อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ได้งานทำก็เพราะเปลี่ยนชื่อกับอาจารย์

เปลี่ยนชื่อแล้วดีจริง ๆ

ได้งานทำก็เพราะเปลี่ยนชื่อกับอาจารย์ต้น

                 เช้าวันที่ ๙ ก.ค.๒๕๕๒ ประมาณ ๑๐.๐๐ น. เศษ สุภาพสตรีวัยราว ๖๐ ปีเป็นลูกค้าเก่าที่เคยดูดวงดูฮวงจุ้ยกับอาจารย์  และดูดวงกันทุกปีเป็นประจำปีละครั้ง  มาหาอาจารย์ก็คุยกันเรื่องต่าง ๆ และพูดว่า " หลังจากที่อาจารย์ต้นไปแก้ฮวงจุ้ยบ้านให้ดิฉันแล้วรู้สึกว่า.......อะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิตดีขึ้นมากเลย เช่น ความขัดแย้งภายในบ้านก็ลดน้อยลง  ส่วนสามีที่มีปัญหาสุขภาพตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้น

              ...แต่ลูกชายดิฉันนี่สิ เค้าเรียนจบแล้วไปสมัครงาน..ตั้งหลายที่แล้วก็ไม่มีบริษัทไหนเรียกไปสัมภาษณ์เลยสักแห่งนึง " อาจารย์บอกว่า ไหนลองจดชื่อ - สกุลและวันเดือนปีเกิดของลูกให้ดูซิ  " หลังจากอาจารย์ตรวจดูชื่อ - สกุล และดวงชะตาให้แล้ว  ก็ถึงบางอ้อ !  จึงอธิบายจุดทำให้สะดุดชะงักในการสมัครงานของลูกชายให้เธอฟัง  นอกจากดวงชะตาในช่วงนั้นไม่ค่อยดีประกอบกับชื่อก็เสียหลายจุด เช็คตามหลักทักษาก็มีกาลกิณี , เช็คตามหลักเลขศาสตร์ก็มีค่าตัวเลขไม่ดี , พลังเงาใด ๆ หรืออายตนะ ก็เสียหมดเลย  เธอฟังแล้วก็ทำหน้า งง ว่าเรื่องชื่อไม่น่าเกี่ยวเลย  แต่พอคุยไปอธิบายไปเธอก็เข้าใจ

ตกลงเป็นอันว่า  เธอก็ตกลงตั้งชื่อให้ลูกชายบอกว่าก็น่าลองดู  พอได้รับชื่อแล้วก็ไปเปลี่ยนเรียบร้อย เรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น  คือ  หลังจากอาจารย์ส่งชื่อไป  ผ่านไป  7-8  วัน  เธอก็โทรหาอาจารย์และให้ลูกชายของเธอคุย  ให้เล่าด้วยตัวเองเลยว่า " อาจารย์ครับ ผมได้งานทำแล้วครับ  เรื่องมีอยู่ว่า  พอผมได้รับชื่อจากอาจารย์  ผมก็ไปเปลี่ยน  หลังจากเปลี่ยนแล้ว  3  วัน เท่านั้น  บริษัทที่ผมได้สมัครงานไว้นานแล้วก็ติดต่อมาให้ผมไปสัมภาษณ์  และก็ผ่านได้งานเลย  เป็นโรงงานผลิตอาหารสัตว์อยู่ที่จังหวัดลพบุรี

เขาดีใจกันมาก ๆ ทั้งแม่ทั้งลูก  และขอบคุณอาจารย์มาก ๆ ที่เปลี่ยนชื่อให้ผม  อาจารย์ก็รู้สึกปลิ้มใจไปกับเขาด้วย    ทุกครั้งที่ลูกค้าโทรมาบอกหรือเมล์มาบอกว่าดีขึ้นจากการที่อาจารย์หาชื่อให้  มันดีใจจนบอกไม่ถูกเลยจริง ๆ ลูกค้าทุกคนของอาจารย์ต้องดีขึ้น  เพราะอาจารย์ก็มีความสุขไปด้วย




                            

บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา