อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



คนป่วยเป็นอัมพฤกษ์อาการดีขึ้นมากเพราะเปลี่ยนชื่อครบทุกศาสตร์

เรื่องอัศจรรย์นี้เกิดขึ้นเมื่อ  เดือนกุมภาพันธ์  2558  นี่เองครับ  เขาเปลี่ยนชื่อ,ตั้งชื่อตัว,เปลี่ยนนามสกุลและตั้งชื่อลูกด้วย

                เรื่องการเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุลซึ่งล้วนแต่มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นทั้งนั้น  ไม่มากก็น้อยยิ่งถ้าหากเป็นช่วงที่ดวงกำลังขึ้นด้วยนะก็ยิ่งเห็นผลดีชัดเจนที่สุดเร็วที่สุด  ถ้าช่วงนั้นดวงตกก็จะดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป  แต่ก็ดีขึ้นแน่นอน  แต่ถ้าไม่เปลี่ยนชื่อล่ะ  ยิ่งจะแย่ไปกันใหญ่

               เรื่องมีอยู่ว่า  อาจารย์ไปล้างรถที่ร้านนี้ประจำ  เจ้าของคาร์แคร์และลูก ๆ ก็เปลี่ยนชื่อกับอาจารย์และรุ้สึกว่าดีขึ้น  มีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ  ก็เกิดศรัทธาในตัว อาจารย์ต้น  จากนั้นเป็นต้นมาก็แนะนำลูกค้าของแกให้โทรหาอาจารย์หลายต่อหลายคน

              มีอยู่คนหนึ่งเขาป่วยเป็นอัมพฤกษ์  เวลาเดินแม้จะใช้ไม้ท้าวช่วยพยุงตัวก็ยังไม่ถนัดนัก  พอดีเขารู้จักกับเจ้าของคาร์แคร์   เขาก็แนะนำกันให้โทรหาอาจารย์ต้นเขาปรึกษาว่าอยากเปลี่ยนชื่อ  แต่เงินทองก็ไม่ค่อยสะดวกเลยเพราะป่วยอยู่

              อาจารย์คุยแล้วก็เห็นใจ  จึงเปลี่ยนชื่อให้โดยไม่คิดค่าครูแต่อย่างใด  เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2558  นี่เอง   ต่อมาประมาณต้นเดือนมีนาคม  2558  แกก็โทรหาอาจารย์  บอกอาจารย์ว่า  ตอนนี้ก็ดีขึ้นบ้างแล้วครับ  คือตอนนี้ใช้ไม้ท้าวค้ำเดินเหินได้คล่องขึ้นน่าแปลกจริง ๆ  รู้สึกร่างกายมันเบาคล่องตัวขึ้น รู้สึกสบายตัวขึ้นครับ   เมื่อก่อนมันขยับลำบากมากใจเสียไปเลย

             สำหรับรายนี้ดีชัดเจนในด้านสุขภาพครับ  ซึ่งคำนวณให้ถูกโฉลกกับดวงชะตาเฉพาะตัวตนของเขาเลย  และใช้ศาสตร์ครบถ้วนสมบูรณ์ทุกด้าน  ดังนี้

  • เลขศาสตร์  ก็ตั้งชื่อได้ค่าตัวเลขดีให้สัมพันธ์กับนามสกุลด้วย  
  • ภูมิทักษา  เลือกใช้อักษรตัวแรกที่สัมพันธ์กับดวงชะตา  หลีกเลี่ยงกาลกิณี 
  • อายตนะ 6  อาจารย์เลือกอายตนะที่ดีที่สุดสำหรับเขา
  • พลังเงา  
  • พลังเงาซ้อน
  • พลังสะท้อน  
ทุกศาสตร์ฺสอดคล้องกันทั้งหมด  เห็นชื่อแล้วชื่นใจ ใครอยากได้ชื่อแบบนี้ติดต่อมาได้เลยครับ








บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา