี " ในตำราไทยโบราณ ประกอบกับค่าตัวเลขศาสตร์ของชื่อและสกุล ตกเลขไม่ดีเลย   และเทียบกับศาสตร์อื่น ๆ อีกเสียมากกว่าดี   จึงได้แนะนำให้เจ้าชะตาเปลี่ยนชื่อ 

ด้วยความที่เธอเป็นคนมีความเชื่อมั่นสูง  และไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้ว่าจะมีผล  เธอจึงมีสีหน้าคัดค้านอยู่ในที 
พร้อมกับพูดว่า " เป็นเพราะชื่อหรือคะ หนูไม่อยากเปลี่ยน..พ่อ แม่ตั้งให้ " ซึ่งตัวของอาจารย์เองก็ฟังคำนี้มาเป็นพันครั้งแล้วจากลูกค้าเป็นพันเป็นหมื่นคน   จึงพูดสวนออกไปว่า  " คุณพ่อคุณแม่ท่านก็ตั้งให้ด้วยใจรักและเมตตา แต่..ท่านมิได้ศึกษาตำราศาสตร์ในการตั้งชื่อให้ถ่องแท้และอีกอย่างท่านเองก็ตรวจดวงชะตาของคนไม่ได้ด้วย การตั้งชื่อนั้นต้องสัมพันธ์และถูกโฉลกกับดวงชะตาและต้องดีทุกศาสตร์ ถึงจะส่งผลดียิ่งกับบุคคลนั้น ๆ " 

พ.ท.หญิงกล่าวต่อว่า  " ด้วยความเคารพและศรัทธาในตัวอาจารย์ หนูไม่ค่อยเชื่อว่าเปลี่ยนชื่อจะมีผล "
อาจารย์เองไม่อยากให้ยืดยาวจึงพูดชัดเจนว่า  " เมื่อไม่เชื่อก็ต้องพิสูจน์กันละ  "  เธอยกมือไหว้พร้อมกับพูดว่า  " งั้นหนูขอพิสูจน์นะ  เปลี่ยนก็เปลี่ยนค่ะ  หนูไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่  "   อาจารย์ยิ้มและให้และจดบันทึกรายละเอียดในการตั้งชื่อ จึงนัดให้เธอมารับชื่อใหม่ที่ร้านของอาจารย์ในวันรุ่งขึ้น

 หลังจากวันนั้น เวลาผ่านไปได้สักประมาณ  5 - 6  เดือน  บ่ายวันหนึ่ง อาจารย์กำลังนั่งสวดมนต์อยู่ที่โต๊ะทำงาน  เหลือบมองเห็น พ.ท.หญิงคนนั้น กำลังเดินตรงเข้ามาหา พร้อมกับในมือหิ้วถุงอะไรมาด้วย เธอยกมือไหว้พร้อมกับพูดว่า  "  สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูซื้อขนมมาฝากขอบคุณอาจารย์ที่เปลี่ยนชื่อให้ ตอนนี้หนูได้เลื่อนยศเป็น พันเอกแล้วค่ะ  "   

อาจารย์ยกมือรับไหว้ด้วยรอยยิ้มพร้อมกับกล่าวแสดงความยินดีด้วยในการได้รับบำเหน็จรางวัล สายตาก็จ้องมองไปที่บ่าของเธอเห็นดาวสามดวง ทันทีนั้นเธอก็พูดต่อว่า  "  หนูขอขอบคุณอาจารย์อีกครั้งที่มีส่วนทำให้หนูได้ติดยศพันเอก "  อาจารย์พยักหน้า

พร้อมกับพูดว่า  "  ก่อนหน้านี้ก็มีลูกค้าเป็นร้อย ๆ รายที่เปลี่ยนชื่อแล้วก็พบกับความสำเร็จทั้ง การงานการเงินและสุขภาพก็แข็งแรงสมบูรณ์ขึ้นอีกด้วย  "  หลังจากนั้นอาจารย์ก็ได้กำหนดตัวอย่างลายเซ็นในชื่อใหม่ให้เธอ เพื่อนำไปฝึกฝนใช้เซ็นชื่อในกิจการงานอาชีพ เพื่อจะได้ทำให้เกิดผลดีในชีวิตต่อไป เธอจึงยกมือไหว้กล่าวอำลาอาจารย์ พร้อมกับบอกว่า  "  เดี๋ยวหนูจะแนะนำเพื่อนให้มาพบอาจารย์นะคะ 





บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา