อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ชื่อ เจ้าของร้านคอมพิวเตอร์




19  มกราคม  2554   คุณนัฐกชพรรณ (ชื่อเดิม)   

( ขอสงวนนามสกุล )  เปลี่ยนชื่อแล้วเห็นผลดีภายใน  7  วัน




          คุณนัฐกชพรรณเปิดกิจการร้านเกมส์คอมพิวเตอร์มาเกือบ  10  ปี  ต่อมาประมาณพ.ศ.2553  ประสบปัญหาการเงินและกิจการเสื่อมถอยลง  ลูกค้าน้อยลงไปเรื่อย ๆ เพราะมีคู่แข่งเปิดร้านใกล้กัน   หาทางออกไม่ได้   และปัญหาการเงินถูกคนในบ้านเอาไปแทบหมดตัว  ตอนนี้มืดแปดด้านไม่จะทำอย่างไร
จึงได้เสิร์จหาหมอดูในอินเตอร์เน็ต  บังเอิญมาเจอเว็บไซต์ของอาจารย์พอดี

          จึงได้โทรมาสอบถามพร้อมกับระบายความทุกข์ให้ฟัง  อาจารย์จึงถามเลขที่ร้าน  เขาบอกว่าเลขที่ 262  เลขนี้เป็นเลขแห่งความขัดแย้งขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่แน่นอน  เดี๋ยวรวยเดี๋ยวจน  ตรวจดูชื่อตัวก็ไม่ดีเลยและไม่สัมพันธ์กับนามสกุล , ไม่สัมพันธ์กับดวงชะตา  อีกด้วย

          อาจารย์จึงแนะนำให้เปลี่ยนชื่อเมื่อวันพฤหัสบดีที่  13  มกราคม  2554   แล้วให้ทำบุญส่งชื่อเก่าและรับชื่อใหม่   พร้อมกันนั้นอาจารย์บอกว่าไม่ต้องกังวลคุณต้องดีขึ้นแน่นอน
   
          หลังจากนั้นประมาณ 7 วันเท่านั้น  อาจารย์จำได้ว่าเป็นช่วงเวลาประมาณ 20.00  น.ของวันที่ 19 ม.ค.2554   อาจารย์ได้รับโทรศัพท์จากคุณนัฐกชพรรณ   ว่าหลังจากเปลี่ยนชื่อได้ 7-8 วัน   ไม่น่าเชื่อเลยมันเร็วมาก  ว่า " หนูจะได้เงินก้อนใหญ่ที่คิดว่าไม่มีทางจะได้คืนอย่างแน่นอน   หนูดีใจมากเลยหลังจากที่อาจารย์ตั้งชื่อให้หนู "   

จึงอยากเชิญอาจารย์มาดูฮวงจุ้ยให้หนูด้วย  เพื่อปรับฮวงจุ้ยร้านคอมให้ดีกว่านี้   ชื่อที่หนูเปลี่ยนคือ....
คุณคนนี้แกคงมีบุญเก่า  ดังนั้นเมื่อเปลี่ยนชื่อแล้วจึงดีขึ้นทันตาเห็น  จากวันที่ 13 ม.ค 54    ถึง 19 ม.ค.54  เท่านั้นเอง 

          นอกจากนี้หนูอยากจัดฮวงจุ้ยเพื่อกิจการและความเป็นอยู่ของคนในบ้านจะได้ดีขึ้น  กิจการดีขึ้น  การงาน  การเงินและสุขภาพจะได้ดีขึ้น   เขาจึงนัดอาจารย์ไปดูฮวงจุ้ยเมื่อวันที่  24  ม.ค. 54







บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา