อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ เจ้าของร้านมินิมาร์ทในกรุงเทพฯ



คุณอัญชิษฐา   (ชื่อเดิม)  เจ้าของร้านมินิมาร์ท


          ขายของมา 7-8 ปี  กิจการก็ราบรื่น  เงินทองหมุนคล่องดี  ลูกค้าเคยแน่น  ต่อมาเมื่อสองเดือนก่อนหน้านี้ (ปลายปี 2553 )  เกิดปัญหาทางการเงิน  จึงมีหนี้สิน  กิจการร้านค้าก็ค่อย ๆ หดหาย  เงินหมุนไม่ทันชักหน้าไม่ถึงหลัง  เริ่มเป็นหนี้เพิ่มมากขึ้น   เผอิญวันหนึ่งแกคุยกับเพื่อนปรับทุกข์สู่กันฟัง  เพื่อนก็เลยเล่าว่าเคยไปดูดวงกับอาจารย์  ซึ่งอาจารย์แนะนำให้เปลี่ยนชื่อเพราะชื่อไม่ดีเลยพอเปลี่ยนตามที่อาจารย์แนะนำแล้ว   หลังจากนั้นสองเดือนกว่า ๆ ก็มีอะไรหลายอย่างดีขึ้น   อย่างเช่นสุขภาพที่ย่ำแย่ , ปัญหาครอบครัวที่เคยมีความขัดแย้งกันมาตลอดก็เริ่มดีขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

          ดังนั้นเพื่อนจึงรีบแนะนำให้คุณอัญชิษฐาไปพบอาจารย์ที่ร้านใน ร.พ.ราชวิถี  เพื่อตรวจดวงชะตา เมื่อมาพบอาจารย์แกบอกว่าได้เปลี่ยนชื่อมาแล้ว 3 ครั้งแต่ไม่ดีขึ้นเลย   นั่นก็เพราะแกไม่เจอคนที่ตั้งชื่อเก่ง ๆ นั่นเอง  ตั้งชื่อให้ไม่ละเอียด  ไม่รอบคอบ  จึงไม่ดีขึ้น

          อาจารย์คิดว่าจะต้องหาชื่อที่มีความหมายชัดเจน  ตรงตามดวงชะตาของแกให้มากที่สุด  และส่งผลดีต่อชีวิตและการเงินของแก   อาจารย์พิจารณาแล้วจึงตั้งให้ถูกโฉลกดวงชะตา  ต้องตามหลักมหาทักษาดีเป็นยอด  และต้องเป็นชื่อเดียวในเมืองไทยอีกด้วย

          หลังจากนั้นประมาณ  20  วัน แกก็โทรมาหาอาจารย์บอกว่า  ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนั้น  ตอนนี้มันได้คลี่คลายกลับกลายเป็นดีขึ้น  การเงินก็คลี่คลายไปในทางที่ดี    ร้านมินิมาร์ทที่อาจารย์ไปดูฮวงจุ้ยให้ก็ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลย   แกบอกว่า  " หนูดีขึ้นจริง ๆ เดี๋ยวจะแนะนำน้องชายให้มาหาอาจารย์บ้าง  ตอนนี้ธุรกิจของน้องกำลังประสบปัญหาอยู่  ขอขอบคุณอาจารย์มาก ๆ เลยค่ะ  ขอให้อาจารย์เจริญ ๆ นะคะ "  นี่ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง










บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา