อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ผ.อ.และ รองผ.อ.โรงเรี่ยนแห่งหนึ่ง บอกว่า..เสียดายเวลา น่าจะเจออาจารย์ซะตั้งนานแล้ว


          เรื่องมีอยู่ว่า  เมื่อกลางเดือน มิ.ย. 2557   ผ.อ.โรงเรียนแห่งหนึ่งได้เชิญอาจารย์ไปตั้งศาลเจ้าที่่ประจำโรงเรียน เพราะที่ ร.ร.มีเรื่องราวไม่สงบสุขเลย  เสร็จแล้วก็มีรองผ.อ. , ครูและเจ้าหน้าที่มาดูดวงและต้องการเปลี่ยนชื่อกันหลายคน  อาจารย์ได้เปลี่ยนชื่อให้   และพวกเขาก็ได้นัดกันไปเปลี่ยนชื่อพร้อมกัน


           หลังจากเปลี่ยนชื่อไม่กี่วันเลย  รอง ผ.อ. ท่านนี้ก็ได้รับข่าวดีว่า  " ผลงานทางวิชาการที่เสนอไปได้รับการพิจารณาอนุมัติ " เพื่อปรับตำแหน่งจากรองขึ้นเป็นผู้อำนวยการ "   ปรับระดับจาก คส.2  เป็น คส.3  แกดีใจมากเพราะลุ้นมาหลายปีแล้ว   มาสำเร็จก็ตอนที่อาจารย์ตั้งชื่อให้และไปเปลี่ยนมาแล้วเมื่อไม่กี่วัน


            ในวันที่รองฯได้รับข่าวดีนี้   ก็ได้โทรมาคุยกับอาจารย์และเล่าว่า  " ไม่น่าเชื่อเลยค่ะอาจารย์  หนูได้รับข่าวดีว่าผลงานของหนูได้รับการพิจารณาแล้ว  รู้งี้เปลี่ยนชื่อตั้งนานแล้ว (หัวเราะ)  เสียดายเจออาจารย์ช้าไป   ไม่งั้นหนูเปลี่ยนชื่อซะตั้งนานแล้ว   และป่านนี้ก็ได้เป็น ผ.อ.ไปนานแล้ว  นี่อีกไม่กี่ปีก็จะเกษียณแล้วก็ยังดี   ที่ไปถึงตำแหน่ง ผ.อ. ก่อนเกษียณ   โชคดีจริง ๆ ที่เปลี่ยนชื่อกับอาจารย์

       


บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา