อาจารย์ต้น ตั้งชื่อดีทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ

อาจารย์ต้น ผู้เชี่ยวชาญการตั้งชื่อ ( พลังนวพล ธัมวรวัฒน์ ) แอดไลน์ด้วยคิวอาร์โค้ต หรือ ไอดีไลน์ ajanton999 / ชื่อสวย นามสกุลภูมิฐาน,ร่ำรวย, ชื่อลูก, ชื่อบริษัท, ร้าน,ชื่อแบรนด์, ชื่อเว็บ ได้รับชื่อเร็วไม่เกิน 45 ช.ม. รับประกันคุณภาพด้วยชื่อเสียง 26 ปี * ดูรีวิวความพึงพอใจได้ที่เมนู "หน้าแรก"

หยุดเป็นมนุษย์ 100 ชื่อ ตัววิ่ง

ดีครบทุกศาสตร์หลักของการตั้งชื่อ ดีครบทุกศาสตร์ยอดฮิต หยุดการเป็นมนุษย์ 100 ชื่อได้ที่นี่

ประสบการณ์ ตัววิ่ง

ได้รับชื่อเร็วทันใจ ประสบการณ์ 26 ปี เปิดเว็บนี้ปีที่ 16 เชื่อถือได้ 100 %

อาจารย์แบ่งค่าครูทำบุญเพื่อการกุศลอย่างจริงจัง อยากเชื้อเชิญให้เลื่อนลงสุด



ดาบตำรวจ รวยไปเลยเป็นเจ้าของอู่แท็กซี่


ดาบตำรวจเมื่อเปลี่ยนชื่อ

กลายเป็นเจ้าของกิจการ



         ปี  2557  อาจารย์ไปตัดผม  ช่างกำลังตัดให้ก็มีผู้ชายรูปร่างท้วม ๆ เข้ามาในร้านนั่งรอคิวตัดผมก็ได้ทักทายช่าง  ช่างก็เลยแนะนำให้รู้จักอาจารย์  ก็เลยคุยกันจึงรู้ว่าเขาเป็นดาบตำรวจ


          พอดาบรู้ว่าอาจารย์เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการตั้งชื่อ  ก็สนใจถามว่าชื่อผมดีมั้ย  อาจารย์ก็เลยตรวจเช็คชื่อให้  ปรากฏว่าเป็นอย่างคาดไว้  คือชื่อไม่ดีก็คุยกันไปมาสรุปว่า  ตกลงดาบขอเปลี่ยนชื่อก็โอเค  พอดีวันรุ่งขึ้นอาจารย์จะไปดูฮวงจุ้ยที่ จ.ชลบุรี  ก็จะแวะเอาชื่อมาให้ที่ร้านตัดผมไว้เลยละกัน


         สองเดือนต่อมา อาจารย์ไปตัดผม  (ก่อนหน้านี้ไปตัดมาแล้วครั้งหนึ่งแต่ลืมถามถึงดาบ)   มาครั้งนี้คุยกับช่างประจำ   ก็เลยถามดาบตำรวจคนนั้น   ช่างบอกว่า  " อาจารย์รู้ไหมว่า ด.ต.อิทธิพล ที่อาจารย์ตั้งชื่อให้   เดี๋ยวนี้รวยแล้วนะ !  " อาจารย์มองหน้าช่าง "   เหรอ รวยยังไง    ช่างคุยต่อ"  นายดาบคนนี้เขาเป็นพ่อหม้าย    หลังจากที่อาจารย์ตั้งชื่อให้เขาแล้ว   เขาไปเจอแม่หม้ายอุปถัมภ์     ออกรถแท็กซี่ให้ ๓  หรือ  ๔ คันนี่ละ   ให้คนมาเช่าขับ   นายดาบเขากลายเป็นเจ้าของอู่แท็กซี่ไปเลย "


          อาจารย์ยินดีด้วยไม่น่าเชือเลย   วิทยาศาสตร์ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าชื่อมีอิทธิพลต่อชีวิตคนได้อย่างไร   แต่สำหรับนักโหราศาสตร์จะเข้าใจได้ดี  



บทความที่ได้รับความนิยมใน 7 วันที่ผ่านมา