อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ตอนนี้หนูเป็นเจ้าของร้านเครื่องประดับถึง 2 สาขาแล้วค่ะ



ลูกค้ารายหนึ่งเป็นผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ

ของบริษัทแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ


          ปัจจุบันเป็นเจ้าของร้านเครื่องประดับ 2 สาขา  ที่จ.เชียงใหม่
ออกรถเก๋งป้ายแดง  NISSAN  รุ่น  MARCH  สีเขียวมะนาว

          อาจารย์ได้ตั้งชื่อให้เธอ   เธอได้เปลี่ยนชื่อได้ประมาณเกือบปี  ชีวิตมีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีมากปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง  ขายเครื่องประดับอยู่ในห้างใหญ่    มีถึง 2 สาขา จ.เชียงใหม่เปลี่ยนชื่อเมื่อประมาณเดือนมิถุนายนปี 2555   อาจารย์ก็ขอเล่าไปตามที่เธอได้เล่ามาครับ


         เธอได้เล่ากับอาจารย์ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดี  เล่าถึงความเป็นไปในชีวิตหลังจากที่อาจารย์ตั้งชื่อให้บอกว่า ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาได้สักพักหนึ่งก็มีเรื่ืองดี ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ



         " มีอยู่วันหนึ่งหนูไปทำบุญที่วัดเอาอาหารไปถวายในวันเข้าพรรษา  พอตอนบ่าย ๆ ก็ไปเช็ดทำความสะอาดโต๊ะหมู่บูชาและพระพุทธรูป  ในใจก็คิดเล่น ๆ ว่าแหมถ้าเช็ดพระไปมาแล้วเห็นเลขเด็ดก็ดีสิ  คิดขำ ๆ ไปอย่างนั้นเอง   อยู่ ๆ หนูก็เห็นกระดาษแผ่นเล็ก ๆ มีแต่ตัวเลขหลายตัว   หนูก็เก็บใส่กระเป๋าไม่ได้บอกใครที่ไปด้วยกัน  แล้วหนูก็เอาเลขในนั้นบางตัวไปซื้อล็อตเตอรี่  ปรากฏว่า  หนูถูกเลขท้่ายทั้ง 3 ตัว และ 2 ตัว "    



       เรื่องดีอีกเรื่องหนึ่งคือ  "  หลังจากที่อาจารย์ได้ตั้งชื่อให้   หนูก็มีโอกาสได้ซื้อรถยนต์ป้ายแดง  คันหนึ่ง    เนื่องจากได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้    หนี้ก้อนนี้ดูเหมือนจะไม่ได้คืนแล้ว   เขาก็ทำท่าจะเบี้ยวเสียให้ได้   ดอกก็ส่งไม่ครบ   หนูก็ทำใจแล้วว่าอาจจะสูญเงินก้อนนี้ไป   อยู่ ๆ พี่สาวของลูกหนี้ก็ออกปากช่วยปลดหนี้ให้น้องสาว   จึงทำให้หนูได้เงินก้อนนี้คืนมา  ก็เลยมีเงินมาซื้อรถป้ายแดงคันแรกในชีวิต  มีแต่เรื่องดี ๆ เกิดขึ้นหลังจากที่อาจารย์เปลี่ยนชื่อให้หนู "



       อีกเรื่องที่สุดยอดเลยก็คือ  หนูมีช่องทางในอาชีพที่ดีมาก ๆ หลักจากเปลี่ยนชื่อ   คือหนูเคยทำงานบริษัทในกรุงเทพฯ  ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ  ทำมาเกือบ  20  ปีแล้ว  เบื่อมากปัญหาเยอะ  อยากเปลี่ยนงานมานานแล้ว  แต่ไม่รู้จะไปทำอะไร   อยากค้าขายก็ไม่รู้จะขายอะไร  ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง  ไม่เคยค้าขายเลย  ทำงานมาตลอด


       อยู่ ๆ มีแพทย์หญิงคนหนึ่ง  ซึ่งมีร้านขายเครื่องประดับอยู่ในห้าง  ได้พบกันที่บริษัทเขามาธุระ  ได้คุยกัน  คุณหมอถูกชะตาก็เลยชวนให้ไปขายเครื่องประดับให้เงินเดือน  ร้านอยู่ที่จ.เชียงใหม่  ต้องย้ายไปอยู่เชียงใหม่เลยจะรับได้มั้ย   เมื่อหนูคิดอยู่แล้วว่าอยากเปลี่ยนงานก็เอามาคิด  และภายหลังก็ตอบตกลงไป   ลาออกจากบริษัทเลยเหมือนว่าไปตายเอาดาบหน้า  (ก็มีเงินอยู่บ้าง,และคุณหมอก็โอเค)


      พอมาอยู่เชียงใหม่  ก็ดูแลร้านและการขายให้คุณหมออยู่ไม่กี่เดือนคุณหมอก็ให้เปอร์เซ็นด้วยนอกเหนือจากเงินเดือน    แต่อยู่ ๆ คุณหมอก็อยากเลิกทำร้านซะอย่างงั้น   บอกว่า...จะยกร้านนี้ให้เอามั้ย  ให้ขายต่อไปเลย   ส่วนค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็คิดเป็นเงินสรุปมากี่แสนก็ว่าไป  เป็นส่วนที่หนูต้องชำระคืนคุณหมอ และผ่อนชำระได้  ขายไปก็ผ่อนคืนไป   หนูคำนวณแล้วกำไรเห็น ๆ ก็เลยตกลง


      กลายเป็นว่า  ตอนนี้หนูเป็นเจ้าของร้านเครื่องประดับแล้ว  และหนูก็รู้ช่องทางแล้ว  รู้แหล่งซื้อสินค้ามาขาย   รู้วิธีบริหารร้าน ฯ  หนูก็เพิ่มสาขาไปอีกห้างหนึ่ง  ตอนนี้หนูมีร้านเครื่องประดับ 2 สาขาในห้างใหญ่ใน จ.เชียงใหม่ 


      นับเวลาที่อาจารย์ตั้งชื่อให้ก็ประมาณปีกว่า ๆ เกือบ 2 ปีที่มีเรื่องราวดี ๆ เหล่านี้เกิดขึ้น  ชีวิตหนูพลิกเปลี่ยนไปเลยค่ะ  หนูไม่รู้จะขอบคุณอาจารย์ยังไงดี   อาจารย์กับครอบครัวมาเชียงใหม่เมื่อไรบอกหนูนะคะ  หนูจะไปรับพาเที่ยวให้ทั่วเมืองเลยค่ะ







บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา