อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



คุณแม่ตั้งครรภ์ทุกคน..ต้องรู้ อ่านเลย !!

วัฏฏจักรของชีวิตผู้หญิงทุกคนส่วนใหญ่แล้ว มักหนีไม่พ้นการแต่งงานกับคนที่รักรู้ใจเห็นใจกัน ตัดสินใจร่วมชีวิตกันไปยาวนาน และส่วนใหญ่ก็อยากมีบุตรไว้สืบทอดสกุลเผ่าพันธุ์   ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จนกระทั่งใกล้คลอด  สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องเตรียมการ คือ การมอบชื่อที่ดีมีสิริมงคลให้กับลูก ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น(NICKNAME)  อาจารย์เคยบอกกับลูกค้าที่กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่เสมอมาว่า (เมื่อครั้งออกTV ในรายการ " บ้านรักลูก " ) บิดามารดานั้น  มีหน้าที่ให้กำเนิดบุตร และเลี้ยงดูบุตร ให้การศึกษาตามกฎหมาย แต่ ! มิใช่ทีหน้าที่หยิบยื่นชื่อตัว ที่จะดีหรือไม่ก็ไม่รู้ !  คิดเอาเอง !  ตัดสินใจเลือกกันเอง ! ลูกของผม ! ลูกของหนู ! หนูต้องเลือกเอง !  เดี๋ยวนี้ หมดสมัยแล้วครับ !    เช่น  ชื่อที่ตั้งสำเร็จรูปในเว็บไซด์ต่าง ๆ หรือในหนังสือตั้งชื่อที่มีอยู่ดาษดื่นทั่วเมืองไทย 

เพราะชื่อทั้งหลายเหล่านั้น มันเป็นชื่อโหล ใคร ๆ ในประเทศนี้ก็หยิบชื่อเหล่านั้นมาใช้ได้  มิใช่ชื่อที่ตั้งออกมาจาก ดวงชะตากำเนิด วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ของบุตรคุณ จึงไม่ EXCLUSIVE มิใช่ชื่อเฉพาะบุตรคุณเท่านั้น ใช้ไป ! ตั้งกันไป !  ก็ไม่ได้ถูกโฉลกกับดวงชะตาของเด็กเลยแม้แต่น้อย ส่งผลเสียได้ในหลายด้าน เช่น  ชื่อนั้นถูกหลักตำรามหาทักษา เพียงอย่างเดียวแต่..ไม่ถูกหลักเลขศาสตร์ หรือถูกหลักเลขศาสตร์ แต่..ไม่ถูกหลักมหาทักษา ฯลฯ  มีหลายท่านรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไปเอาชื่อที่มีอักษร กาลกิณี อัปมงคลมาเป็นชื่อลูก  เด็กก็เกิดความเจ็บป่วยบ้าง เกิดอุบัติภัยไม่คาดคิดขึ้น ฯลฯ  ดีที่สุด คือ ให้ผู้เชี่ยวชาญด้านชื่อตั้งให้ใช้ทั้งชีวิต

อาจารย์ต้น  คำนวณดวงกำเนิดของเด็ก  ชื่อที่อาจารย์ตั้งให้ส่วนใหญ่นั้น จะไม่ซ้ำกับในหนังสือตั้งชื่อที่มีอยู่ดาษดื่น หรือในเว็บไซด์ แถมตั้งชื่อเล่นให้ด้วย วางใจได้เลยสำหรับผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งการตั้งชื่อ  

คุณแม่ใกล้คลอดทั้งหลายครับ ดูฤกษ์คลอดหรือยัง ?  หาชื่อที่ดีมีสิริมงคลให้ลูกสุดที่รักของคุณหรือยัง ?  อาจารย์ต้นช่วยแก้ปัญหานั้นได้ครับ ! คลิกเข้ามาได้เลยครับที่  Email : ajantonname9@gmail.com ด้วยความปรารถนาดีจาก อาจารย์ต้นผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งการตั้งชื่อ-สกุล

บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา