อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ิชื่อ วิวัฒนาการ ตั้งชื่อ ตั้งนามสกุล ตั้งชื่อลูก

ภาพคนที่มาติดต่อขอเปลี่ยนชื่อ , เปลี่ยนนามสกุล 

ยุคนี้เป็นยุคแห่งการเปลี่ยนชื่อ, เปลี่ยนนามสกุล จริง ๆ 

เป็นยุคที่คนเริ่มเข้าใจเกี่ยวกับพลังของดวงดาวที่ส่งผลต่อชีวิตคน   ที่จริงพลังของดวงดาวเกี่ยวข้องกับโลกของเรามาตั้งนานแล้ว  นักวิทยาศาสตร์บางท่านก็ค้นพบความจริงเรื่องนี้  นักโหราศาสตร์ก้ค้นพบความจริงเรื่องนี้เช่นกัน

นักวิทยาศาสตร์  เรียนรู้ได้ว่า  ดวงจันทร์ซึ่งเป็นดาวดวงหนึ่งมีผลต่อ " น้ำขึ้น  น้ำลง " บนโลกของเรา    มีผลต่อ วัน  เดือน  ปี   และดวงอาทิตย์ซึ่งเป็นดาวดวงหนึ่งก็มีผลต่อโลกของเราอย่างมากดังที่รู้กันอยู่


ในแง่ของนักโหราศาสตร์พลังดวงดาวมีผลกระทบต่อชีวิตมนุษย์   

ยกตัวอย่างเช่น    คนเกิดวันอาทิตย์  ก็ได้รับพลังของดวงดาวอาทิตย์  อุปนิสัยก็มีแนวโน้มไปในทางเดียวกันกับดาวอาทิตย์  คือ  พระอาทิตย์มีความร้อนแรง  คนเกิดวันอาทิตย์ก็มักใจร้อน   พระอาทิตย์ยิ่งใหญ่  คนเกิดวันอาทิตย์ก็มีความถือตัว หยิ่งในตน ฯ ซึ่งก็มักจะตรงตามนั้น

เมื่อพลังของดวงดาวมีผลกระทบต่อมนุษย์   ชื่อ , นามสกุล ก็หนีไม่พ้นที่จะเกี่ยวข้องกับดวงดาว   และดวงดาวนั้นก็มีกำลังดาวของเขา   จึงสรุปได้ว่า  ชื่อ  นามสกุล  มีพลังของดวงดาวอยู่ในนั้น  จึงส่งผลให้แก่เจ้าของชื่อได้นั่นเอง


ที่ว่ายุคนี้เป็นยุคของการเปลี่ยนชื่อ  เปลี่ยนนามสกุล  

จะเห็นได้จากการที่  เวลาไปที่ทำการเขตใด ๆ ก็ตามจะเห็นคนต่อคิวเพื่อเปลี่ยนชื่อ  เปลี่ยนนามสกุล  เปลี่ยนชื่อให้ตัวเองบ้าง  เปลี่ยนชื่อให้ลูก ๆ บ้าง

นอกจากนั้น  ผู้ติดต่อให้อาจารย์ต้นตั้งชื่อใหม่ให้  ตั้งนามสกุลใหม่ให้นั้น   ส่วนใหญ่ก็จะรู้จักศาสตร์การตั้งชื่อมาแล้ว  จึงไม่ต้องอธิบายอะไรมากนัก

สำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่า  " เปลี่ยนชื่อ " แล้วดีจริงหรือ  ก็ให้ลองคิดดูว่า  ถ้าไม่มีผลดีจริงแล้วทำไม ดารา, นักร้อง,นักธุรกิจใหญ่ , นักการเมือง, ตำรวจยศใหญ่ , ข้าราชการ, แพทย์ , พยาบาล , ครูอาจารย์ จึงเปลี่ยนชื่อกันมากมาย   บางคนเปลี่ยนมาหลายต่อหลายครั้งเพราะยังไม่เจอชื่อที่ดี  ยังไม่เจอคนตั้งชื่อเก่ง ๆ

แต่ขอบอกว่า  คนที่ตั้งชื่อกับอาจารย์ต้น  ตั้งแล้วจบในครั้งเดียวเลย  ไม่ต้องเปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก  เพราะอะไร ?   ก็เพราะว่า

  • อาจารย์ต้น   ตั้งชื่อให้นั้น  ไม่ใช่ว่าจะดีแต่ชื่อเท่านั้น  เมื่อเอาชื่อที่อาจารย์ตั้งให้ไปรวมกับนามสกุลของคุณ   ผลออกมาก็ดีอีกด้วย  ไม่ใช่แต่ค่าเลขศาสตร์นะ  ค่าพลังเงา,พลังสะท้อน,  พลังซ้อน , อายตนะ 6 ดีหมดทุกศาสตร์เลย   ชื่อแบบนี้ตั้งครั้งเดียวจบมั้ย   จบครับ.
  • คุณอยากเปลี่ยนแต่นามสกุล เพราะคิดว่าชื่อดีอยู่แล้ว...ก็ได้ครับ   อาจารย์ตั้งนามสกุลให้โดยที่นามสกุลที่ตั้งให้นี้   สามารถไปรวมกับชื่อของคุณด้วย  เข้ากันได้ทั้งค่าตัวเลข  เข้ากันได้ทั้ง    พลังเงา , พลังสะท้อน , พลังซ้อน , และอายตนะ 6   ได้นามสกุลไปเข้ากับชื่อของคุณดีครบแบบนี้จบมั้ยครับ...จบครับ
  • อยากเปลี่ยนทั้ง  ชื่อและนามสกุล  เอาให้มันดีไปพร้อม ๆ กันเลย  ได้ครับยิ่งดีสำหรับคุณเลยครับ เพราะอะไรรู้มั้ยครับ   ก็เพราะอาจารย์จะเลือกค่าตัวเลขที่ถูกโฉลกกับดวงชะตาของคุณ  ให้กับชื่อของคุณ  ให้กับนามสกุลของคุณ  และให้กับผลรวมชื่อ + นามสกุลของคุณ ถ้าถูกโฉลกกับดวงชะตามันจะเป็นชื่อเฉพาะของคุณ   อาจารย์จะได้เลือกค่าอายตนะ 6  แบบพลิกฟ้าปาฏิหารย์ , แบบราชา , แบบราชินี , แบบผู้นำโครงการใหญ่ ๆ  ไงครับ   ได้ชื่อ ได้นามสกุล  แบบนี้ก็ครั้งเดียวจบครับ








บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา