อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ ตั้งเอง คุณจะเอาอนาคตไปเสี่ยงหรือไม่ ?


หลักการตั้งชื่อ มีหลักที่สำคัญที่สุด

          คือ  ต้องรู้ดวงชะตาของตนเองอย่างละเอียดว่าในดวงชะตาของตน  มีดาวอะไรอยู่ในตำแหน่งดี  ดาวอะไรอยู่ในตำแหน่งร้าย  และดาวนั้นก็จะเชื่อมโยงไปยังทักษาก็จะรู้ว่าควรจะเอาอักษรอะไรมาตั้งชื่อ   


          มีคนจำนวนหนึ่งที่คิดว่า " ตั้งชื่อเองได้ไม่เห็นจะยากเลย  "   เพียงแค่เห็นตารางเทียบอักษร  เที่ยบตัวเลข  เทียบค่ากำลังดาวต่าง ๆ ตามเว็ปต่าง ๆ เพียงแค่นี้ก็คิดว่าพอแล้ว  ขอบอกว่า  " คุณกำลังเอาอนาคตตัวเองไปเสี่ยง "

         คนที่ตั้งชื่อโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์    พวกเขากำลังเผชิญกับปัญหาชีวิตและสุดท้ายก็จะต้องเปลี่ยนชื่ออีกครั้งอย่างแน่นอน   ทำให้เสียเวลาในชีวิตไปหลายเดือนหลายปี    ดังโบราณว่า " ไม่เห็นโลงศพ   ไม่หลั่งน้ำตา "  หมายถึง  ไม่พบเจอความทุกข์ยากเสียก่อนก็ไม่ตระหนักถึงสิ่งที่ทำลงไป

  • ตำแหน่งดี  ได้แก่   ขุมทรัพย์, ราชา, อธิบดี, ธงชัย, ธานัง, โภคา, กดุมภะ, ศุภะ, ลาภะ, เดช, ศรี, มูลละ, อุตสาหะ, มนตรี, มหาสิทธิโชค,  มหาโภคสมบัติ, มหาอุปถัมภ์   
  • ตำแหน่งไม่ดี  ได้แก่  โลกาวินาศ, อริ, มรณะ, หินะ, พยายะ, กาลกิณี, มหาโจร, มหาอุบาทว์





ความรู้เพิ่มเติม  นำมาฝาก


  • ถ้าให้อาจารย์ตั้งชื่อให้  เรื่องค่าเลขศาสตร์  ค่าอายตนะ 6  และเลขกำลังดาวพระเคราะห์  ไม่ควรกำหนดเอง  เพราะคุณไม่รู้ดวงดาวในดวงชะตาของคุณ  หากเลขที่คุณต้องการมันอยู่ในตำแหน่งไม่ดี  เช่น   มหาอุบาทว์  ชื่อคุณก็จะไม่ได้ดีแบบสุดๆ  และต้องเลือกให้ส่งเสริมกับอาชีพด้วย   ยกเว้น  นามสกุลจำกัดไว้ไม่มีตัวเลือกเลยได้แค่เลขเดียวเท่านั้นก็ต้องทำตามนามสกุลไป



คนที่โชคดีที่สุด  ได้ชื่อดีที่สุด  ได้นามสกุลดีที่สุด   และได้ชื่อกับนามสกุลดีที่สุด  ก็คือ...คนที่เปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุลพร้อมกัน




อาจารย์ต้น รับตั้งชื่อเด็กแรกเกิด ชื่อบริษัท ชื่อร้าน ชื่อสินค้า




บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา