อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



เลื่อนขั้นขึ้นเป็นหัวหน้าเพราะเปลี่ยนชื่อ

หลังจากที่อาจารย์เปลี่ยนชื่อให้แล้ว  ดิฉันก็ได้เลื่อนตำแหน่งงาน

               คุณผู้หญิงรายหนึ่งเป็นลูกค้าเคยมาเปลี่ยนชื่อกับอาจารย์ เมื่อประมาณปีเศษ  ปัจจุบันภาระหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้น จึงไม่มีเวลามาดูดวง  วันนี้ (พฤหัสบดีที่ ๙ ก.ย.๒๕๕๓) มาพบอาจารย์เพื่อเช็คดวงชะตา ได้เล่าให้ฟังว่า

"  หลังจากเปลี่ยนชื่อ  จากการที่อาจารย์ตั้งให้นั้น  ประมาณเกือบ ๒ เดือน หนูก็ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นหัวหน้างาน  บริษัทจำหน่ายแอร์คอนดิชั่น  รู้สึกแปลกใจเพราะอยู่มาตั้งนานก็ไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย  ซึ่งควรจะได้เลื่อนขึ้นไปก่อนหน้านี้ ๒ เมื่อปีที่แล้วด้วยซ้ำแต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง   

ก็คงจะเป็นเพราะชื่อที่อาจารย์ตั้งให้   หนูได้คุยให้เพื่อน ๆ ฟัง  เขาก็สนใจเรื่องชื่อกันมาก  เดี๋ยวจะแนะนำให้มาพบอาจารย์  รู้สึกว่าชีวิตหนูดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ  หนูมีความสุขขึ้นมาก

แล้วเธอก็เล่าให้ฟังต่อว่า  "  อาจารย์เคยทำนายไว้ว่า  หนูจะพบเนื้อคู่เป็นคนต่างชาตินั้น  ตอนนี้หนูมีแฟนเป็นชาวอังกฤษ  อายุมากกว่าหนู ๖ ปี  เป็นพ่อม่าย   ตรงอย่างที่อาจารย์ทำนายลักษณะนิสัยใจคอทุกอย่าง  คบกับมาได้เกือบปีแล้ว  "    นี่แหละครับเรื่องจริงที่นำมาถ่ายทอด

อาจารย์ฟังแล้วก็เกิดมุฑิตาจิต ยินดีเมื่อเขาได้ดี และเชื่อมั่นว่าเขาจะเจริญรุ่งเรืองไปยิ่งกว่านี้อีกในอนาคต



บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา