อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



อาจารย์จำหนูได้มั้ยคะ

เปลี่ยนชื่อแล้วดีขึ้นจริง ๆ 

อาจารย์จำหนูได้มั้ยคะ

           เมื่อวันที่  18  พ.ค.  2555  อาจารย์ได้รับเมล์จากลูกค้ารายหนึ่ง  ถามว่า " อาจารย์จำหนูได้มั้ยคะ  หนูเดิมชื่อ  ปวินท์รัตน์  แล้วขอเปลี่ยนชื่อและนามสกุลกับอาจารย์  ตอนนี้หนูใช้ชื่อ นามสกุล ใหม่แล้ว (ขอสงวน)  จำได้มั้ยคะ
           หนูส่งเมล์มานี้อยากจะเล่าให้อาจารย์ฟังว่า  ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อไปก็รู้สึกว่าชีวิตมันดีขึ้นอ่ะ  จริง ๆ นะ รู้สึกว่าชีวิตสมบูรณ์ดี  เงินทองก็มีมาเรื่อย ๆ และก็รู้สึกว่ามีเสน่ห์มากขึ้น  ใคร ๆ ก็อยากคุยด้วย  มีเพื่อนดีและก็เจอแต่เรื่องดี ๆ อ่ะค่ะ
           แต่ว่าบางอย่างมันก็มีไม่ดีบ้างเล็กน้อยตามธรรมชาติอ่ะค่ะ  นิด ๆ หน่อย ๆ ค่ะ  รู้สึกว่ามีคนรักและจริงใจ  เป็นห่วงมากขึ้น
           หนูมีปัญหาอยากจะถามค่ะว่า  แฟนที่หนูคบกันอยู่  เค้าอยากเปลี่ยนชื่อบ้าง  เดิมเค้าชื่อ ณัฐวุฒิ เกิดวันจันทร์  แล้วเค้าเปลี่ยนชื่อกับอาจารย์คนไหนไม่ทราบเป็น ณฐวัฒน์  พอเค้าเปลี่ยนมาแย่เลยค่ะ
จากที่เคยมีเงินผ่านมือทุกวันก็ไม่มี  เป็นหนี้เป็นสิน  คบกับหนูก็มีปัญหาเรื่องเงินกับหนูอ่ะค่ะ   แล้วพ่อแม่ก้ไม่ค่อยรักไม่ค่อยสงสารเหมือนเดิม  เพราะเค้าทำงานช่วยแม่ต้องขอเงินเดือนจากแม่และเค้าชอบเล่นแบบเสี่ยงโชคอ่ะค่ะ  
            แบบว่าชื่อ ณัฐวุฒิ เค้ามีเงินตลอดเลยค่ะ  แต่แค่เจ้าชู้มากไปหน่อย  หนูก็เลยไม่ชอบ  พอเปลี่ยนเป็น ณฐวัฒน์  ยิ่งแย่ไปกันใหญ่เลย  ไม่มีเงินเลย  มีเงินก็หมด  ไม่พอใช้  แต่ไม่เจ้าชู้  แล้วหนูก็เล่าให้เค้าฟังว่าหนูไปเปลี่ยนชื่อมาแล้วดี๊ดี  เค้าก็เลยอยากเปลี่ยนบ้าง  แต่หนูก็อยากให้เค้าเปลี่ยนค่ะ

             ขอบคุณมากค่ะ  ขอให้อาจารย์เจริญ เจริญ และมีความสุขค่ะ  


     นี่คือข้อความที่ลูกค้ารายนี้ส่งเมล์มาถึงอาจารย์   ขอขอบคุณ เจ้าของอีเมล์





บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา