อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



รู้ไว้ใช่ว่า เรื่องเปลี่ยนชื่อ นามสกุล

เรื่องการเปลี่ยนชื่อ  เปลี่ยนนามสกุล  ไม่ใช่เรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้อีกต่อไป  







ในศตวรรษที่ 21  เรื่องชื่อ นามสกุล  ได้รับความสนใจอย่างมาก 


          วิวัฒนาการของศาสตร์ "การตั้งชื่อ"  เปลี่ยนไปจากสมัยก่อนอย่างมาก  การใช้ศาสตร์ตั้งชื่อซับซ้อนมากขึ้น  เห็นผลชัดเจนมากขึ้นจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางทุกวงการก็ว่าได้

          เริ่มจากสมัยกรุงศรีอยุธยาเรื่อยมาถึงประมาณก่อนปี 2540  ศาสตร์การตั้งชื่อก็มีเพียง "ทักษา" เท่านั้นที่เป็นศาสตร์หลัก  หากจะมีศาสตร์อื่นบ้างก็ยังไม่นิยมแพร่หลาย

          ต่อจากนั้นก็เริ่มมี "เลขศาสตร์" เป็นศาสตร์ที่เชื่อถือได้มาก ลึกซึ้ง เก่าแก่ยาวนานเป็นพัน ๆ ปี ก็ถูกนำมาใช้คู่กับหลักทักษา

          ปัจจุบันที่ฮือฮามาก เพราะตรงเหลือเกิน  ได้แก่ศาสตร์ "พลังดาว" ที่ซ้อนอยู่กับตัวอักษร  ซึ่งได้รับการเรียกว่า พลังเงาบ้าง  พลังสะท้อนบ้าง   และเลขพลังดาวนี้ก็ยังเอามาบวกกันต่อไปเรื่อย ๆ จนเหลือเลขตัวเดียว 1-9  เรียกว่าเลขปฐมภูมิ  ซึ่งให้ความหมายไปอีกแบบหนึ่ง  จึงเรียกว่า "พลังซ้อน" หรือที่รู้จักในชื่อ ค่าอายตนะ6 นั่นเอง

          วิวัฒนาการของคนที่มีต่อ ชื่อ สกุล  ทีแรกก็ให้พระตั้งให้เนื่องจากสมัยก่อน  วัดก็คือโรงเรียน  พระก็คือครู  (พระครู)  มาถึงสมัยนี้ พระส่วนใหญ่ไม่ใช่ครู  กอรปกับมีหนังสือตั้งชื่อขาย  คนก็หันมาตั้งชื่อกันเอง  แต่ตั้งไปตั้งมาชีวิตมีแต่แย่ลง  ก็เลยต้องให้ผู้รู้ตั้งชื่อให้ปรากฏว่าได้ผลดี  ทีนี้ก็บอกต่อ ปากต่อปากแพร่หลายอย่างรวดเร็ว  แต่ทั้งนี้คุณต้องเลือกเว็บ เลือกอาจารย์ ให้ถูกที่ ถูกคนนะ  ไม่งั้นก็พังซ้ำสอง ซ้ำสาม


มีข้อควรระวังที่สุด

  • ระวังเว็บ ที่เพิ่งเปิดใหม่  สถิติส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาที่หารายพิเศษ  ทำเว็บเองได้  แต่ไม่เคยเรียนโหราศาสตร์   มีแต่หัวการค้า
  • ระวังเว็บ ที่เจ้าของเว็บไม่มีที่มา  หรือไม่มีประสบการณ์ ไม่มีความรู้ด้านโหราศาสตร์อย่างลึกซึ้ง  หรือไม่มีความรู้โหราศาสตร์เลย 
  • ระวังเว็บ ที่ทำโปรแกรมเช็คชื่อคลาดเคลื่อน   อ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ที่นี้

ในฐานะที่อาจารย์ตั้งชื่อให้ครบทุกศาสตร์   ก็ขอบอกว่าการตั้งชื่อที่ดีที่สุดนั้นทำยากมาก  การจะตั้งให้ได้ครบทุกศาสตร์นั้นก็ยิ่งยากกว่า  ต้องมีประสบการณ์สูง  ต้องเชี่ยวชาญจริง ๆ ต้องคร่ำหวอดอยู่กับเรื่องนี้อย่างจริง ๆ จัง ๆ มานาน ๆ จึงจะทำได้ดีที่สุด  เพราะการจะเอาศาสตร์หลาย ๆ ศาสตร์มารวมอยู่ในชื่อหนึ่งชื่อ   ไม่ใช่ของง่าย  แต่ชื่อที่อาจารย์ตั้งให้นั้นกล้าท้าให้นำไปเทียบกับศาสตร์ต่อไปนี้ได้เลยครับ  แต่ต้องเช็คกับเว็บที่โปรแกรมถูกต้องนะครับ

  • พลังเงา
  • พลังเงาซ้อน
  • พลังสะท้อน 
  • เลขกำลังดาวพระเคราะห์   
  • อายตนะ 6  
  • ภูมิทักษา  
  • เลขศาสตร์  






บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา