อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



เปลี่ยนฃื่อมาแล้ว 7 ครั้ง จากที่อื่นไม่ดีขึ้น มาให้อาจารย์ช่วยดีขึ้นยังไงดูเลยครับ

คนเปลี่ยนชื่อกับอาจารย์ต้น  เห็นผลดีชัดเจนอีกรายหนึ่ง


คุณวริญพัชร์    เพิ่มชอบ  (ขอขอบคุณครับที่ไม่สงวนชื่อ นามสกุล)
เคยเปลี่ยนชื่อมาแล้ว  7  ครั้งกับเว็บต่าง ๆ 

ครั้งนี้ได้รู้จักอาจารย์ต้นขอให้อาจารย์ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยว่าเป็นเพราะอะไร  ทำไมถึงไม่ดีขึ้น  ปกติเธอทำธุรกิจขายผลิตภัณฑ์สมุนไพรรักษามดลูก  และโปรโมทสินค้าด้วยการจัดรายการทางเคเบิ้ลทีวี   แต่ยอดขายไม่ดีเลย  เปลี่ยนชื่อแล้วก็เปลี่ยนอีก  ถึง 7 ครั้้ง  ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย   บอกให้อาจารย์ช่วยหน่อยเถอะค่ะ  ไม่รู้จะพึ่งพาอะไรแล้ว  ขายของก็ไม่ดี การเงินก็ไม่ดี   ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร  อาจารย์ก็ตรวจดวงชะตาและชื่อ นามสกุล ให้ก็เห็นจุดเสียในชื่อ

คุณวริญพัชร์   ขอเปลี่ยนชื่ออีกครั้ง  บอกว่ามั่นใจว่าอาจารย์จะทำให้หนูดีขึ้นได้  ก็เป็นอันตกลงตามนั้น  อาจารย์ตั้งชื่อให้และให้ฤกษ์เปลี่ยนชื่อ  เมื่อวันที่  30  เมษายน  2554

ต่อมาเมื่อ  วันที่  24  มิถุนายน  2554   เธอแวะมาพบอาจารย์เล่าให้ฟังว่า  หลังจากเปลี่ยนชื่อได้ 1 เดือน   ก็มียอดการสั่งซื้้อเข้ามามาก  อย่างเหลือเชื่อซึ่งไม่เคยมีมาก่อนที่จะสั่งเป็นร้อย ๆ ชุด  และมีการสั่งซื้อเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ หนูดีขึ้นอย่างรวดเร็วเลยค่ะ !  ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะดีขึ้นได้ขนาดนี้   เพราะมาจากที่อื่นตั้ง 7 ครั้งแล้ว  จนหนูหมดหวังแล้ว  แต่แล้วเมื่อหนูได้พบอาจารย์ก็ทำให้ชีวิตของหนูดีขึ้น  ขอขอบพระคุณอาจารย์มาก ๆ อีกครั้งหนึ่งนะคะ !




บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา